Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ตุ๊กกี้" ทุ่ม 10 ล้าน ซื้อบ้าน-รถโฟล์คเต่า แถมถอยบิ๊กไบค์ให้เป็นของขวัญวันเกิด "บูบู้" 4แสน บอกรอให้ขาลงก่อนค่อยแต่งกัน vote ติดต่อทีมงาน


       ตลกสาวสุดฮอต  “ตุ๊กกี้”  จัดหนัก ทุ่มเงินซื้อบ้านให้ตัวเอง 6 ล้าน พร้อมถอยโฟล์คเต่าอีก 2 ล้านกว่าบาทมาขับ แถมเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อบิ๊กไบค์ราคา 4 แสนกว่าบาท ให้ แฟนหนุ่ม “บูบู้” ในวันเกิด บอกทำงานเหนื่อยมาทั้งปีก็อยากให้รางวัลตัวเองบ้าง โอดตอนนี้อยากแต่งงานมาก แต่ “เสี่ยตา ปัญญา” ขอรอให้ขาลงก่อนค่อยแต่งงานกัน
     

       โดนจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับคู่รักของดาวตลกหญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทย “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” ที่ตั้งแต่ทั้งคู่อกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่ดีและแง่ลบ โดยเฉพาะเรื่องที่ฝ่ายชายถูกมองเกาะแฟนกิน แต่สาวตุ๊กกี้ก็ไม่เก็บเอามาบั่นทอนความสัมพันธ์ แถมยังหวานกันเหมือนเดิม ล่าสุดทางเจ้าตัวก็แอบเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม โดยการซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ให้ราคากว่า 4 แสน
     
      “วันเกิดบูบู้ วันที่ 26 ธันวาฯที่ผ่านมาก็ไปจัดที่ร้านอาหารของพี่เท่งค่ะ เพราะว่าพี่หม่ำ พี่เท่ง พี่โหน่ง อยากร่วมด้วย โอม วงโปเตโต้ โทรมาหา แล้วถามว่าจะซื้ออะไรให้บูบู้มีอะไรในใจหรือยัง เราก็เลยบอกบางอย่างที่ซื้อให้แล้ว ถ้าไม่ตรงใจเขา เขาก็จะไม่ให้เห็นไม่รู้ยังไง เลยนัดแนะกันว่าเราต้องซื้ออะไรที่เขาอยากได้ ปรากฏไปสืบมาว่าเขาจองมอเตอร์ไซค์มาไว้คันหนึ่ง เป็นดูคาติ (Ducati) สีทองรุ่น 2013 ไปถามเจ้าของร้านมา”
     
      “เราอยากเซอร์ไพรส์มากเลยไปถามพี่เท่ง พี่หม่ำ พี่โหน่งว่าจะให้พี่โหน่งขับมา แล้วไปจอดหน้าร้านพี่เท่ง ให้พี่โหน่งบอกว่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์มาใหม่ ประมาณจะเซอร์ไพรส์เขา ปรากฏว่าเจ้าของร้านบอกว่าเอาขึ้นมาจากศุลกากรไม่ได้ครับ (หัวเราะ) รถจะมาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ”
     
      “สุดท้ายวันนั้นก็เลยไม่ได้ซื้ออะไรให้เขาเลย แต่เราก็บอกเขาแล้วว่าเราอยากซื้อให้นะ อยากซื้ออะไรให้แล้วบู้รักและอยากได้จริงๆ เพราะว่าหลายๆ ปีที่ซื้อให้เราอยากให้ แต่คนที่ได้ก็เป็นอีกแบบหนึ่ง ราคารถประมาณ 4 แสนกว่าๆ คือเขาดาวน์ไปเท่าไหร่ไม่รู้ แต่เราเป็นคนจ่ายส่วนที่เหลือน่าจะคนละครึ่งๆ 2 แสนกว่าๆ เพราะว่าเขาไปดาวน์ไว้บ้างแล้ว แต่เขาก็บอกว่าเราซื้ออะไรให้ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่บู้รักก็ได้ เพราะรู้อยู่แล้วว่าอยากซื้อให้ เพราะวันเกิดเขาก็ไม่มีใครเคยจัดให้ มีแต่ตุ๊กกี้นี่แหละ ก็ขอบคุณมากที่มีคนมาอวยพรเขาในอินสตาแกรมทำให้เขาน้ำตาปลื้มเหมือนกันค่ะ”
     
      เผยซื้อบ้านใหม่ให้ตัวเองราคา 10 ล้าน
     
      “ซื้อบ้านใหม่แล้วค่ะ ซื้อมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ก็ให้รางวัลตัวเองค่ะ เพราะว่าทุกอย่างมันอยู่กับเราไปตลอดชีวิต บ้านหลังนี้ซื้อไว้ก็พร้อมกับการสร้างบ้านไปให้แม่ด้วยค่ะ ก็ควบคู่กันไป รถทัวร์ของพ่อก็มาพร้อมกับรถเต่าที่ซื้อให้ตัวเองเป็นของขวัญปีใหม่ คือถ้าหนูได้คนรอบข้างที่บ้านต้องได้ด้วยเหมือนกัน เรามีความสุข พ่อแม่เขาก็ต้องมีความสุขค่ะ ปีนี้จ่ายเยอะมากค่ะ ปีหน้าอย่าถามหนูนะเหนื่อยมั๊ย หนูต้องวิ่งรอกแน่ๆ ค่ะ ตอนนี้รับทุกงานวิ่งได้ก็วิ่ง ติดต่อมาได้ ตอนนี้หนูร้อนเงินอยู่ค่ะ(หัวเราะ)”
     
      “ส่วนบ้านหลังเก่าขายค่ะ ก็เอาเงินที่ขายมาทบบ้านหลังใหม่ บ้านหลังใหม่ซื้อตรงข้ามร้านอาหารพี่เท่งค่ะ มาร้านพี่เท่งมองตรงข้ามคือบ้านตุ๊กกี้ค่ะ ก็ไม่ได้แพงมากก็พอดีๆ หนูจะไม่ซื้ออะไรที่มันเกินตัวเพราะว่าไม่อยากให้ตัวเองทำงานหนักมาก ราคาก็ประมาณ 5-6 ล้าน 125 ตารางวา ที่ซื้อใหม่เพราะว่าหลังเก่าบ้านมันหลังเล็กมาก มีคนบอกว่าตุ๊กกี้ซื้อบ้านหลังเล็กจังเลย แล้วตุ๊กกี้ต้องซ้ออะไรเข้าบ้านอีกเยอะ ตอนนั้นหนูยังเป็นตุ๊กกี้กะโหลกกะลา แต่ตอนนี้ของฟรีบ้าง ของสมนาคุณ ของแจกจากผู้ใหญ่ทำให้หนูเดินตะแครงเข้าบ้านแล้วค่ะ ของแน่น ก็เลยทำให้ซื้อบ้านเพื่อเก็บของด้วย อยู่กันสองคนกับหนึ่งตัวก็สบายมากค่ะ”
     

      พร้อมกับซื้อโฟล์คเต่าให้ตัวเอง
     
      “ของขวัญของหนูเองก็มีค่ะ เป็นของขวัญวันปีใหม่เป็นโฟล์คเต่าสีขาวค่ะ ราคา 2 ล้านต้นๆ ซื้อให้ตัวเอง ไม่มีใครซื้อให้ ขอพ่อ พ่อบอกว่าแพงไปค่ะ ก็เลยซื้อให้ตัวเอง ทำงานเหนื่อยมาทั้งปีขอสักหน่อย ที่เลือกคันนี้เพราะว่าพี่โหน่งบอกว่าคันนี้เหมาะกับตุ๊กกี้มากจริงๆ หนูซื้อรถมาหลายคัน แต่พี่ๆ เขาจะบอกว่าไม่เหมาะๆ มาคันนี้พี่โหน่งบอกว่าเหมาะกับตุ๊กกี้เลยซื้อ ที่ซื้อเพราะพี่โหน่ง พอดีตัวเลย คนอื่นอาจจะบอกว่าเล็ก แต่มันใหญ่สำหรับหนู”
     
      “ถ้าคนจะมองว่าหนูเป็นเศรษฐีนี ซื้อรถเป็นว่าเล่นก็เทิร์นค่ะ แต่ทุกคนจะรู้ว่าตุ๊กกี้ไม่ซื้อเงินสด จะเสียดายเงินสด แต่ว่าจะผ่อนต่อไปเท่าที่กำลังทรัพย์มีค่ะ แต่จริงๆ หนูจะเป็นคนซื้อของขวัญให้ตัวเองก็ต่อเมื่อคุณพ่อคุณแม่ได้ก่อน ปีนี้มีสองสิ่งที่หนูซื้อและอยู่กับหนูได้นานคือรถและบ้านค่ะ”
     

      โอดอยากแต่งงานแล้ว แต่ “เสี่ยตา ปัญญา” บอกไว้ขอให้เป็นช่วงรอขาลงก่อนค่อยแต่งกัน
     
      “บอกตรงๆ ตอนนี้หนูอยากแต่งงานมากค่ะ ไปงานแต่งงานคนอื่นมาเยอะมาก แต่ถามคุณปัญญา (เสี่ยตา ปัญญา นิรันด์กุล)แล้ว คุณปัญญาบอกว่ารอให้ขาลงก่อนสิ ขาลงแต่งเลย (แล้วจะมีขาลงเหรอ?) มีค่ะมี (หัวเราะ) เป็นกำลังใจให้ตุ๊กกี้ด้วยนะคะ ข่าวบูบู้อะไรก็หนูรักผู้ชายคนนี้มาก รองจากคุณพ่อหนูก็เป็นผู้ชายที่หนูเลือกแล้ว เขาก็คือคู่ชีวิตที่จะเดินไปด้วยกันในอนาคตค่ะ เพราะว่าไม่มีใครเอ็นดูหนูและรักหนูเท่าผู้ชายคนนี้แล้ว”
     
      “เรื่องกระแสข่าวที่เกิดขึ้นหนูไม่ซีเรียสค่ะ แต่ว่าบูบู้เขาร้องไห้เลยค่ะ เขาร้องไห้เขาเสียใจกับคนที่มองเขาแบบว่า… ทำไมไม่มองเขาตอนที่เขาขับรถให้แล้วเขาเหนื่อยๆ แล้วตุ๊กกี้นอนหลับบนรถ ชอบร้องไห้ แต่ไม่เป็นไรเราก็บอกว่าสู้ๆ ความดีของบู้ยังมีอยู่ ก็ให้สู้ๆ ต่อไปเป็นกำลังใจให้บู้ด้วยนะคะ ฝากบูบู้ด้วยนะคะ(ยิ้ม)”
     


      เป็นตลกขายดีจนคนไทยในยุโรปติดต่อให้ไปเดินสายโชว์ตลกที่นั่น
     
      “ไปยุโรปก็ไปทำงานค่ะ แต่ถือโอกาสไปเที่ยวด้วย เพื่อนบ้านที่นู่นสนใจก็ติดต่อมา เพราะว่าสาวอีสานส่วนใหญ่แล้วก็จะไปมีสามีที่นั่นกัน ก็ติดต่อตุ๊กกี้ไปคุยตลกโปกฮาก็ว่ากันไป ปีใหม่ก็ไปกัน 6 ประเทศค่ะ ทำงานแล้วก็ถือโอกาสไปเที่ยวด้วยด้วยสู้ๆ ค่ะ ไม่ได้ไปซ้อมฮันนีมูนหรอกค่ะ เพราะว่าฮันนีมูนทุกวันอยู่แล้ว ไปด้วยกันค่ะเพราะว่าเขามีโชว์ด้วย ไปแพ็คคู่กันในราคา 5 พันบาท(หัวเราะ)”





     http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000157106


แก้ไขเมื่อ 27 ธ.ค. 55 13:07:23

จากคุณ : ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 13:06:06




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com