Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เสียว'ป้ามัวร์'ทรุด มรสุมชีวิตรุมหนัก ลูกเมิน-ถูกฟ้องหย่า vote ติดต่อทีมงาน

ชีวิตดูจะไปได้สวยอยู่แล้ว แต่กลับต้องเจอปัญหาเดิมๆ อีกครั้ง สำหรับ เดมี่ มัวร์ ดาราสาวสองพันปี ที่อาจจะต้องพบกับปัญหาสุขภาพทรุดโทรมจนต้องเข้ารับการบำบัดอีกครั้ง หลังจากเศร้าใจกับการที่โดน รูเมอร์, สเกาต์ และ ทัลลูล่าห์ ลูกสาว 3 ใบเถาสุดที่รักของเธอ ตัดขาดการติดต่อแบบเด็ดขาดเพราะพวกเขาต่างเอือมระอากับนิสัยเสพติดปาร์ตี้ของคุณแม่นั่นเอง

    มัวร์ ที่เพิ่งจะสะบั้นรักกับ วิโต้ ชนาเบล นักธุรกิจด้านศิลปะ ทั้งที่เพิ่งหาคบหากันได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น เคยเข้ารับการบำบัดปัญหาเรื่องความผิดปกติในการกินรวมถึงการใช้สารเสพติดอย่างต่อเนื่อง หลังจากทรมานจากพิษรักที่ต้องแยกทางกับ แอชตัน คุตเชอร์ อดีตสามีหน้าทะเล้น ตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเธออาจจะเข้าไปรับการบำบัดอีกครั้ง เนื่องจากรับไม่ได้ที่ถูกลูกสาวสุดที่รักทั้ง 3 คนตัดสัมพันธ์ไม่ยอมติดต่อด้วยนั่นเอง

    แหล่งข่าวเล่ากับเรดาร์ ออนไลน์ ดอตคอม ว่า 'ลูกสาวทั้ง 3 คนอยากให้เธอตั้งสติให้มั่น, ทำตัวให้สมกับอายุ และเลิกทำตัวเป็นสาววัยรุ่นที่ชอบปาร์ตี้ได้แล้ว แต่เดมี่ปฏิเสธที่จะหยุดไลฟ์สไตล์แบบนั้นที่ทำให้เธอมีความสุข ถึงแม้ว่ามันจะยิ่งแสดงให้เห็นว่าเธอขี้เหงาขนาดไหน'

    'เธอมุ่งมั่นที่จะหาคนรักอายุน้อยกว่าอีกครั้ง และกำลังไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมยังเป็นโสดอยู่ นอกจากเรื่องที่ยังเปลี่ยวหัวใจแล้ว ลูกสาวของเธอต่างหันหลังให้กับเธออีกครั้ง เธอรู้สึกเหงาสุดๆ เลย แล้วมันก็ยิ่งย่ำแย่ขึ้นเรื่อยๆ เพราะกำลังจะถึงช่วงคริสต์มาสแล้ว'

    ดูเหมือนว่า มัวร์จะกลัวช่วงคริสต์มาสที่มาถึงนี้เหลือเกิน เนื่องจากเธอคงจะต้องฉลองแบบเหงาๆ คนเดียว เนื่องจากบรรดาอดีตสามีต่างมีคนข้างกายให้ร่วมฉลองอย่างสุขใจ ไม่ว่าจะเป็น บรู๊ซ วิลลิส พระเอกรุ่นใหญ่ ที่เพิ่งจะต้อนรับ มาเบล ลูกสาวคนใหม่ ส่วน คุตเชอร์ ก็กำลังสวีตหวานกับ มีล่า คูนิส นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ที่คบหากันมาได้ร่วม 9 เดือนแล้ว

    แหล่งข่าววงในกล่าวว่า 'บรู๊ซจะใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสกับภรรยาและลูกสาวคนล่าสุด แถมยังเรื่องระหว่าง แอชตัน กับ มีล่า อีกด้วย เดมี่รู้สึกเปล่าเปลี่ยวเหลือเกิน คุณแม่และพ่อเลี้ยงของเธอเสียชีวิตไปหมดแล้ว และถึงแม้ว่าเธอจะมีพี่น้องต่างพ่อต่างแม่อีก 3 คน เธอก็ไม่ได้พูดคุยกับพวกเขามาถึง 30 ปีแล้ว! เจมส์ น้องชายต่างพ่อต่างแม่ของเธอ ก็อยู่ในคุกมา 10 ปีแล้วในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว ทำให้เธอไม่เหลือใครแล้วที่จะมาอยู่ด้วยในช่วงคริสต์มาส มันจะเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่น่าเศร้าและเหงาใจสำหรับเดมี่'

    'เพื่อนๆ ของเดมี่ ต่างเป็นกังวลว่าเธอจะกลุ้มใจในเรื่องที่ว่าต้องอยู่แบบไร้คนข้างกายในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้จนอาจจะทำให้ร่างกายทรุดโทรมอีกครั้ง และพวกเขาก็ไม่รู้แล้วว่าจะช่วยเธอได้ยังไง'

    ในขณะเดียวกัน แหล่งข่าวใกล้ชิดกับมัวร์ เผยกับทีเอ็มซี ดอตคอม ว่า ดาราสาววัย 50 ปี ไม่ได้คิดถ่วงเวลาในการที่จะทำให้การหย่าขาดกับคุตเชอร์เสร็จสมบูรณ์เลย แต่เป็นเพราะมีปัญหาการเงินต่างหาก พร้อมทั้งยืนยันด้วยว่าเธอมีความสุขดีที่สามารถเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปแบบลืมอดีตที่ปวดร้าวทั้งหมดแถมต้องการที่จะให้มันจบๆ ไปตั้งแต่วันที่เป็นฝ่ายทิ้งเขาไปเพราะฝ่ายชายแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ ซาร่า ลีล สาวงามวัยละอ่อน ตั้งแต่ปีที่แล้ว

    มีรายงานข่าวว่า แอชตันตัดสินใจรอจนกระทั่งถึงวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา จึงตัดสินใจยื่นเอกสารฟ้องหย่า เนื่องจากเขาต้องการจะให้เกียรติ 'ป้ามัวร์' ด้วยการให้เธอเป็นคนยุติเรื่องนี้ด้วยตัวเองก่อน แต่ว่าเขาก็เบื่อที่จะรอแล้วเมื่อเดมี่ไม่ได้มีทีท่าที่จะเคลื่อนไหวใดๆ ในการจบความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ โดยดาราหนุ่มวัย 34 ปี ยก 'ความแตกต่างที่ไม่สามารถปรับให้เข้าหากันได้' เป็นสาเหตุเบื้องหลังการแยกทางของทั้งคู่ แถมไม่ต้องการเงินค่าเลี้ยงดูคู่สมรสใดๆ อีกด้วย ส่วนเรื่องทรัพย์สินต่างๆ นั้นจะมีการตกลงกันในภายหลัง

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=3&id=31315

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 14:46:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com