Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอปรึกษานิดนึงค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

อาจจะเรื่องเยอะไปสักนิดนะคะกระทู้นี้ อยากขอความเห็นสักสามเรื่องนะคะ

1. เรื่องสามีของเราค่ะ เป็นคุณพ่อลูกจะสามแล้วแต่ยังหล่อ (หล่อสำหรับเรานะ อิอิ) ความหล่อที่ว่าก็เลยเป็นเหตุ เคยตามสามีไปทำงานครั้งนึงเคยได้ยินพนักงานบ่นกันว่า มีเมียแล้วหรอเนี่ย (แต่สามีเราเค้าดีนะ ไม่วอกแวก) ตอนนี้เห็นว่าที่ทำงานเค้ามีพนักงานหญิงเข้ามาใหม่คนหนึ่ง ฝ่ายเดียวกับสามีเราด้วย ไม่กี่วันสามีโทรมาบอกว่ากลับช้าหน่อย เพราะว่าน้องที่เข้ามาใหม่รถเสีย ขอติดรถกลับบ้านด้วย ทางเดียวกัน เราก็ไม่ได้แปลกใจอะไร อีกวันมีข้อความส่งเข้ามา สามีเปิดดูแล้วก็ยื่นให้เรา (เป็นข้อความเขียนว่า good night นะคะ) สามีบอกว่า เขารู้สึกเหมือนโดนจีบ เพราะที่ทำงานน้องผู้หญิงคนนี้ชอบเอาขนมเข้ามาให้ แล้วข้อความก็ส่งมาสองวันแล้ว แต่เขาบริสุทธิ์ใจเลยเอาให้เราดู (เราก็ถามจี้เลยว่า แล้ววันที่ไปส่งน้องเขาที่บ้านเนี่ย แค่ไปส่งอย่างเดียวรึเปล่า ไม่ได้ไปเล่นจ้ำจี้กันใช่ไหม) เขาก็ยืนยันหนักแน่นว่า ไปส่งอย่างเดียวจริงๆ

เราก็ไม่รู้จะทำไง ไม่อยากเครียด อีกอย่างกำลังท้องอยู่ด้วย ถามย้ำเขาหลายครั้ง อีกทั้งยังบอกว่า ฉันเชื่อใจคุณอย่าทำให้ฉันกับลูกผิดหวัง เขาก็เลยสลับซิมมือถือของเขากับของเรา พอดีเป็นวันหยุดเขาพาลูกชายคนโตออกไปว่ายน้ำกัน สักพักมีข้อความจากน้องคนนั้นเข้ามาถามว่า "เย็นนี้ว่างมั้ยคะ" เราก็เลยส่งกลับไปในนามสามี "ว่างครับ มีอะไรหรอ" สักพักก็ส่งมาอีก "เย็นนี้มาทานข้าวกันมั้ยคะ ที่ไหนดี" เราเลยส่งกลับไปว่า "ต้องทานข้าวกับภรรยาและลูกครับ" จากนั้นก็ปิดมือถือซะเลยด้วยอารมณ์ขุ่นมัว แบบนี้นี่เธอกำลังคิดอะไรอยู่ ผู้ชายมีเมียมีลูกแล้วนะยะ !!!

ล่าสุดเมื่อวานนี้โทรเข้ามาเลยสองสามสายแต่เรากดปิดเสียงจนเงียบไปเอง เราว่าในข้อความก็น่าจะชัดเจนแล้วนะว่ากินข้าวกับเมียและลูก แต่ดูแล้ว She ยังโทรมาเรื่อยๆ คิดแล้วก็ได้แต่ขอบคุณสามีที่ไม่ทำลายความเชื่อใจของเรา แต่เรากำลังท้องไม่อยากเครียดไม่อยากด่าใคร ควรจะปล่อยให้เธอคนนี้เลิกไปเองดีมั้ย (เราพยายามมองโลกในแง่ดีนะ น้องคนนี้อาจจะแค่ชวนไปทานข้าวแล้วคุยเรื่องงานหรือเปล่า แต่ส่งข้อความมา good night มันมากไปหรือเปล่ากับเพื่อนร่วมงาน)

2. น้องสาวเราก็เพิ่งแต่งงานค่ะ แต่จะมีงานเลี้ยงรุ่นของน้องมะรืนนี้ ซึ่งต้องแต่งตัวสวยๆหน่อย แล้วไอ้ชุดที่ซื้อมาเนี่ยหลายพันอยู่ แต่ค่อนข้างจะโป้ น้องเขยเลยสั่งห้ามไม่ให้ใส่ แต่น้องสาวบอกว่าซื้อมาแล้วจะใส่ ก็เลยทะเลาะกัน น้องเขยบอกว่า ชุดมันโป๊เค้าไม่ให้ใส่ไปไหน ใส่อยู่บ้านให้เค้าดูคนเดียวพอ น้องสาวก็ไม่ยอมจะใส่ไป ทะเลาะกัน ไปๆมาๆน้องเขยห้ามไม่ให้ไปซะเลย น้องสาวก็โทรมาหาพี่มาบ่นๆๆให้ฟังอีก ซื้อชุดมาก็แพง แล้วมันก็แค่งานเลี้ยงรุ่น จะหึงจะหวงไรนักหนา แล้วบอกให้ช่วยไปคุยกับน้องเขยให้หน่อย (เราก็กลุ้มอีก ไหนจะท้อง แล้วทั้งเรื่องสามีแล้วก็สามีน้องสาว จะบอกน้องเขยว่าให้ตามไป แต่ก็ดันติดงานไปไม่ได้ ก็เลยสั่งเมียไม่ให้ไปด้วยซะอีก เฮ้อคนท้องเซ็ง...)

ปล. อันนี้ถามเล่นๆคะ ใครขี้เกียจตอบแล้วก็ไม่เป็นไรนะคะ ทั้งคุณสามีและคุณภรรยา ถ้าเกิดฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไปมีกิ๊ก แต่เป็นเพราะหลงผิดไปชั่ววูบ แล้วเราจับได้ แต่อีกฝ่ายมาขอโทษ พร้อมทั้งสัญญาว่าจะไม่ทำอีก คุณจะให้อภัยไหมคะ จะฟังเหตุผลหรือข้อแก้ตัวกันบ้างไหม หรือเลิกมันอย่างเดียว

จากคุณ : จขกท
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 03:43:37 A:58.11.240.105 X: TicketID:384342




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com