Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้ชายแบบนี้เราจะรู้ได้ไงว่าเค้ามีแฟนหรือไม่มี(ทำไมต้องหลอกเรา) vote ติดต่อทีมงาน

      ไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไรของเรา เมื่อสองปีก่อนเรามีแฟนเราเจอกันทาง msn ก่อนหน้านั้นเราไม่เคยมีแฟนเลยค่ะไม่ได้สนใจใครและก็ไม่มีใครเข้ามาด้วย ชีวิตเราตอนนั้นก็ไม่ได้คิดเรื่องแฟนจนใครๆก็ไม่เชื่อว่าเราไม่มีแฟนเพราะหน้าตาก็น่ารักเราเป็นคนใต้ค่ะ หน้าตาจะออกคมๆ แต่สำหรับเราก็ไม่ได้เป็นคนสวยอะไร แค่ธรรมดาค่ะ แต่แฟนที่เคยคบเค้าอายุอ่อนกว่าเรา 5 ปี เค้าเป็นวิศวกร เค้าเป็นคนเจ้าชู้มาก เราเองก็รักเค้ามาก เคยจับได้ว่าเค้าคุยกับคนโน้นคนนี้ แต่สุดท้ายเค้าก็เลิก เค้าเองเคยบอกเราว่าเค้ามีลูกกับแฟนเก่า ยังต้องโทรหาแฟนเก่าแต่ที่คุยกันก็เพราะเรื่องลูก แม่ของลูกโทรมาบอกว่าลูกไม่สบายบ้าง วันไหนที่เค้าไปหาลูกเค้าก็จะบอกให้เรารู้เสมอ แต่เวลาที่เราโทรหาเค้าความรู้สึกมันแปลกๆไม่เคยรับสายเราเลยหลายชม.กว่าจะโทรกลับมา ทำให้เราร้องไห้เสียใจตลอดเวลาที่คบกับเค้า  เราเองซื่อสัตย์กับเค้ามากๆ พอคบกับเค้าเราไม่เคยมองผู้ชายคนไหนเลย ไม่เคยแม้กระทั่งคิดจะนอกใจ จนวันนึงเค้าขอไปหัวหินกับลูกเค้าโดยที่มีแม่ของลูกไปด้วย เราก็เข้าใจ เพราะเวลาที่แม่ของลูกเค้าโทรมาทะเลาะต่อหน้าเรา เราก็บอกให้เค้าคุยกันดีๆ วันที่ไปหัวหินเค้าไปค้างกัน จนเช้าวันนึงมีผู้หญิงโทรมาหาเรา  แล้วถามว่าเป็นเมีย....อีกคนใช่ไหม  เราก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เค้าหลอกเราว่าเลิกกับทางโน้นแล้วที่คุยกันเพราะเรื่องลูก แต่ที่เราคุยกับแม่ของลูกเค้า เวลาที่เค้าเจอกันลูกไม่มาด้วยทุกครั้ง แต่เค้าไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะพ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ชอบแฟนเรา เพราะเนื่องจากไปทำลูกเค้าท้องก่อนแต่ง เค้าหลอกเรามาทุกอย่าง แต่เค้าบอกเราว่าผู้หญิงไม่ยอมเลิกกับเค้า คอยตามเค้าตลอดเวลา โทรหาเค้าทุก 5 นาทีและเค้าไม่เคยบอกแม่ของลูกเค้าด้วยซ้ำว่าเค้าทำงานที่ไหน อะไรยังไง เราก็ขอให้เค้าเลิกกับเราเค้าก็ไม่ยอมเลิกเพราะเค้าบอกว่าเค้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับผู้หญิงคนนนั้นแล้ว คนไม่รู้สึกอะไรจะมีอะไรกันได้ยังไง แต่เรารู้มาว่าทุกครั้งที่เค้าเจอกันเค้ามีอะไรกันทุกครั้งจนกระทั่งล่าสุดที่หัวหินและที่สำคัญเค้าก็คุยกับคนอื่นๆ อีกหลายคน จนเราปวดใจมากๆ ทั้งที่เราทำทุกอย่าง เอาอกเอาใจ ทำดีทุกอย่าง ซื่อสัตย์ทุกอย่าง เราไม่ใช่คนเที่ยวกลางคืน เลิกงานเราก็กลับมาห้อง  ทำกับข้าว ปัดกวาดเช็ดถู  แล้วก็ทำงานนิดหน่อย ถึงเวลาก็นอน  พอผ่านไปสักพักแม่ของลูกก็โทรมาบอกว่าให้กลับไปคืนดีกับ....เพราะเค้ารักเรามาก  เค้าบอกแม่ของลูกเค้าว่าเวลาอยู่กับเราเค้ามีความสุขมากๆ เราก็พูดกลับไปว่าเพราะเค้ารักตัวเองต่างหาก เค้าไม่เคยรักใครมากไปกว่ารักตัวเค้าเอง กลับมาอยู่ด้วยกันได้ไม่กี่เดือน เราก็ไม่มีความสุขระแวงไปต่าง ๆ นานา เพราะเค้าเคยเป็นแบบนี้ เรารู้สึกพฤติกรรมเค้าแปลกๆโทรหาไม่ค่อยรับสาย โดยเฉพาะวันหยุด หรือคืนวันเสาร์ จนเราไปเจอใน hi 5 ว่ามีผู้หญิงคนนึงคุยกับเค้าแต่คุยปกติ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร

           จนวันนึงเค้าบอกเลิกเราทั้งที่เราไม่ได้ผิดอะไร เราโทรหาเค้าไมรับสายก็หาว่าเราโทรจิกเค้า เป็นธรรมดาของผู้หญิงนะคะก็คุณทำตัวแปลกๆ ในเมื่อเค้าไม่รักเราแล้วจะรั้งเค้าไว้ก็ไม่มีประโยชน์ เราก็ยอมเลิก ระหว่างที่เลิกกันเค้าก็ยังโทรหาเราเรื่อยๆ อยากเจอบ้าง ชวนกินข้าวบ้างแต่เราไม่ไปค่ะเราไม่อยากเจ็บอีก จนกระทั่งเรามารู้ว่าที่เค้าเลิกกับเราเพราะเค้าไปเจอผู้หญิงคนที่เค้าคุยกันใน hi 5คือคนนั้นเอง

           พอเราถามเค้าเพราะเวลาที่เรารู้เรื่องอะไรเรามักจะชอบเคลียร์ไม่ชอบเก็บไว้ เค้าบอกเราว่า เค้ารักผู้หญิงคนนั้นมาก อยู่ด้วยแล้วเค้ามีความสุขมากๆ ไม่เหมือนเรา  คำพูดนี้เค้าเคยพูดกับแม่ของลูกตอนที่เค้าหลอกคบกับเรา สุดท้ายเราก็เลิกกันค่ะ ตอนนี้เค้าอายุ 28 ลูกอายุ 7 ขวบค่ะ

      ปัจจุบัน  เราไม่มีแฟน  เราไปเจอกับผู้ชายคนนึงทาง Msn เหมือนกัน อายุก็เท่าแฟนเก่า  เป็นวิศวกรเหมือนกัน นิสัยก็คล้ายๆกันอีก แต่เราไม่รู้จริงๆค่ะว่าเค้ามีแฟนหรือว่าไม่มี  เพราะเวลาที่เราโทรหาเค้า แรกๆเค้าไม่ค่อยรับสายเรา ไม่มีแม้กระทั่งโทรกลับ แถมจะบอกเสมอว่างานยุ่ง  ไม่ว่าง  เราคุยกันมาหลายเดือนแล้วค่ะ  แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน บางครั้งเค้าก็หายไปเลยเป็นเดือน ๆไม่โทรมา เราเคยเจอกันแค่ ไม่ถึง 5-6 ครั้งแค่นั้นเองค่ะ แต่ใจเราเหมือนจะชอบเค้าแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร จนครั้งหลังๆเวลาเราโทรหาเค้า เค้าก็รับสายเราตลอด ถ้าไม่รับก็โทรกลับ  

        จนเวลาผ่านไป ณ จุดๆนี้ เค้าไม่ค่อยโทรหาเรา มีแต่เราโทรหาเค้าวันละครั้ง จนบางทีวันหยุดเราโทรหาเค้า เค้าไม่รับสายเราเลย ไม่มีแม้กระทั่งโทรกลับ เราเองก็ไม่รู้จริงๆว่าเค้ามีแฟนหรือไม่มีเราเคยถามเค้า  เค้าบอกว่าไม่มีอะไร เค้ายุ่งไม่ว่าง เราเลยสับสนตอนนี้ตั้งใจว่าจะตัดเค้าออกไปจากใจ แต่ใจนึงเราก็อยากคุยกับเค้า  เรายังแคร์เค้าทั้งที่เค้าไม่แคร์เรา  แต่บางครั้งเวลาที่เค้าโทรหาเราแล้วเราไม่รับสาย ก็จะมีข้อความส่งมาว่า “อยู่กับแฟน หรอ” อยู่กับแฟนก็บอกมาเหอะ  เราไม่เลวถึงขนาดมีแฟนแล้วต้องไปรู้สึกดีหรือมีใจให้กับคนอื่น เพราะคนอย่างเราถ้าเรารักใคร เราจะซื่อสัตย์กับเค้า  เราเลยคิดว่าเพราะเค้าเป็นแบบนั้นหรือเปล่าเลยคิดว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนตัวเอง เวลาอยู่กับแฟน เราโทรหาเค้าไม่รับ  เราเลยไม่รู้จริงๆค่ะ ว่าจะดูยังไงว่ามีแฟนหรือไม่มีแฟน แล้วทำไมต้องมาโกหกเราด้วยว่าไม่มี สู้พูดความจริงเลยดีกว่า เราจะได้ไม่เสียเวลา

         จนหลายวันมานี้เค้าไม่เคยโทรหาเราเลย มีแต่เราที่อยากคุยกับเค้า คิดถึงเค้าอยู่ฝ่ายเดียว เราเจ็บปวดมากๆค่ะ เหมือนเรากลับไปเจอวังวนเดิมๆที่เคยเจอมาอีกแล้ว ทำไมมีแต่คนหลอกเรา ทั้งที่เราไม่เคยหลอกใคร มันคงเป็นเวรกรรมของเราใช่มั้ยคะ

แก้ไขเมื่อ 05 ธ.ค. 55 21:58:02

แก้ไขเมื่อ 05 ธ.ค. 55 21:01:40

จากคุณ : เจ้าหญิงวานิลลา
เขียนเมื่อ : วันพ่อแห่งชาติ 55 20:59:15




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com