Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'คิมเบอร์ลี่' เขินสุดฤทธิ์! โดนแซวเรียก 'เจ็ท' ที่รัก vote ติดต่อทีมงาน

เครดิต ไทยรัฐ

ปลูกต้นรักอย่างเงียบๆ มาแรมปี สำหรับคู่ของนางเอก คิมเบอร์ลี่ กับผู้จัดละครหนุ่ม เจ็ท-ณัฐพงศ์ แต่ความหวานก็ยังไม่สร่าง ขนาดเวลาถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของหนุ่มเจ็ททีไร สาวคิมก็จะออกอาการแบบเขินสุดๆ และในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้สาวคิมก็มีแพลนจะไปเที่ยวกับครอบครัวของฝ่ายชายอีกด้วย เรียกได้ว่าเข้ากันได้ดีทั้งบ้าน แบบนี้ตำแหน่งสะใภ้เหมือนประสิทธิเวช คงไม่หนีไปไหนแล้วล่ะมั้ง...

"ปีใหม่นี้ถ้าแพลนไปเคาท์ดาวน์ยังไม่มีเลยค่ะ แต่ว่ามีหลังปีใหม่อาจจะไปเที่ยวฮ่องกงไปเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง "  ไปกี่วัน? "ประมาณ 3 วันมั้งคะ"  ไปกับใคร เจ็ท-ณัฐพงศ์หรือเปล่า? "ไปกันทั้งครอบครัวพี่เจ็ทเลยค่ะ เราก็สนิทกันอยู่แล้ว เวลาเขาไปเกาหลีเราก็ไปด้วยเพราะไม่รู้จะไปกับใคร ก็เลยขอไปกับเขาด้วยค่ะ (หัวเราะ)"  อันนี้ใครชวนไป? "พี่เจ็ทค่ะชวนไป ก็เลยตอบตกลงไปเพราะช่วงนั้นไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว"  ไปเป็นครอบครัวแบบนี้จะมีเวลาสวีทกันเหรอ?  "คงไม่ได้สวีทกันค่ะ เพราะเราก็ไปกับเพื่อนเราเหมือนกัน ไปกันหลายๆ คนค่ะ"  วางแพลนจะไปทำอะไรกัน? "ก็ช็อปปิ้งค่ะ แต่ที่นั่นยังไม่เคยไป ครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งแรก คงไปทานอาหารแล้วก็ช็อปปิ้งค่ะ"  ไปช็อปปิ้งแบบนี้ พี่เจ็ทต้องพกเงินไปเยอะไหม? "โอ๊ย เราจ่ายเองค่ะ (ยิ้ม)"  จะปีใหม่แล้ว เราซื้อของขวัญให้เจ็ทหรือเปล่า? "ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ"

เขามีมาถามเราไหม ว่าจะให้อะไรในปีใหม่? "ไม่มีเลย (หัวเราะ)"  หรือเราจะมีเซอร์ไพรส์ให้เขาหรือเปล่า? "เดี๋ยวต้องรอดูค่ะว่าจะเซอร์ไพรส์หรือเปล่า ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์ที่ฮ่องกงหรือเปล่าก็ต้องรอดูเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ)"  แล้วเรามีคิดไว้ในใจจะซื้ออะไรให้เขาหรือยัง? "จะซื้ออะไรให้ผู้ชายมันยากมาก ก็เลยไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้ คือพี่เขาเป็นคนที่มีทุกอย่างอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะซื้ออะไรตลอดเวลาอยู่แล้ว เลยไม่รู้จะซื้ออะไรใหม่ๆ ให้เขา และไม่รู้ว่าเขาอยากได้แบบไหน นอกจากมอเตอร์ไซค์อ่ะ มันก็เยอะไป (หัวเราะ)"  มีเลือกแหวนให้กันไหม? "ก็มีแล้ว (ยิ้มเขิน)"  ถ้าให้แหวนกันแล้ว อย่างนี้วาเลนไทน์จะให้อะไรกัน? "ไม่รู้ ต้องรอดูค่ะ (ยิ้มเขิน)"

ตอนนี้เป็นยังไง แฮปปี้ไหม? "ตอนนี้แฮปปี้มากค่ะ เรื่องทำงานก็มีความสุข"  มีทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า? "ไม่มีค่ะ ไม่มีเรื่องอะไรต้องทะเลาะ (ยิ้ม) และตั้งแต่คบกันมาก็ไม่เคยได้ทะเลาะกันค่ะ เพราะไม่มีเวลาเรากลับไปถึงบ้านเราก็แค่บอกกู๊ดไนท์แล้วก็หลับ พอตื่นขึ้นมาก็กู๊ดมอร์นิ่งแล้วก็ออกไปทำงาน"  เขาเป็นกำลังใจในการทำงานของเราไหม? "เป็นค่ะ อย่างเวลาเราเหนื่อยๆ พี่เขาก็เป็นกำลังใจให้ ในฐานะที่พี่เขาโตกว่าเรา เขาก็ให้คำปรึกษาที่ดีมากเลยนะ"  เจ็ทเขาเจอกับครอบครัวเราบ้างหรือยัง? "เจอแล้วค่ะ เจอคุณพ่อ คุณพ่อก็โอเคนะ"  สำหรับเราตอนนี้ คนนี้คือคนที่ใช่สำหรับเราเลยไหม? "ก็ยังไม่ถึงกับเรียกว่าแฟนน่ะค่ะ อยากดูกันไปเรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรต้องรีบ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป วันหนึ่งพี่เขาอาจจะคุยกันแล้วไม่ใช่ ก็ยังเป็นครอบครัวเดียวกันได้อยู่เหมือนเดิม"  ถ้ายังไม่เรียกแฟน จะเรียกอะไรดี เรียกที่รักไหม? "ไม่ (เสียงสูงพร้อมหัวเราะ) เรียกว่าพี่เจ็ทนั่นแหละ (ยิ้มเขิน)".

 
 

จากคุณ : อาทิตย์ในสายหมอก
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 09:05:03




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com