Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เห็นแต่ข่าวพ่อแท้ หรือ พ่อเลี้ยง ทำร้ายลูกในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาหลายข่าว แล้วแม่เด็กพวกนั้นไปทำไรอยู่????? vote ติดต่อทีมงาน

เคยคิดนะขนาดสัตว์เดรัจฉานมันยังรักลูกมันเลย เราเป็นมนุษย์ที่เรียกตัวเองว่าสัตว์ประเสริฐ ทำไมถึงทำกับเด็กตาดำ ๆ ที่เป็นลูกในไส้ได้ลงคอ

คนเป็นพ่อใจดำได้ขนาดนี้เลยเหรอ แล้วแม่เด็กคิดยังไงถึงทิ้งลูกไว้กับพ่อ เฮ้อ!!!! เห็นข่าวแล้วหดหู่จัง

อันนี้ข่าวล่าสุด Cr.จากเว็บ sanook.com

พ่อใจยักษ์! เมาเตะลูก 4 ขวบติดกำแพงสลบเหมือด
13 ธ.ค. 55 18.53 น.
Spring News สนับสนุนเนื้อหา

พ่อใจยักษ์! เมาเตะลูก 4 ขวบติดกำแพงสลบเหมือด

พ.ต.ท.กิตติคม ผาดผ่อน พนักงานสอบาสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุคนทำร้ายเด็กชาย วัย 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณบ้านค้อกุดลาด ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ห่างจากโรงเรียนปทุมพิทยาคม ประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กำลังนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี จึงได้เดินทางไปดูอาการเด็ก พร้อมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี 1300 อุบลราชธานี

จากการตรวจสอบพบเด็กชายโจอี้ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ถูกนายสุพรรณ ถวิลบุญ อายุ 40 ปี พ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกายด้วยการชก เตะอัดกำแพง เหยียบหน้า จนหมดสติ เพื่อนบ้านข้างเคียงเข้าไปห้ามปราม พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถกู้ชีพเข้ามารับตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี โดยสภาพเด็กมีบาดแผลและเลือดออกบริเวณปากและร่องรอยฟอกช้ำตามร่างกาย แพทย์ได้นำตัวเข้าตรวจเช็คร่างกาย

จากการสอบถามนางลำใย สว่างช่อง อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านที่ให้การช่วยเหลือกล่าวว่า ตนเองได้รับว่าจ้างจากนายสุพรรณ ให้ดูแลเด็กชายโจอี้ วันละ 100 บาท ขณะที่นายสุพรรณ ไปทำงานเป็นลูกจ้างในตัวเมือง และวันนี้ (13 ธ.ค.) นายสุพรรณก็ออกจากบ้านไปทำงานเช่นเดิมจนกระทั่งเย็น นายสุพรรณก็กลับเข้ามาด้วยอาการเมาสุรา จากนั้นตนก็กลับเข้าห้องพักซึ่งอยู่ตรงข้ามห้องนายสุพรรณตามปกติ จนได้ยินเสียงเด็กชายโจอี้ร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้เปิดประตูออกมาดู พบว่าเด็กชายโจอี้โดนทำร้าร่างกายเลือดออกจากปาก ใบหน้าเขียวช้ำ ตาบวมปิด นอนหมดสติอยู่ข้างถนน ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนบ้านคนอื่นโทรเรียกรถกู้ชีพมารับตัวเด็กชายโจอี้มารักษาตัวที่โรงพยาบาล

นางลำไย เพื่อนบ้านยังกล่าวอีกว่า นอกจากเด็กชายโจอี้แล้วยังมี ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 1 ปี 4 เดือน ที่ตนดูแลอีกคนยังอยู่ในห้องเช่ากับนายสุพรรณ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่า ด.ญ.สวย จะไม่ปลอดภัย จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของศูนย์ประชาบดี 1300 เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.สวย ออกมาจากห้องเช่าไม่มีเลขที่ พร้อมนำเด็กส่งให้บ้านพักเด็กและครอบครัวอุบลราชธานีดูแล

จากการสอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียงกล่าวว่า นายสุพรรณและภรรยาได้แยกทางกัน โดยที่ลูก 2 คน คือ ด.ช.โจอี้ และ ด.ญ.สวย อยู่ในความดูแลของนายสุพรรณ โดยได้ว่าจ้างนางลำไย เป็นผู้ดูแลช่วงกลางวัน สำหรับการทำร้ายร่างกายครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายสุพรรณทำร้ายลูกในไส้จนหมดสติ โดยทุกครั้งที่นายสุพรรณเมากลับมาจากการทำงานก็จะการทำร้ายร่างกาย ด.ช.โจอี้ ทุกครั้ง โดยจะอ้างว่า ลูกดื้อบอกไม่ฟัง

เบื้องต้นแพทย์ได้ช่วยเหลือ ด.ช.โจอี้ จนปลอดภัยแล้ว แต่เด็กยังอยู่อาการตกใจ ไม่กล้าพบพ่อกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดีจะได้ส่งทีมสหวิชาชีพเข้าดูแลเยียวยาจิตใจเด็กก่อน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการเชิญนายสุพรรณหรือญาติมาสอบถามถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกายเด็ก ว่าเกิดจากอะไรนายสุพรรณยังมีความสามารถที่จะดูแลเด็กทั้ง 2 ได้หรือไม่ ซึ่งก็ต้องอยู่ในกระบวนการขั้นตอนต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.กิตติคม กล่าวว่าเบื้องต้นนี้ทางตำรวจได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กออกมาแล้ว ซึ่งอยู่ในความดูแลของนักสังคมสงเคราะห์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองเด็กแล้ว ส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อนั้นต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็ก ผู้กระทำเป็นพ่อแท้ๆ รัฐจึงจะต้องเข้ามาเป็นผู้เสียหายดำเนินการแทน

จากคุณ : sutapat_su
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 22:18:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com