Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ยุ้ย-ธัญญ์” วางอนาคตร่วมกันซื้อที่ 9 ไร่ เตรียมทำสวนอาหาร vote ติดต่อทีมงาน

    “ยุ้ย-ธัญญ์” หุ้นกันซื้อที่ 9 ไร่ จังหวัดสระบุรี วาดฝันจะทำร้านอาหารยันไม่ใช่เรือนหอ เผยปีหน้างานเยอะเล่นละคร 5 เรื่อง ถึงไม่มีเวลาว่างก็จะหาเวลาไปเจอกัน
       
       หลังจากที่คู่รัก “ธัญญ์ ธนากร” กับนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ได้เคยร่วมลงขันกันซื้อที่ดิน 9 ไร่ ที่จังหวัดสระบุรี ล่าสุด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ปีหน้าจะไปปรับปรุงพื้นที่ให้ดีกว่าเดิม ยันไม่ใช่เรือนหอแน่นอน โดยกระซิบว่าอาจเป็นร้านอาหารที่เคยคิดไว้
       
       ยุ้ย : “ตอนนี้งานของเราทั้งคู่ก็ยังเยอะอยู่ ถ้าวางแผนก็คงจะปรับที่ของเราให้ดีกว่าเดิม เพราะตอนนี้ค่อนข้างรกแล้วก็ไม่ค่อยมีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ตอนนี้ก็ยังเป็นพื้นที่เปล่าๆ อยู่ ส่วนร้านอาหารเป็นสิ่งที่เราคิดกันไว้แต่ก็ต้องดูความเหมาะสม แต่ไม่ใช่เรือนหอแน่นอนค่ะ”
       
       เผยปีหน้ามีละคร 5 เรื่อง
       “ละครเล่นด้วยกันตอนนี้ยังไม่มี แต่ของยุ้ยเองมี 5 เรื่อง ส่วนของธัญญ์มี 3 ปีหน้างานเยอะทั้งคู่ดูเบื่อกันไปเลย (หัวเราะ) ทำให้เวลาเจอกันก็น้อย ถ้าเล่นละครด้วยกันก็จะได้เจอกัน แต่ถ้าไม่ได้ทำงานด้วยกันก็จะพยายามหาเวลาเจอ ก็อาจจะมีแวบบ้างไปหาที่กองถ่าย ก็เป็นอาชีพที่เราเข้าใจ และเจออยู่แล้วก็เข้าใจว่าเป็นยังไง”
       
       ยุ้ย ปลื้มรับรางวัล “Share Smile by Longanoid”
       “เป็นผลรางวัลจากการโหวตของเว็บของลำไย ที่เราดูแลผู้สูงอายุ ก็เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุโดยตรงค่ะ แล้ววันนี้ก็ได้มาแบ่งปันรอยยิ้มให้แก่ผู้สูงอายุก็มีวัฒนธรรมต่างๆ ที่เรานำมาโชว์ในวันนี้ คือเรา 2 คนอยู่กับยายแล้วก็สนิทกับยายมากด้วย พอมาเจอแบบนี้เราก็มีความสุข”
       
       แพลนปีใหม่เผยสวดมนต์ข้ามปีกับ “ธัญญ์” และครอบครัว
       ยุ้ย : “ก็ตั้งใจว่าจะไม่ไปไหน ถ้าไม่มีงานก็จะไม่ไปไหนจะอยู่กับยายที่บ้าน หรือไม่ก็จะไปสวดมนต์ข้ามปี เพราะว่าปีที่แล้วก็ไปสวดมนต์ข้ามปีก็ไปวัดข้างๆ บ้านเพราะเราก็นับถือหลวงพ่อที่นั่น”
       
       ธัญญ์ : “ส่วนผมก็อยู่กับครอบครัวครับถ้าไม่มีงานก็คงจะอยู่ด้วยกัน ก็อยู่ด้วยกันทุกปีอยู่แล้ว”

ที่มา  :: http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000158197

 
 

จากคุณ : แสงดาวฝั่งตะวันออก
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 19:27:50




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com