Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
น้องชาย "เควิน เฟเดอร์ไลน์" ยื่นคำร้องต่อศาล อ้างตัวเป็นพ่อตัวจริงลูกชายคนโตของซุปเปร์สตาร์สาว "บริทนี่ย์ สเปียร์ส" vote ติดต่อทีมงาน


         กลายเป็นข่าวดังเลยทีเดียวเมื่อ  "คริสโตเฟอร์ เฟเดอร์ไลน์"  น้องชายของ  "เควิน เฟเดอร์ไลน์" อดีตสามีของ"บริทนีย์ สเปียร์ส"  นักร้องซุปเปอร์สตาร์สาวชื่อดัง ยื่นเรื่องฟ้องต่อศาลสั่งห้ามไม่ให้  "บริทนี่ย์"  เข้าใกล้โดยอ้างตัวว่าแท้จริงแล้วเขาคือพ่อที่แท้จริงของลูกชายคนโตของบริทนี่ย์เอง
     

      ตามรายงานจากเนชันแนล เอนไคว์เรอร์ ได้รายงานว่า บริทนี่ย์ สเปียร์ส นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังที่เคยแต่งงานและมีลูกถึง 2 คน ทั้ง ฌอน เพรสตัน วัย 7 ปี และเจย์เดน เจมส์ วัย 6 ปี กับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามีหลังอยู่กินกัน 3 ปี ถูก คริสโตเฟอร์ เฟเดอร์ไลน์ น้องชายแท้ๆของเควิน ยื่นเรื่องฟ้องต่อศาล District Court ใน เมืองเทมปา รัฐฟลอริดา เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยกล่าวหานักร้องสาวว่าได้แบล็คเมล์และลวนลามทางเพศกับเขา
     
       โดยในเอกสารที่ถูกยื่นฟ้องครั้งนี้ได้ระบุสำนวนฟ้องว่า คริสโตเฟอร์ กล่าวหา บริทนี่ย์ ถึงการพบกันของทั้งคู่เมื่อไม่นานนี้ว่า "บริทนีย์ ไปที่บ้านของเควินเพื่อรับ ฌอน เพรสตัน และ เจย์เดน เจมส์ กระเป๋าสตางค์ของผมวางอยู่บนโต๊ะกาแฟที่บ้านเควิน พอบริทนีย์ เปิดดูเธอก็ขโมยเอาบัตรเครดิตของ Capital One ไปด้วย"
     
      เขายังระบุด้วยว่า เขาได้ตามไปหาบริทนีย์พร้อมร้องว่าเธอคือขโมยจากการที่เธอนำบัตรไปรูดซื้อสินค้าแล้วมากกว่า 4,500 เหรียญ "บริทนี่ย์ หัวเราะเยาะผมพร้อมบอกว่า เควินพี่ชายของผมทำลายชีวิตของเธอ บริทนี่ย์เอาแต่แกล้งผมและบอกว่าผมมีอวัยวะเพศเล็ก"
     
      "เธอยังแบล็คเมล์ผมด้วย บอกว่าถ้าผมแจ้งตำรวจว่าเธอขโมยบัตรเครดิตของผม เธอจะประกาศให้โลกรู้ว่าผมคือพ่อที่แท้จริงของฌอน เพรสตัน ไม่ใช่เควิน ผมสารภาพเลยว่าผมเคยนอนกับบริทนีย์ แต่สาธารณะไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้" น้องชายของอดีตสามีบริทนี่ย์ยอมรับ
     

      ตามรายงานระบุว่า ไม่มีการยืนยันแน่นอนถึงความสัมพันธ์ระหว่างเควินและคริสโตเฟอร์ น้องชายว่าเป็นไปด้วยดีหรือไม่ แต่เป็นที่เข้าใจตรงกันว่าเขาได้แต่งงานแล้วกับหญิงสาวชื่อ อลิช่า ช่วงเวลาที่เขาถูกกล่าวหาว่ามีสัมพันธ์ลับๆกับบริทนี่ย์ สเปียร์ส
     
      ส่วนเควิน เฟเดอร์ไลน์ คุณพ่อลูก 5 ที่เพิ่งต้อนรับสมาชิกใหม่ จอร์แดน ลูกสาวตัวน้อยของเขาที่เกิดกับ วิคตอเรีย พรินซ์ แฟนสาวคนล่าสุดก็ยังไม่ออกมาแสดงความเห็นต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
     
      ทางด้านของ บริทนีย์ สเปียร์ส ซุปเปอร์สตาร์สาวคนดัง และ ผู้ตัดสินจากรายการ X Factor ซีซั่นล่าสุด ที่หย่าขาดไปแล้วกับเควิน เมื่อปี 2007 ตอนนี้ได้หมั้นหมายและเตรียมจะแต่งงานใหม่แล้วกับ เจสัน ทราวิค อดีตเอเยนต์ส่วนตัวของเธอ อย่างไรก็ตามทางบริทนีย์ ยังไม่ออกมาแสดงความเห็นใดๆต่อข้อกล่าวหาสุดประหลาดดังกล่าว และทางประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอก็ยังไม่ออกตอบโต้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน
     



     
     http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000157441


แก้ไขเมื่อ 28 ธ.ค. 55 11:18:54

จากคุณ : ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 11:18:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com