Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“คิมเบอร์ลี่” ปัดผูกขาดละคร “จิ๋ม มยุรฉัตร” เพราะเป็นแฟนลูกชาย vote ติดต่อทีมงาน

“คิมเบอร์ลี่” ลั่นไม่ผูกขาดละครของผู้จัด “จิ๋ม มยุรฉัตร” เพียงเพราะเป็นแฟน “เจ็ท” ลูกชายอีกฝ่าย บอกอยากเล่นกับทุกค่ายถ้ามีโอกาส ปัดถูกเรียกเป็นลูกสะใภ้แล้ว เผยปีใหม่ควงเจ็ทเที่ยว ปัดไปสองต่อสอง
     
      เป็นแฟน “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ผู้จัดละครหนุ่มไฟแรง ลูกชายของ “จิ๋ม มยุรฉัตร” จนคนมองเป็นลูกรักไปแล้ว สำหรับนางเอก “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” แถมครอบครัวหวานใจทั้งเอ็นดูและดูแลเป็นพิเศษ งานนี้หลายคนเลยมองว่า เจ้าตัวจะผูกขาดเล่นละครกับค่ายนี้ค่ายเดียวหรือเปล่า
     
      “จริงๆ ก็อยากเล่นกับทุกค่ายนะคะถ้ามีโอกาส อยู่ที่ทางช่องว่าจะให้เราไปเล่นที่ไหน เราก็ไม่ได้ถึงกับมีสิทธิ์ที่จะเลือกได้ว่าเราจะไปลงเรื่องอะไร ต้องให้ผู้ใหญ่เขาคุยกัน พี่เจ็ทไม่ได้จองตัวค่ะ (ยิ้ม) ไม่หรอกค่ะ เขาก็ต้องดูคาแรคเตอร์ว่ามันเหมาะสมกับตัวละครหรือเปล่า”
     
      “เรื่องลูกรัก อู้ย! ไม่รู้ (ยิ้ม) ต้องถามอาจิ๋มว่าเป็นลูกรักหรือเปล่า จริงๆ เขาก็มีหลายคนนะ ที่ทำงานที่บ้าน ก็จะเรียกลูกรักหมด พี่จ๋าก็เห็นเป็นน้องสาวคนหนึ่ง อย่างเรื่องเสื้อผ้าก็มีให้บ้างเวลาไปงานค่ะ อย่างธีมเป็นสีเขียวเราก็จะถาม พี่จ๋ามีชุดสีเขียวไหม หนูหมดแล้ว หนูไม่มีสีเขียว พี่จ๋าก็จัดมา เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ละครเรื่องแรกแล้ว ที่เขาใส่ใจเรา อยากให้น้องออกมาเป๊ะเวลาไปงาน หนูก็ถือว่าสนิทกับพี่เจ็ทด้วย ก็เลยแบบเข้าออกบ้านบ่อยค่ะ แต่ว่าถ้าเป็นลูกรักเป็นอะไร ต้องไปถามอาจิ๋มเองค่ะ”
     
      ปฏิเสธถูกเรียกเป็นสะใภ้ของบ้านนี้ไปแล้ว
     
      “สะใภ้เลยเหรอ โอ้ย อันนี้ต้องดูๆ ไปก่อน ยังไม่ได้รีบอะไร ก็อยู่อย่างนี้ มีความสุขแฮปปี้ค่ะ ครอบครัวอาจิ๋มเอ็นดูเราก็แฮปปี้ ไม่ได้เรียกว่าลูกสะใภ้นะคะ แต่เหมือนเป็นแบบลูกสาวค่ะ เราก็นับถืออาจิ๋มเหมือนเป็นแม่ค่ะ”
     
      เผยปีใหม่ไม่รับงาน มีแพลนไปเที่ยว แต่ไม่ไปกับ "เจ็ท" สองคนแน่นอน
     
      “ยังไม่รู้เลยจริงๆ ค่ะว่าจะไปไหน ไม่มีงาน ไม่รับงาน อยากไปต่างประเทศเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ปุบปับไปเดี๋ยวบอกแล้วกันค่ะ พี่เจ็ทก็มีคิดๆ กันค่ะ แต่ญี่ปุ่นก็เคยไปแล้ว เกาหลีก็เพิ่งไปมา ก็ไม่รู้จะไปไหนจริงๆ ค่ะ ไม่ไปกันสองคน ไปสวีทกันสองคนไม่มีค่ะ (หัวเราะ) ก็คงจะชวนพี่ๆไป ก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายตั้งแต่แรกๆ ตอนนี้ก็ยังอยู่ค่ะ เหมือนเดิมค่ะ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000154139

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 13:36:19




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com