Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    อ่านสัมภาษณ์ "แนน" ถึงขั้นอึ้ง กล้ามากที่ประจานตัวเอง(ผ่านมือชายมาเพียบ) อีกใจก็สงสารทำเพื่อลูก

    แนน สะอื้น แฉตัวเองผ่านผู้ชายมา 17 คน ยอมรับทำเพื่อเงิน
    http://entertainment.hunsa.com/view.php?cid=31240&catid=107


    เนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ

    ผู้ชายคนแรก : แฟนคนแรก นักร้องหน้าตาดี ที่ออกเทปกับค่ายเพลง มีอนาคต ฐานะทางบ้านดี การศึกษาดี เคยโด่งดังกับรักหวานๆ ทรมาณใจวัยรุ่น ปัจจุบันไม่ได้ทำงานวงการนี้แล้ว แต่ก็ส่งน้องชายสุดหล่อมาเฉิดฉายในจอทีวี ให้ได้เห็นบ่อยๆ

    แนน เล่าว่า ฝ่ายชายชวนไปที่บ้าน ซึ่งพ่อแม่ก็อยู่ แต่ทำเหมือนรู้เห็นเป็นใจ พอฝ่ายชายชวนไปดูหนังที่ห้อง พ่อแม่ก็หนีหายไป ส่วนสาเหตุที่เลิกรากัน ก็เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน เนื่องจากเข้าวงการใหม่ๆ ทั้งคู่

    ผู้ชายคนที่ 2 : นักร้องอินดี้หัวทอง ร้องเพลงได้ เล่นกีตาร์ได้ ไม่หล่อมาก รูปร่างล่ำสัน ออกเทปแรกๆ ดังพอตัว แต่หลังๆ ออกกี่ชุดก็แป้ก

    คบกันไปได้สักระยะ ฝ่ายชายก็ชวนไปบ้านเพื่อน พาเดินเข้าห้องนั้น ห้องนี้ จนถึงห้องเก้าอี้นวด ก็ไปนั่งคุย จับกันไปหา หอมแก้ม ถึงตอนแรก ฝ่ายหญิงจะขัดขืน แต่ในที่สุดก็ยอมเพราะอารมณ์พาไป

    ผู้ชายคนที่ 3 : เป็นนักร้องเจ้าชู้สุดขั้ว เคยมีข่าวพัวพันกับนางเอกดังๆ มาก่อน รอบตัวมีแต่นางแบบ-นางเอก ที่เคยเสร็จเขามาแล้ว แถมฐานะร่ำรวย คนนี้มารับถึงโรงเรียน พาไปห้างเดินเที่ยว สุดท้ายก็ไปจบที่คอนโด ส่วนตัวของฝ่ายชาย แต่เพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย เลยไปไม่รอด

    ผู้ชายที่ 4 : นักร้องมาดเซอร์ ผมยาว ทำธุรกิจผับกลางคืน ในสมัยที่ยังดังก็มีละครเล่นด้วย ชอบขับรถสีใบไม้ คนนี้ใช้แผนมาเอาของที่คอนโดตัวเอง แล้วเรียกฝ่ายหญิงให้ขึ้นมานั่งรอ แต่ยังไม่ทันถึงห้อง ก็ถูกฝ่ายชายนัวเนียตั้งแต่ในลิฟต์ สาเหตุที่เลิก แนน เผยว่า ผู้ชายมีรสนิยมทางเพศรุนแรง แถมร้องเพลงก็แป้ก ทำให้ฝ่ายหญิงเบื่อหน่าย และห่างไปเอง

    ผู้ชายคนที่ 5 : เป็นดีเจ แถมเล่นละครซิทคอม ที่แค่รู้จักกันไม่กี่วัน ฝ่ายหญิงเป็นคนชวนมาเที่ยวที่ห้อง และก็ลงเอยกันที่เตียงนอน ซึ่งแนน ยอมรับว่า ไม่ได้เป็นการขืนใจ แต่สมยอมทั้งสองฝ่าย

    ผู้ชายคนที่ 6 : พระเอกนักเรียนนอก มีชื่อแปลว่า ลมพายุ ขึ้นต้นด้วยอักษร อ. ดั้งไม่มี หุ่นก็แปลก แถมทุกวันนี้ยังดังมาก เป็นพระเอกที่สาวๆ กรี๊ดสนั่น คราวนี้ฝ่ายชายชวนกินข้าว ก่อนพาเข้าโรงแรมหรู ซึ่งอ้างกับแนนว่า พามากินขนม แต่กลับจูงมือ แนน ขึ้นห้อง กอด จูบ จนจบลงที่เตียง
    และกว่าฝ่ายหญิงจะคิดได้ว่า ถูกหลอกเข้าโรงแรมก็สายเสียแล้ว

    ผู้ชายคนที่ 7 : พระเอกหนังชื่อย่อ โอ คนนี้เข้าทางแม่ ชวนแนน ไปกินไอติมบ่อยๆ จนพาไปเที่ยวบ้าน แล้วก็มีอะไรกัน แต่ท้ายที่สุดคบกันได้ไม่นานก็ต้องห่างกันไป ซึ่งคนนี้ แนน ประทับใจมาก เพราะถึงจะห่างไปแล้วแต่ก็ยังโทรมาอวยพรวันเกิด

    ผู้ชายคนที่ 8 : มือกีตาร์ขาร็อค มีนามสกุลเป็นชื่อวงห้อยท้าย วงดังที่นักร้องในวงกำลังมีข่าวฉาวอยู่ แนน เล่าว่า ลงเอยกับมือกีตาร์ เพราะภาวะจำยอม เพราะเพื่อนที่ไปด้วยก็ไปนอนกับนักร้องนำ ส่วนสมาชิกในวงก็หายไปกันหมด (แต่ภายหลังนักร้องนำก็แอบมาจีบ แนน ด้วยความรักเพื่อน แนน จึงไม่ได้ยุ่งด้วย)

    ผู้ชายคนที่ 9 : นักร้องค่ายย่านรถติด รูปร่างเล็ก ปากแดง ผมสั้นเกรียน แต่ไม่ดังเท่าไหร่ มีแฟนสาวที่พยายามทำตัวเซ็กซี่คนหนึ่งในวงการ รู้จักกันจากการถ่ายหนังวีซีดีแนววาบหวามที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกัน ฝ่ายชายโทรชวนให้ไปเที่ยวถึงสามครั้ง แล้วก็ลงเอยกันเพราะความมึนเมา ซึ่งภายหลังก็เกิดเรื่องขึ้นเพราะฝ่ายชายมีแฟนแล้ว เป็นคนทำธุรกิจร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ฯลฯ

    คนนี้ แนน ทำไม่รู้ไม่ชี้ คบกับผู้ชายแบบคนกิ๊กกันจนถูกเพื่อนกระเทยของแฟนโทรมาวีน แล้วก็กลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมา ซึ่ง แนน ก็ปฏิเสธว่าแค่เพื่อน ทำให้ฝ่ายแฟนสาว ออกมาประจานกับ นสพ.ว่า แนน แย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งตอนนั้น แนนเกิดหมั่นไส้ขึ้นมาเลยจงใจไม่ยอมเลิกกับ ฝ่ายชาย แต่ต่อมา ด้วยความเบื่อหน่ายของแนน จึงทำให้เลิกราไปเอง

    ผู้ชายคนที่ 10 : พระรองผิวเข้มจากค่ายละครที่อดีตเคยสิงสถิตอยู่ริมถนนวิภาวดี หน้าไทย พูดจาสุภาพ มีชื่อเล่นแปลว่า
    ลูกชายคนแรกของปี มีงานละคร และธุรกิจความงาม และเป็นคนเดียวกับที่เจ้าของหนังสือ คืนที่ฉันนอนกับดาราเคยมีสัมพันธ์สวาทมาแล้ว

    คนนี้ใช้มุขชวนกินข้าว แล้วขับรถวนไปมา พูดจาหวานๆ แล้วพอเผลอก็ขับพาเข้าโรงแรมม่านรูด
    ถึงตอนแรก แนน จะอิดออด ไม่ยอมลงจากรถ ในที่สุด เพราะทนการออดอ้อนไม่ไหว ทั้งคู่ก็ลงเอยด้วยกัน
    รายนี้เลิกกันเพราะจับได้ว่า ฝ่ายชายมีผู้หญิงคอยส่งเสียเลี้ยงดู

    ผู้ชายคนที่ 11 : พระเอกหนังแค่หนึ่งเรื่อง เคยจะได้เป็นพระเอกละคร แต่ดันมีข่าวฉาวโฉ่เกาะผู้หญิง เลยอด ทุกวันนี้งานมีแต่ไม่เปรี้ยงหน้าตาดี หุ่นดี รู้จักกันเพราะแนน เข้าใจว่า เป็นแฟนของเพื่อน ด้วยความเกรงใจเลยต้องขึ้นไปบนห้องฝ่ายชายเพื่อรอเวลาไปเที่ยว โดยเหตุผลที่อ้างคือ ชวนไปอ่านหน้งสือธรรมะบนห้อง สุดท้ายก็ชวนดูหนังบู๊และบอกกับแนนว่า กำลังจะได้เล่นหนังบู๊ ต้องศึกษาไว้

    แถมทำเนียนๆ ให้ฝ่ายหญิงไปเปลี่ยนกางเกงมานอนดูหนัง จนในที่สุดก็ไปไหนไม่รอด ซึ่งฝ่ายชายก็พยายามตื๊อเรื่อยๆ แต่ แนน บอกว่ารับไม่ได้ที่เป็นคนหลอกเอาธรรมะมาอ้าง แล้วฟันผู้หญิง!

    ผู้ชายคนที่ 12 : พระเอกหนังร่างสูงโปร่ง มาดเซอร์ หน้าเหมือน แบงค์ ปวริศว์ ที่ควงไปไหนมาไหน ประกาศว่าเป็นแฟน ซึ่งคนนี้เลิกกันไป เพราะความไม่เข้าใจกันมากกว่า แต่แนน ยอมรับว่า ผู้ชายคนนี้เป็นคนดีคนหนึ่ง


    มีอีก...

    จากคุณ : กรุ๊บกริ๊บ - [ 15 มี.ค. 50 22:48:58 A:58.64.108.7 X: TicketID:033986 ]


 
 


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom