Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ไชอา เลอบัฟ" คบ "มีอา ก็อธ" เป็นแฟนหลังมีเซ็กส์กันในหนัง Nymphomaniac vote ติดต่อทีมงาน

      หลังเลิกรากับแฟนเก่าไปหมาด ๆ ล่าสุดมีข่าวลือพระเอกหนุ่มคนดัง "ไชอา เลอบัฟ" กำลังคบหาสาวคนใหม่ ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาในหนัง Nymphomaniac ที่เพิ่งมีข่าวฮือฮา ว่าทั้งสองทุ่มเทให้กับการแสดงชนิดเคยมีอะไรกันจริง ๆ ต่อหน้ากล้องมาแล้ว

      หลังกลับมาเป็นโสดได้ไม่นาน ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่ม ไชอา เลอบัฟ ไปใช้เวลาใกล้ชิดสนิทสนมอยู่กับดาราสาว มีอา ก็อธ ที่ลอสแอนเจลิสเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยดาราหนุ่มคนดังเพิ่งจะยุติความสัมพันธ์ 2 ปีกับแฟนสาว เคโรลิน โฟ เมื่อเดือนก่อน และเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับดาราสาวอดีตเพื่อนร่วมงาน ที่เพิ่งจะได้แสดงบทรักหน้ากล้องกันมาในหนัง Nymphomaniac แถมมีข่าวว่าก่อนจะได้คบหาจริงจัง ไชอา กับ มีอา ยังแสดงความทุ่มเทด้วยการมีเซ็กส์กันจริง ๆ ในหนังด้วย

      Nymphomaniac เป็นหนังที่กล่าวถึงเรื่องราวในชีวิตทางเพศของ "โจ" (ชาร์ล็อตต์ แกงสบูร์ก) หญิงวัย 50 ปี ที่มีปัญหามีความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ โดยหลังโดนซ้อมจนปางตายเธอได้บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตให้กับชายคนหนึ่ง (สเตลเลน สการ์การ์ด) ฟัง โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับชายหนุ่มมากหน้าหลายตั้งตา ที่เธอได้พบมาตั้งแต่ยังสาวจนตอนนี้อายุขึ้นเลข 5

      โดยหนังยังมีนักแสดงชื่อดังร่วมปรากฏตัวมากมาย ทั้ง เจมี เบล, คอนนี นีลเซน, คริสเตียน สเลเตอร์, วิลเลม เดโฟ, อูมา เธอแมน, รวมถึง ไชอา เลอบัฟ ที่ประกาศว่าหลังจากนี้เขาจะขอหยุดพักจากงานฟอร์มใหญ่อย่าง Transformers หรือ Indiana Jones เพื่อหันมาหาหนังคุณภาพฟอร์มไม่ใหญ่นัก ที่จะทำให้ได้ร่วมงานกับผู้กำกับยอดฝีมืออย่างในกรณีของ Nymphomaniac ที่เป็นผลงานของ ลาร์ส ฟอน ทริเยร์

      แต่นอกจากจะได้พิสูจน์ฝีมือแล้วดูเหมือนว่า เลอบัฟ จะได้พบรักครั้งใหม่ในหนังเรื่องนี้ด้วย หลังจากในตอนแรกเขาเป็นผู้ออกมาเผยเอง ว่าตนเองต้องแสดงฉากการมีเซ็กส์จริง ๆ ในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งว่ากันว่าทำให้พระเอกหนุ่มมาแรงถึงขั้นทะเลาะมีปากเสียงกับแฟนสาวคนก่อน เคโรลิน โฟ ที่คบหากันมา 2 ปี จนแยกทางกันไปในที่สุด

      สำหรับ ไชอา การคบหากับเพื่อนนักแสดงที่เคยทำงานด้วยกันในหนังเรื่องต่าง ๆ ถือว่าไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่เลย ก่อนหน้านี้เขาเคยคบหากับดาราสาวสวยคนเก่ง แครี มัลลิแกน หลังได้แสดงเป็นแฟนกันใน Wall Street 2: Money Never Sleeps และเมื่อย้อนไปสมัยที่โด่งดังขึ้นมาใหม่ เขาก็เคยคบกับสาว ไชนา เบรนเซอร์ ระหว่างทำงานด้วยกันในหนัง The Greatest Game Ever Played เช่นเดียวกัน

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์




จากคุณ : เมีย T.O.P BIGBANG
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 16:37:55




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com