Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"หลินจื้ออิง" เซ็ง! แฟนคลับเกลียดแฟนตัวจริงไม่เลิก vote ติดต่อทีมงาน

"หลินจื้ออิง" คงต้องปวดหัวเรื่องแฟนตัวจริง กับแฟนคลับซึ่งเป็นผู้อุดหนุนสนับสนุนผลงานของเขามาตลอดไปอีกพักใหญ่ เพราะดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะไม่ยอมรับนางแบบสาว "เคลลี" เสียที แม้เขาจะแต่งงานกับเธอ และมีทายาทด้วยกันแล้วก็ตาม
       
       ดาราหนุ่มชาวไต้หวัน หลินจื้ออิง ดูจะสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของตัวเองอีกครั้ง เมื่อเขาได้เปิดเผยถึงแผนการเดินทางไปจัดพิธีแต่งงานกับภรรยาสาว ที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาหลายปี พร้อมพาเธอไปฮันนีมูนในปีหน้า โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เคลลี เฉิน วัย 28 ปี ที่จดทะเบียนสมรส และมีทายาทให้กับ หลินจื้ออิง ไม่เคยได้รับการยอมรับจากเหล่าแฟนคลับของเขาเลย
       
       แผนการจัดพิธีแต่งงานในปีหน้า ยังทำให้ภรรยา และแม่ของลูกวัย 3 ขวบของ หลินจื้ออิง ต้องโดนโจมตีหนักอีกครั้ง เพราะดูเหมือนว่าในหมู่แฟนคลับส่วนใหญ่ กลับอยากจะให้พระเอกขวัญใจของพวกเขา กลับไปคืนดีลงเอยกับอดีตแฟนสาวอย่าง หลินซินหยู มากกว่า
       
       โดย หลินจื้ออิง กับ หลินซินหยู เคยคบหากันสมัยที่ตั้งคู่ยังเป็นวัยรุ่นเมื่อร่วม 17 ปีก่อน แต่สุดท้ายด้วยการงานที่ค่อนข้างยุ่งทำให้ห่าง ๆ และเลิกรากันไป แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ก็ยังฝังใจกับคู่ขวัญคู่นี้ ถึงกับมีการโพสต์รูปของดาราทั้งสองคน และเขียนข้อความถึงภรรยาของ หลินจื้ออิง ว่า "ทั้งคู่ (หลินจื้ออิง กับ หลินซินหยู) ดูเข้ากันดีมาก, เคลลี เธอเห็นมั้ย"
       
       นักแสดงหนุ่มหน้าเด็กที่ตอนนี้อายุได้ 38 ปีเริ่มต้นคบหากับแฟนคนนี้ตั้งแต่ปี 2007 แต่เก็บเรื่องชีวิตรักเอาไว้เป็นความลับเพราะกลัวจะกระทบกับเรื่องงาน จนกระทั่งในงานเลี้ยงวันเกิดกับแฟนคลับเมื่อปี 2009 หลินจื้ออิง จึงตัดสินใจประกาศเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ทราบกัน พร้อมยังเปิดเผยในวันนั้นด้วยว่าแฟนสาวของเขากำลังตั้งท้องลูกคนแรก โดยทั้งคู่ยังได้จดทะเบียนสมรสกันในปีเดียวกันนั้นเอง
       
       หลังแต่งงาน เคลลี ก็เริ่มรับงานนางแบบน้อยลง และหันไปใช้ชีวิตอย่างเรียบ ๆ แทบไม่มีข่าวอะไรเลย โดยเธอเพิ่งจะปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก นับจากแต่งงานกับ หลินจื้ออิง ก็เมื่อไปร่วมงานศพของพ่อสามีเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมานี่เอง หลังจากนั้นอีกไม่กี่เดือนจึงปรากฏตัวในที่สาธารณะครั้งที่ 2 ในรอบหลายปี กับการไปร่วมงานแต่งงานของน้องสะใภ้
       
       โดยผู้จัดการส่วนตัวของ หลินจื้ออิง ได้กล่าวถึงเรื่องความบาดหมางระหว่างภรรยาของดาราหนุ่มคนดัง กับเหล่าแฟนคลับ ว่าเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยากจริง ๆ "การเป็นภรรยาของคนดังไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่แฟนคลับทุกคนจะยอมรับเรื่องนี้ได้ แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะมีเหตุผลและเข้าใจดี"

ที่มา :: http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000155402

------------------------------------------------------------------------------
แฟนคลับจีนนี่ก็บ้าเนาะ มันเป็นเรื่องของเขาป่ะ เขาจะรักใคร อยู่กินกับใครมันก็เรื่องของเขา แล้วแฟนคลับเกี่ยวไร เหมือนโรคจิตน่ะ ถึงขนาดส่งข้อความกดดันเมียหลินจื้ออิง...ไหวป่ะ! ไม่แปลกใจเลยที่กุ๊บกิ๊บโดนแฟนคลับจีนถล่ม แพราะติ่งกันเหลือเกิน เราว่าไม่ใช่แค่เป็นแฟนมาริโอ้หรอก แต่เราคิดว่าแฟนคลับจีนคิดว่ากุ๊บกิ๊บไม่เหมาะกับมาริโอ้มากกว่า เราว่าถ้าพวกติ่งแฟนคลับจีนเห็นว่าใครเหมาะกับมาริโอ้ คงจิ้น คงเชียร์ คง(บังคับ)ให้รักกันน่าดู ส่วนกุ๊บกิ๊บคงจะโดนข้อความกดดันแบบเมียหลินจื้ออิง รู้สึกดีนิดๆที่แฟนคลับไทยไม่โรคจิตแบบนั้น

---------------------------------------------------------------------------------

(ซ้าย) หลินจื้ออิงกับลูก (ขวา) เคลลี่ ชาง ภรรยาหลินจื้ออิง

 
 

จากคุณ : แสงดาวฝั่งตะวันออก
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 00:01:38




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com