Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ลินด์ซีย์” เพิ่งนึกได้ส่งดอกไม้ขอบคุณ “ชาร์ลี ชีน” หลังควักเงินแสนเหรียญช่วยใช้หนี้ vote ติดต่อทีมงาน

“ลินด์ซีย์ โลฮาน” อดีตทีนควีนสาวสุดฉาว ในที่สุดเจ้าตัวก็ได้รำลึกถึงบุญคุณ “ชาร์ลี ชีน” นักแสดงชื่อดังแล้ว หลังช่วยเหลือเธอเรื่องเงินโดยควัก 100,000 เหรียญ ช่วยจ่ายหนี้ภาษี ทีนควีนสาวเลยส่งดอกไม้ไปให้ หลังเจอ “ชาร์ลี” ทวงคำขอบคุณออกอากาศ เพราะเห็นหายเงียบ
       
       โดย TMZ ได้รายงานแก้ต่างทางนักแสดงสาวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่า “ลิโล ไม่ได้เป็นคนหยาบคาย เหตุผลที่เธอไม่ได้ขอบคุณชาร์ลี ก่อนหน้านี้เป็นการส่วนตัว เพราะว่าโทรศัพท์ของเธอเสียและเบอร์ติดต่อหายไปหมด รวมถึงเบอร์ของนักแสดงหนุ่มใหญ่รายนี้ด้วย”
       
       ชาร์ลี ชีน อดีตนักแสดงจาก Two And A Half Men ได้ช่วยเหลือ ลินด์ซีย์ โลฮาน นักแสดงสาวเจ้าปัญหาวัย 26 ปี ด้วยเงินจำนวน 100,000 เหรียญ เพื่อช่วยจ่ายหนี้ให้กับเธอ หลังทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Scary Movie5
       
       โดยขณะที่ชาร์ลี เอ่ยว่า เขายินดีมากที่ได้ช่วยเหลือด้านการเงินกับลินด์ซีย์ แต่เขาก็ได้แขวะเธอที่ไม่มีมารยาทเอาเสียเลย แม้ว่าเขาไม่ได้ยืนยันจำนวนเงินที่แน่นอนที่ควักจ่ายไป แต่ก็ยังอยากได้รับคำขอบคุณจากนักแสดงสาว โดยเขากล่าวกับทาง Entertainment Tonight ว่า “เธอค่อนข้างขัดสนแล้วผมก็บังเอิญรู้เรื่องเข้า ผมก็เลยบอกว่า “เอานี่ไป” ผมยังคงรอข้อความ “ขอบคุณ” หรืออะไรแบบนั้นอยู่นะรู้ไหม?”
       
       ซึ่งหลังจากเทปดังกล่าวออกอากาศไป นักแสดงสาวก็รีบแสดงอาการสำนึกบุญคุณเขาด้วยวิธีการส่งดอกไม้ไปให้แทนคำขอบคุณของเธอแทน
       
       ตามรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ บัญชีของนักแสดงสาวถูกอายัด เพื่อนำเงินจากบัญชีของเธอมาชดใช้หนี้ที่เธอสร้างขึ้น โดยทางรัฐได้เคยฟ้องลินด์ซีย์เมื่อปี 2009 และ 2010 โดยระบุว่าเธอเป็นหนี้ค้างชำระภาษีอยู่ถึง 233,904 เหรียญ

ที่มา :: http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000152760

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เราคิดว่าชาร์ลี ชีนช่วยเพราะอยากจะช่วยจริงๆ หวังเคลมเราว่าคงไม่อ่ะ อย่าหาว่าเราดูถูกเลยนะ สภาพลินด์เซย์ตอนนี้ มันไม่น่าพิศวาสเลยอ่ะ ไม่น่าชวนมองเลยสักนิด ถ้าเราเป็นผู้ชาย เห็นสภาพลินด์เซย์ตอนนี้คงไม่ขึ้นน่ะเอาจริงๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะว่าไปอย่าง

แก้ไขเมื่อ 21 ธ.ค. 55 00:20:50

 
 

จากคุณ : แสงดาวฝั่งตะวันออก
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 00:19:04




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com