Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คู่รัก "อาร์ต-น้ำฝน" เตรียมรับทรัพย์ถ่ายเซ็กซี่คู่กัน บอกมีลิมิต จะให้ใส่ กกน.ตัวเดียวไม่เอา ปีใหม่มีแพลนไปสวีทที่เกาหลี vote ติดต่อทีมงาน


        หนุ่ม  “อาร์ต พศุตม์ ” เร่งฟิตหุ่นเต็มที่ เตรียมถ่ายเซ็กซี่  คู่กับแฟนสาว  “น้ำฝน พัชรินทร์”  ในปีหน้า ตอนนี้รอแค่ให้ผู้ใหญ่ไฟเขียว บอกตนมีลิมิตแค่ถอดเสื้อโชว์ท่อนบนได้ แต่ถ้าให้ใส่กางเกงในตัวเดียวไม่เอา ด้านสาวน้ำฝนบอกขอหวือหวาพอประมาณ แต่ไม่โป๊ พร้อมให้สัมภาษณ์ปีใหม่จะไปเติมความหวานกันที่เกาหลี 5 วัน
     

      ตั้งแต่กลับมาคืนดีกัน คู่ของหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” กับสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” ก็ควงกันออกงานรับทรัพย์ตลอดๆ แถมปีหน้ายังเตรียมโกยเงินเข้ากระเป๋าแบบแพ็กคู่ เพราะน้ำฝนกับอาร์ตเตรียมจะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่คู่กันเป็นครั้งแรก ตอนนี้รอแค่ผู้ใหญ่ตกลงเรื่องคอนเซ็ปต์ให้ลงตัว ส่วนปีใหม่มีแพลนไปสวีทกันที่เกาหลี 5 วัน
     
      น้ำฝน : “ปีใหม่ตรงๆ ต่างคนต่างไปทำงานก่อน หลังปีใหม่ค่อยไปเที่ยวเกาหลีค่ะ ไปประมาณ 5 วัน อยากไปค่ะ เป็นประเทศที่เราไม่เคยไป เพราะว่าเราดูซีรี่ส์และเพื่อนๆ ก็อยากไปด้วย ก็เลยไหนๆ ก็รวมตัวไปพร้อมกันเลยทีเดียว ไปกัน 22 คน”
     
      อาร์ต : “ทั้งกลุ่มเพื่อนเขากับกลุ่มเพื่อนผมไปด้วยกันหมดเลย และก็มีผู้จัดกอง ไปด้วย โอกาสสวีทก็คงมีบ้าง เพราะว่าจะไปเล่นสกีกัน แต่ยังไม่ขอแต่งงานครับ ยังๆ ดีกว่านะครับ ไปเที่ยวสนุกๆ ก่อนดีกว่า ก็จะไปคล้องกุญแจกัน ถ้ามันเป็นพิธีการของเขา ก็ต้องทำแหละนะ ต้องมีกันบ้าง เอาล็อกประมาณ 12 ชั้นเลยครับ (หัวเราะ)”
     
      น้ำฝน : “ใช่เลยค่ะ เดี๋ยวเตรียมไปเยอะๆ หน่อย (หัวเราะ) ตอนนี้ฝนเตรียมแต่เสื้อผ้าไปเกาหลีค่ะ แต่ว่าของขวัญปีใหม่ก็ต้องมีแหละเนาะ เพราะเทศกาลเราก็จะให้กัน แต่จะอาจจะเล็กๆ น้อยๆ”
     
      อาร์ต : “เขาเคยบอกไว้ว่าของขวัญในแต่ละเทศกาลไม่จำเป็นต้องแพงนะ แค่เราซื้อให้ก็พอครับ”
     

      แง้มปีหน้าทีงานถ่ายเซ็กซี่คู่กัน
     
      อาร์ต : “ปีหน้าอาจจะมีนะครับ แต่ว่าไม่เซ็กซี่มาก คือของผมถอดเสื้อได้อยู่แล้ว แต่ของฝนอาจจะแบบปิดๆ หน่อยครับ หวือหวานิดหน่อยครับ มันเป็นซัมเมอร์ทั้งที ต้องกลับไปฟิตอีก ของผมถ้าเป็นกางเกงในก็คงไม่เอา ถ้าเป็นกางเกงเซิร์ฟ ถอดเสื้อก็โอเค”
     
      น้ำฝน : “รอให้ผู้จัดการเขาตัดสินใจก่อนดีกว่าว่าจะทำอันไหนค่ะ จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้หวือหวาเยอะมากค่ะ ถ่ายแบบเอาสวย เอาแฟชั่นเท่านั้นก็พอ ดูไม่โป๊ ก็โอเคแล้วค่ะ น่าจะได้เห็นประมาณ กุมภาฯ หรือมีนาคมประมาณนี้ รอคุยคอนเซ็ปต์ให้ลงตัวก่อน ต้องรอให้ผู้ใหญ่โอเคด้วย ถ้าผู้ใหญ่เลือกอะไรให้ แสดงว่านั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด”
     
      อาร์ต : “ส่วนพ่อแม่ถ้าเรื่องานได้หมดทุกอย่าง โชคดีอย่างเราจะทำอะไรก็ทำ เขาเชื่อใจคนที่สกรีนงานให้เรา ก็คงเร่งฟิตหุ่นก่อน ของผมหนักเลย (หัวเราะ)”

     
      ส่วนเรื่องแต่งงานพ่อแม่ไม่เร่ง
     
      น้ำฝน : “เร่งไหม ไม่เร่งเลย ก็คือทั้งพ่อทั้งแม่เราก็ตามใจเรา แล้วแต่เรา 2 คนเลยว่าจะยังไงต่อไป”
     
      อาร์ต : “เรื่องอยากอุ้มหลาน พ่อแม่มีแล้วครับ แต่บอกให้พี่ชายแต่งงานไปก่อนแล้วกันนะ(หัวเราะ) ถึงเราคบกันมา 5 ปี แต่ติดเวลาด้วยครับ ยังไม่พร้อมด้วย จริงๆ แล้วเรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับชีวิตคน คือ จริงๆ คบไป 10 ปีแต่งก็ยังไม่สายนะผมว่า เราก็ค่อยๆ ดูค่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน ค่อยๆ ดูสิ่งไหนที่ยังไม่ดี สิ่งไหนที่ยังไม่ชอบ ก็ค่อยๆ ปรับ ไม่ใช่แบบว่าคบกันปีหนึ่งแต่ง แล้วอีกปีหนึ่งเลิก มันก็ไม่ดีครับ เราไม่อยากแต่งตามกระแส ต้องมาจากเรา 2 คนว่าเราอยากแต่งแล้ว คือ ไม่ได้แบบอยากแต่งตามกระแส ผมเองก็ยังไม่อยากแต่ง”
     
      น้ำฝน : “ยังเหมือนกันค่ะ คือคนถามเยอะมาก จนมีพักหนึ่งเราก็แบบ เฮ้ย! มันถึงเวลาแล้วเหรอ แต่พอถามตัวเองกันจริงๆแล้ว มันก็ยังไม่ใช่ ยังไม่พร้อมที่จะไปสู่ขั้นนั้นค่ะ อยู่ตรงนี้ก็มีความสุขแล้ว”
     
      อาร์ต : “ผมอยากแต่งน่าจะประมาณอีกซัก 3-4 ปีมั้งครับ แต่ว่าก็อาจจะเร็วกว่านั้นนะ ไม่ได้แบบต้อง 3-4 ปีเป๊ะ หรืออาจจะนานกว่านั้นนิดหนึ่ง”
     
      น้ำฝน : “ของฝนก็คือกะว่าให้เรา 30 ก่อน ตอนนั้นคงคิดแน่นอนแล้วแหละ ทุกอย่างคงโอเคแล้ว กับการที่เราโตพอแล้วด้วยและเราก็ศึกษากันพอแล้วค่ะ ก็คงเป็นช่วงเวลานั้นค่ะ”
     
      สิ่งที่  “น้ำฝน” อยากให้ “อาร์ต” ปรับเปลี่ยนคือลด "ความซ่า" ให้น้อยลง
     
      น้ำฝน : “ก็ไม่มีอะไร แค่ซ่าให้น้อยลงก็พอ”
     
      อาร์ต : “จริงๆ ผมไม่ได้ซ่านะครับ ก็คนมันบ้าเองครับ (หัวเราะ)”



     http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000154185


แก้ไขเมื่อ 20 ธ.ค. 55 19:24:08

จากคุณ : ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 19:23:32




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com