Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประกาศ ก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับพี่กึ้ง เฉลิมชัย แห่งประเทศไทยครับ vote  

หาข้อมูลดูแล้ว ปรากฏว่า พี่กึ้ง เฉลิมชัย ยังไม่มีกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ดังนั้นผมมีความประสงค์จะก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับ พี่กึ้ง ขึ้นมา  เนื่องจากในประเทศไทยน่าจะมีพลังเงียบที่แอบปลื้มพี่กึ้งอยู่มาก  ผมจึงคิดจะก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับ หรือ สมาคมคนชอบพี่กึ้ง เพื่อตอบสนองต่อพลังเงียบเหล่านั้น  และวาดหวังว่ากลุ่มแฟนคลับของเราจะมีกิจกรรมร่วมอย่างเป็นทางการ เช่น กิจกรรมตามไปเชียร์พี่กึ้งในทุกๆโอกาสที่สามารถกระทำได้   และจะมีโครงการดีๆที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเสริมบารมีให้แก่พี่กึ้ง
ซึ่งทั้งหมดทั้งปวง ก็ไม่ได้มุ่งหวังว่า กลุ่มแฟนคลับพี่กึ้งของเราจะยิ่งใหญ่เท่ากลุ่มแฟนคลับของนิชคุณ  หรือกลุ่มแฟนคลับพี่เคน  แต่หวังเพียงให้เป็นคลับที่แข็งแกร่ง มีแนวร่วมไม่ต้องถึงหลักแสน ขอเพียงห้าหมื่นปลายๆ ก็พอใจแล้ว เน้นไปที่คุณภาพ มากกว่าปริมาณ  

ตอนนี้ ผมจึงขออนุญาตเป็นรักษาการประธานกลุ่มแฟนคลับพี่กึ้งแห่งประเทศไทย ไปพลางๆก่อน  เพราะคลับยังมีผมแค่คนเดียว  และเมื่อเรามีสมาชิกเกิน10คน ผมจะส่งต่อตำแหน่งประธานกลุ่มแฟนคลับพี่กึ้งแห่งประเทศไทยไปให้แก่ผู้ที่เหมาะสม มีความรู้ความสามารถ เพียงพอที่จะบริหารคลับของเราให้ขึ้นไปเทียบชั้นคลับใหญ่ๆในประเทศได้ เช่น คลับพี่เคน คลับนิชคุณ เป็นต้น

ตอนนี้ ผมได้ขอแรงเพื่อนที่ทำงานด้านเว็บดีไซน์ให้ช่วยออกแบบเว็บไซต์คลับของเราให้อยู่   ซึ่งคาดว่าคงใช้ระยะเวลาไม่นานมาก   ส่วนงานด้านสถานที่ผมได้ประสานงานกับน้องต่อ อดีตเลขาธิการกลุ่มแฟนคลับ GirlGeneration (ลาดพร้าว)ให้มาช่วยงานด้านจัดหาสถานที่ให้ก่อน และได้ขอแรงพี่คิวแห่งกลุ่มแฟนคลับจีว่า(เดิม)ให้ช่วยจัดหาอุปกรณ์มาให้ ซึ่งล่าสุดก็ได้รับบริจาคเก้าอี้ไม้เหลือใช้จากวัดใกล้บ้านมา6ตัว ซึ่งใช้งานได้เพียง4ตัว  

แถลงการณ์ฉบับนี้จึงเรียนมาให้ทราบคร่าวๆดังนี้ครับ  
หากมีความคืบหน้าในเรื่องของโครงสร้างต่างๆ ผมจะนำมารายงานให้ทราบ
และคาดว่า ไม่เกินเดือนมีนาคม 2553 จะสามารถเปิดรับสมัครสมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ

แต่เพื่อนๆที่มีความสนใจและกระหายที่จะเข้าร่วมทัพกับผม ก็ลงชื่อไว้ก่อนได้เลยครับ  และจะเป็นการประหยัดเวลามาก ถ้าระบุตำแหน่งและหน้าที่ในคลับที่อยากทำได้  ซึ่งโครงสร้างหลักๆก็จะเป็นเหมือนกับคลับอื่นๆทั่วไปครับ

แต่ตำแหน่งงานด้านวางกลยุทธ์ และ ประชาสัมพันธ์คลับ ขอสงวนให้แก่ผู้ที่มีประสบการณ์ในการบริหารกลุ่มแฟนคลับมาไม่น้อยกว่า5ปีนะครับ

สุดท้าย จะขอยึดวันที่ 30 ตุลาคม 2552 เป็นวันก่อตั้งคลับพี่กึ้ง แห่งประเทศไทย และ ขอประกาศพันธกิจหลัก คือ เสริมบารมีพี่กึ้ง ให้เทียบชั้นพี่เคน และ นิชคุณ

ปล.อยากให้เพื่อนๆที่สนใจช่วยโหวตให้ทีครับ เพื่อเป็นการประกาศศักดาและเสริมบารมีให้แก่พี่กึ้งไปในตัว


แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 52 01:52:25

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 52 01:49:46

จากคุณ : Cabriolet
เขียนเมื่อ : 30 ต.ค. 52 01:29:58





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com