Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยด้วย!! ทำอย่างไรเมื่อลูกอายุ 8ขวบ ดูหนังเอ๊กซ์ทางอินเตอร์เน็ต vote ติดต่อทีมงาน

อยากจะร้องให้กับสังคมปัจจุบัน กับโลกอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถควบคุมได้ เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อกี้เมื่อลูกชายเราอายุ 8ขวบ กับลูกสาวอายุ 6 ขวบ นั่งดูการการ์ตูนทางไอแพด เราเองก้อดูละครทางไอโฟนโดยเราใส่หูฟัง สักพักแม้เราจะใส่หูฟังแต่ไม่ได้เปิดเสียงดัง ก้อได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครางออกมาทางไอแพดที่ลูกดูอยู่ เลยรีบถามลูกว่าดูอะไรกันอยู่!! พี่ชายรีบคว่ำไอแพดลงกับเตียง แได้งไอแพดไว้ไม่ให้เราเอามาดู จนเราต้องขู่ว่าจะไม่ให้เล่นอีกต่อไปแล้วดึงไอแพดมาจากมือลูกชายเพราะเค้ากำลังปิดหน้านั้นออกไป
แล้วสิ่งที่เราได้เห็น!! มันเป็นหนังเรื่อง sex & zen หนังเอ๊กซ์จีนที่เพิ่งเข้ามาฉายเมื่อไม่นานมานี้ มีแต่ฉากที่ทุเรศๆ กำลังมีอะไรกันรวมไปถึงฉากที่ผู้ชายมีอะไรกับผู้หญิงแบบซาดิสด้วย!!!
ลูกชายกลัวเรามาก เอาผ้าห่มมาปิดหน้าไว้ ส่วนลูกสาวก้อทำตามพี่ชาย เราแทบอยากจะร้องให้ออกมา เราเงียบและมองลูกทั้งสองคนอารมณ์ตอนนั้นทั้งโกรธลูกเรา โกรธสังคมออนไลน์ โกรธจนทำอะไรไม่ถูก เราดุลูกเราไปว่าทำไมดูหนังแบบนี้ แม่เสียใจมากนะที่ลูกเปิดหนังแบบนี้ ที่สำคัญมี่น้องนั่งดูอยู่ด้วย น้องเป็นเด็กผูหญิงไม่สมควรอย่างยิ่ง
ขณะที่กำลังโกรธ ยอมรับว่าอึ้ง ถ้าจะดุให้ตายลูกเราก้อคงแค่กลัวแล้วไม่กล้าเปิดหนังแบบนี้ดูอีก แต่เค้าก้อจะไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ถึงไม่ให้ดู เลยพยายามสงบจิตสงบใจ คิดทบทวนว่าเราต้องทำอย่างไรอธิบายอย่างไรให้เด็ก 8 กับ 6ขวบฟังแล้วเข้าใจได้มากที่สุด ว่าอะไรผิด อะไรถูก พูดได้แค่ว่ามันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เค้าทำกัน เป็นเรื่องของผู้หญิงกับผู้ชายที่รักกันแล้วแต่งงานกันถึงทำอย่างนี้ได้ แล้วก้อพยายามทำเสียงเรียบๆ ให้ดุน้อยลง แล้วถามเค้าว่าเค้าเห็นอะไร เค้าเงียบไม่กล้าตอบ เราเลยถามนำว่าเห็นผู้หญิงกับผู้ชายไม่ได้ใส่เสื้อใช่มั้ย เค้าก้อพยักหน้า เราเลยบอกเค้าว่า สิ่งที่หนูเห็นมันเป็นการแสดงที่เค้าสร้างขึ้นมาสำหรับผู้ใหญ่ดู แต่เดี่ยวนี้มันมีอยู่ทั่วไปตามอินเตอร์เน็ต ลูกเคยเห็นใช่มั้ยเวลาเล่นเกมส์ จะมีรูปผู้หญิงผู้ชายโป๊มาอยู่ข้างๆ จอที่ลูกเล่นเกมส์ อย่าคลิ๊กเข้าไปดูนะลูก แม่ไม่สามารถเฝ้าลูกได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นลูกต้องรู้จักรับผิดชอบตัวเอง รู้ว่าอะไรไม่เหมาะกับเด็กก้ออย่าเข้าไปดู แล้วลูกต้องดูแลน้องให้แม่ น้องเป็นเด็กผู้หญิง มันจะมีอันตรายจากสิ่งเหล่านี้ ถ้าไปเห็นที่ไหนให้รีบเดินหนี อย่าไปดู ทั้งลูกสาวลูกชายก้อทำหน้าไม่เข้าใจ เราเองก้อไม่อยากจะให้เด็กรู้มากไปกว่านี้ บอกได้แค่ว่า คนที่ทำแบบนี้ได้ ต้องเป็นคนที่รักกัน และต้องเรียนจบแต่งงานกันแล้วเท่านั้น อันตรายก้อคือคนที่เค้าไม่รักกันมาทำแบบนี้ ผู้หญิงจะเสียใจมากๆ
ยอมรับว่าอธิบายไม่ถูก พูดได้แค่เท่านี้ ถ้าเป็นแม่ๆในนี้มีแนวทางในการอธิบายให้เด็กฟังงัยดีค่ะ จะไม่พูดเลยก้อไม่ได้ เดี่ยวนี้มันมาอยู่แค่ปลายนิ้ว ไม่อยากให้เค้ากลัวเราแล้วเก็บเอาความสงสัยติดไปกับตัวเอง จนอีกหน่อยเค้าจะไม่กล้าถามอะไรกับเรา แล้วไปได้ข้อมูลผิดๆ
จริงๆนะตอนนี้พิมพ์ไปร้องไห้ไป ทำไมลูกเราต้องมารู้มาเห็นอะไรแบบนี้ ทั้งๆที่อายุแค่นี้ แย่ที่สุด!!!!!

แก้ไขเมื่อ 09 ธ.ค. 55 05:31:14

แก้ไขเมื่อ 09 ธ.ค. 55 00:10:10

แก้ไขเมื่อ 08 ธ.ค. 55 23:43:46

แก้ไขเมื่อ 08 ธ.ค. 55 23:40:39

จากคุณ : อากาศร้อน
เขียนเมื่อ : 8 ธ.ค. 55 23:39:46




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com