Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลือมันส่งท้ายปีงูใหญ่ ''พิตต์''ป้องเมียควัก300ล้าน กว้านซื้ออดีตฉาว''โจลี่'' vote ติดต่อทีมงาน

ช่างหาข่าวมาลือได้มันสะใจพระเดชพระคุณจริงๆ ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' อ้างแหล่งข่าวลับลวงพราง ระบุว่า แบรด พิตต์ พระเอกฮอลลีวู้ดคนดัง เตรียมเงิน 10 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 3 ร้อยล้าน มาใช้สำหรับการทำยังไงก็ได้ที่จะมั่นใจได้อย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า แองเจลิน่า โจลี่ หวานใจคนดีของเขา จะไม่โดนทีเด็ดเรื่องภาพนู้ดเฉพาะกิจ หรือ เซ็กส์เทปที่ว่ากันเคยมี หลุดลอดออกมาสู่สาธารณชน เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีทั่ววงการว่า สมัยก่อนนั้น โจลี่ เฟี้ยวแสบซ่าขนาดไหน


โจลี่ในปัจจุบันนั้นแตกต่างจากในอดีตอย่างสุดขั้ว เพราะภาพความเป็นดาราแม่พระใจบุญ ทำงานทำการเพื่อมนุษย์ร่วมโลก เกิดขึ้นหลังจากที่เธอใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงในสมัยวัยรุ่น ที่เธอลองมาทุกอย่างทั้งเหล้ายาปลาปิ้ง ไปจนถึงประสบการณ์ในโลกใต้สะดือ ทั้งแบบเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน ซึ่งนิสัยห่ามหลุดโลกแบบนี้ คงไม่น่าแปลกใจหากวันใดวันหนึ่งจะมีภาพชุดดังกล่าวหลุดออกมา
 
ภาพอื้อฉาวของโจลี่ ไม่ใช่แค่ภาพวาบหวิวเท่านั้น แต่บางทีมันอาจรวมถึงภาพการทำร้ายตัวเอง ที่อาจมาจากปัญหาติดยา ไปจนถึงขึ้นเซ็กส์เทป ดังนั้นพิตต์เลยมีหน้าที่ ที่จะต้องป้องกันไว้ก่อน เนื่องจากคนที่จะเจ็บปวด และโดนผลกระทบจากเรื่องนี้ที่สุดคือลูกๆ ของพวกเขา แหล่งข่าวบอกว่า ''มันคงเป็นเหมือนแผลเป็นที่ฝังอยู่ในอารมณ์ความรู้สึก ตลอดจนจิตใจของเด็กๆ ทั้ง 6 คนของทั้งคู่
 
''แบรดต้องการปกป้องภาพลักษณ์ใหม่ของแองเจลิน่า ที่อุตส่าห์เพียรพยายามสร้าง และสั่งสมมานานหลายปี ทั้งการเป็นดาราระดับหนึ่ง, การเป็นแม่ที่อุทิศตัวของลูก 6 คน และการเป็นหัวหอกในเรื่องสิทธิมนุษยชนของ สหประชาชาติ (ยูเอ็น) เขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้ หาทางซื้อของพวกนี้มาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย และตลอดจนการตามรอยเพื่อหาเซ็กส์เทปที่ว่ากันมีอยู่ด้วย ให้เจอให้ได้''  
 
อย่างไรก็ดี ในส่วนของเซ็กส์เทปนั้น กระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีเบาะแสใดๆ ยกเว้นจะไปถามโจลี่ ตรงๆ ว่าเคยถ่ายเทปตัวเองเอาไว้มั้ย แต่มีการอ้างว่า พิตต์เคยลงทุนจ้างนักสืบเอกชน ให้สอบประวัติ โจลี่ และได้รับข้อมูลมาว่า ''เธออาจจะเคยทำเซ็กส์เทปไว้ตอนที่กำลังเมายา ในปี 1999 ซึ่งก็อย่างที่บอกแล้วว่า โจลี่เคยมีอดีตโชกโชนนานเป็นสิบปี แต่โจลี่ อาจเมายาจนจำอะไรไม่ได้ แต่เธอเชื่อว่ามันอาจมีการทำร้ายตัวเอง และอาจจะรวมถึงการมีเซ็กส์ด้วย''

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/Hollywood/121229_16610.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 55 16:45:59




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com