Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jennifer Garner กับตำแหน่งคุณแม่เซเลบแห่งปี! vote ติดต่อทีมงาน

Jennifer Garner ถูกโหวตให้เป็น Celebrity Mother of the Year โดยนิตยสาร Today’s Parent ตอนนี้เราสามารถโหวตคุณพ่อคุณแม่ที่ดีได้เหมือนการประกวดร้องเพลงหรือแต่งกายดีเด่นแล้ว
การเป็นคุณแม่ได้กลายเป็นงานที่ยุ่งยากสำหรับชาวเซเลบ คล้ายแพกเกจสินค้าที่สามารถทำให้การเป็นนักแสดงเติบโตขึ้น เหมือนกับการทำสัญญาโฆษณากับแบรนด์เครื่องสำอางหรือน้ำหอม

นิตยสารนี้ยังบอกว่า Garner ชนะโหวตอย่างถล่มทลาย จากนั้นก็ไปดูเหตุผลที่ยาวเป็นลิสต์กันว่าทำไม Jennifer Garner ถึงได้อ่อนโยนจนเป็นถูกใจกับการเป็นทั้งนักแสดงผู้ที่มีความมุ่งมั่นและการเป็นคุณแม่
ช่วงเวลาที่ผู้คนร้องไห้กับ “the good old days” Jen นั้นธรรมดามาก
ซึ่งเธอคล้ายแบบอย่างในรูปแบบ Kennedy ที่เธออุทิศตัวให้กับการเป็นภรรยาและแม่

นี่คือเหตุผลยอดเยี่ยมที่ว่าทำไม Jen ถึงได้เป็นสุดยอดคุณแม่:

-เธอมีลูกชาย: เอิ่ม… นี่มันทั้งหมดเหรอ? กับการคลอดลูกชาย? ฉันไม่รู้ควรมีใครได้เครดิตจากเพศของลูกของพวกเขา และ 99.9% ของพ่อแม่จะพูดว่าพวกเขาไม่สนว่าลูกของเขาจะเพศอะไร (หนึ่งในพ่อแม่ส่วนน้อย พูดบ่อยๆอย่างจริงใจและก็จริง) แต่โอเค ปรบมือให้กับเธอที่ได้ทำมันให้เกิดขึ้น

-สามีสุดหล่อ/มีความรัก: สามี คนที่ได้ทุ่มเทและก็ไม่เคยแม้แต่จะมีข่าวคาวกับดาราสาวที่ร่วมแสดงด้วย อ้อ และ Ben ก็ควรจะขอบคุณ Jennifer ที่ได้ช่วยทำให้ขอบเขตการทำงานของเขาเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น

-แต่งกายยอดเยี่ยม: ฉันคิดว่า Lainey ก็ให้เหตุผลได้ครอบคลุมหมดแล้วนะ และการที่คุณแต่งตัวยังไงมันมาเกี่ยวอะไรกับแม่คนหนึ่งที่เป็นแม่ที่ดีอยู่แล้ว?

-แรงจูงใจ: เพราะเธอซื้อของที่ตลาดชาวเกษตรน่ะสิ คุณไปซื้ออาหารที่ซูเปอร์มาร์เก็ตเหรอ? you loser

-แจ่มสุดๆกับอายุ 40 ปี: Ugh.

-เป็นคุณแม่อย่างแท้จริง: เธอยอมรับว่าเหนื่อยจนหมดแรงหลายครั้ง (เมื่อเทียบกับคุณแม่จอมปลอมที่ไม่ได้โด่งดังอะไรข้างนอกนั่น พวกอยู่อย่างสุขสบาย)

-คุณแม่ซุปเปอร์สตาร์: ชีวิตส่วนตัวเธอช่างเริ่ดอะไรอย่างนี้ อาชีพของ Jen ก็ไม่ได้ร้อนแรงอะไร และอาจเป็นเพราะว่าเธอกำลังช่วยงานสามีเธอ ฉันหวังว่าพวกเขาจะให้คะแนนเธอกับความหลักแหลมของเธอนะ

-เธอมีฝีมือ: เพราะเราควรจะคว้าช่อดอกไม้ peonies สวยๆที่มาจากสวนของเราเอง
และก็ริบบิ้น gingham เย็บมือ ถ้าคุณไม่ได้เรียนรู้วิธีจัดการมัน ออกแบบมัน และเย็บมันเอง นั่นไม่นับนะ

-Family girl: ถูกถ่ายรูปกับครอบครัวของคุณ นั่นปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุณได้ใช้เวลากับครอบครัวของคุณอยู่

-รักในความเป็นแม่: เทียบกับการเกลียดความเป็นแม่แล้วยังไงล่ะ?

ฉันคงจะทำลิสต์คุณแม่แห่งปีของฉันไม่ได้ ฉันพาลูกๆไปดู Santa ช้ามากในเดือนนี้
แล้วแถวก็ยาวเหลือเกิน และพอ Santa เดินผ่านไป ลูกชายฉันก็ไม่ได้สนใจมากนัก
เราเลยกลับ ตอนเขา 20 เขาจะถามฉันมั้ยว่า “ไหนรูป Santa ปี 2012 ของผมล่ะ?! ผมเกลียดแม่! แม่ทำลายชีวิตผม!” ก็อาจจะอย่างนั้น แต่ฉันจะค่อยๆอธิบายว่าแถวมันยาว 3 ชั่วโมงได้ และฉันคงจะพูดอะไรสักอย่างแบบไร้ความรู้สึกออกไป อย่าง “ช่างมันเถอะ” เพราะเขาอายุ 20 และกำลังร้องหารูป Santa

ดังนั้น ฉันไม่ใช่ Jennifer Garner แต่กับการที่เธอปลูกฝังภาพลักษณ์นี้ มันกระตุ้นได้ เพราะยังมีคุณแม่ที่กระหายอยากเห็นใครสักคนอย่าง Jen ที่เป็นเหมือนแสงนำทาง คุณไม่เคยแม้แต่จะรู้สึกว่า Jennifer Garner ซ่อนตัวในห้องน้ำพร้อมกับ laptop หรือโทรหาเพื่อนและพูดว่า “ไอ้พวก sh-theads นี่ทำให้วันนี้ฉันอยากจะบ้าตาย”

Jen ถูกบังคับให้โชว์อะไรอย่างอื่นนอกจากใบหน้าที่มีความสุขเวลาที่เธอถูกถ่ายภาพงั้นหรือ? ไม่ มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของเธอที่จะเล่นบทบาทของภรรยาและคุณแม่ผู้น่ารัก – แต่เราก็ไม่ควรลงความเห็นกับความใจบุญของเธอกับการที่แค่คิดจากภาพที่เห็น เรากำลังทำให้ตัวเองลำบากอย่างมาก – และแม่คนอื่นๆ – ตอนที่เราทำอย่างนั้น

แทนที่จะทำตัว, ว้าว เพื่อนบ้าน single-mother ของฉันใช้เวลาเป็นชั่วโมงสอนลูกชายเธอขับรถมอเตอร์ไซด์ในอากาศหนาวอย่างกับอยู่ในวังน้ำแข็ง เธอเป็นแม่ที่ดีจริงๆ
เราเข่าอ่อนทุกครั้งกับภาพของ Jennifer Garner กับลูกๆเธอที่ตลาดชาวเกษตร
ฉันเคยเจอเพื่อนของ Lainey ที่ Christmas party ของเธอที่เป็นห่วงลูกๆของเธอมาก
เธอติดต่อที่บ้านไม่ได้ พวกเขาไม่มี TV, video games ไม่มีอะไรเลยเป็นเดือนๆ
ฉันคิดว่าพ่อแม่ทุกคนคงกลัวเรื่องเหล่านี้ แต่จะมีค่าใช้จ่ายแค่ไหนที่ต้องใช้? นั่นแหละคือแม่แห่งปีที่จะอาสา

คุณแม่คนอื่นๆที่อยู่ในลิสต์ (แหม เหมือนรายชื่อนางงามเลยนะ) มีทั้ง Reese Witherspoon, Beyonce, Jessica Simpson (เพราะเธอลดน้ำหนัก “ดิ้นรน” ซึ่งก็ไม่ได้เกี่ยวกับการเป็นคุณแม่แต่อย่างใด) และ Jessica Alba เพราะเธอแสดงให้เห็นทางสว่างที่จะเช็ดก้นลูกๆของคุณ

น่าสนใจทั้งนั้นเลย แต่ Alba มีลูกๆในปีนี้ (เพื่อนเอ๋ย เธอมีเวลาน้อยนัก) และก็ไม่มี single moms หรือครอบครัวกับการรับเลี้ยงลูกบุญธรรมอยู่ในลิสต์ (ทั้ง 2 โดดเด่นมากใน Hollywood)

คนที่เหลือก็น่าสนใจ: Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow, Charlize Theron, Sandra Bullock, Katie Holmes, Katherine Heigl, Megan Fox, Hilary Duff, Posh, Sienna Miller, Mariah Carey และ Jennifer Lopez

พวกเธอเป็นแม่ที่ดีหรือเปล่า? แน่นอน ก็คงเป็นอย่างนั้น ใครจะไปรู้? แล้วคำสัมภาษณ์หรือภาพถ่ายกับฟักทองมันบอกได้เหรอ? แล้วใครจะโดนตัดสินจากสิ่งพวกนี้ล่ะ? หรือว่าแค่มีมดลูกก็พอแล้ว หรือคุณต้องมีลูก? แค่อย่างเดียวก็พอเหรอ หรือคุณต้องการอย่างน้อยสักสองเหมือนกับถนนที่มีสองเลนส์?

อย่างน้อยก็ทำให้มันง่ายสำหรับเราที่จะตัดสินว่าใครเหมาะสมกับการที่เราจะยกย่อง; เมื่อมันเป็นเรื่องของคุณแม่ ชาวเซเลบได้กลายมาเป็นหลักสูตรสำเร็จที่เราก็ทำได้: ถูกถ่ายรูปกับลูกคุณขณะกำลังทำกิจกรรมสนุกสนาน (เล่นยิมนาสติก, เข้าคลาสเต้น, เล่นฟุตบอล) และดูสนุกด้วยกัน แต่ไม่เคยแต่งตัวเหมือนกัน; บอกคนทั้งหลายว่าการเป็นแม่นั้นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อที่สุดที่ได้เกิดขึ้นกับคุณmostamazingfulfilingsublimeincredible thing แต่บางครั้งคุณก็ถูกความเหนื่อยล้าพรากไป – แค่ต้องมั่นใจว่าจะไม่บ่นมากมายหรือพูดอะไรที่ฟังดูเครียดมากๆเพราะไม่มีใครชอบคนประสาทกันหรอกนะ; บอกว่าคุณต้องการที่จะทำมันต่อไป แต่คุณจะต้องคิดถึงครอบครัวเป็นอย่างแรกก่อนเสมอ; เป็นอาสาสมัครกับเด็กสักคนและ/หรือองค์การการกุศล mother-friendly (ที่ตั้งเองนะ); มักจะมี “การเชื่อมโยงกับญาติๆ” ยาแก้พิษที่มีพร้อมโชว์เสมอว่าคุณเจ๋งแค่ไหน (เรื่อง อึ หรือ ฉี่ก็ผ่านไปด้วยดี) และแน่นอนว่าต้องไม่แม้แต่จะพูดถึงสถานที่เลี้ยงเด็กของคุณ

มารตราส่วนที่ดีคือ เลี้ยงเด็กด้วยผัก organic (และรู้สึกดีที่จะพูดถึงมันไม่หยุด), ทำตารางเวลาทำผม, ทำเล็บและใบหน้า(แต่จำไว้ว่าเป้าหมายคือให้ดูเหมือนว่าคุณไม่เค้ยไม่เคยไปทำเล็บ, ทำหน้า, ทำผมมาก่อน) หาสไตลิสสุดเจ๋งเพื่อจะได้ช่วยกันเลือกชุด “ไปรับลูกกัน” และก็ออกกำลังกาย เพราะฉะนั้นคุณจะมีรูปร่างที่งดงามแม้จะผ่านการคลอดลูกมาแล้วก็เถอะ แต่ต้องไม่ผอมแห้งนะ มันจะทำให้คุณแตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ
เห็นมั้ยว่ามันง่ายมาก ถ้าสงสัยก็ปรึกษา the blueprint Hollywood ได้ แล้วคุณก็จะโอเค

ข่าวจาก http://www.laineygossip.com/Jennifer-Garner-named-Celebrity-Mother-Of-The-Year-by-Today%E2%80%99s-Parent/25517

รูปอากู๋-ข้อความที่แปลในวงเล็บด้านบนก็ของทางนิตยสารหมดเลยนะคะ

ว่าแต่ -*- อัลบ้ามีลูกคนเล็กปีที่แล้วนิ

*แก้คำผิดค่ะ

แก้ไขเมื่อ 27 ธ.ค. 55 13:29:27

 
 

จากคุณ : Nicoligent
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 12:33:00




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com