Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โลตัสบางกะปิ ควรปรับปรุง vote ติดต่อทีมงาน

เป็นห้างที่เราจำเป็นต้องจับจ่ายใช้สอยเป็นประจำ ซื้อของอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ซื้อทีก็ไม่ใช่น้อย

เสร็จแล้วต้องอาศัย taxi ด้านในหน้าห้าง แต่มักจะไม่มี taxi มีเด็กหนุ่มคอยช่วยยกของ

แต่หน้าเป็นจวัก บ่นตลอด ไม่รู้เป็นเด็กห้างรึเปล่า สอบถามtaxi เขาบอกว่าถ้าจะเข้ามารับคน

ต้องเสียค่าคิว  ทำให้เราต้องรอ taxi เป็นชั่วโมง ผิดกับthe mall ที่ taxi คันไหนเข้าได้

ไม่เสียค่าคิว อยากให้ผู้จัดการลองพิจารณาดู  เคยร้องเรียน the mall ไปเรื่องอื่น ผู้จัดการ

the mall ดีมากเลยแก้ไขให้ จะดูสิว่าผู้จัดการ tesco lotus บางกะปิ จะแก้ไขเรื่องนี้ได้หรือไม่

วันนั้นที่เจอหลายคนบ่นว่า lotus กันยกใหญ่ ควรจะหาtaxi ให้พอกับคนที่ซื้อของแล้วส่งเขา

กลับบ้านอย่างสบายใจ รวดเร็ว เรียกเข้ามาเลย ไม่ใช่หน้าห้างtaxi ว่างเต็มไปหมดแต่ในห้าง

กลับมีคนรอ 10 กว่าคน พร้อมรถ10 กว่าคันยาวเหยียด

ทำให้เป็นของขวัญปีใหม่ลูกค้าทีเถอะ ไม่ใช่ปัญหานี้ยังไม่แก้ ปัญหารถติดเพราะเก็บค่าจอดสุมมาอีก

ต้องเปลี่ยนผู้จัดการอีกแล้ว เฮ้อ

จากคุณ : kk_kook
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 12:40:49




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com