Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอคำปรึกษาค่ะ เครียด vote ติดต่อทีมงาน

อยากขอคำปรึกษาค่ะ เราไม่รู้จะทำไงดี เรื่องมีอยู่ว่า เรายกโทรศัพท์เครื่องเก่าของเราให้สามีใช้ โนเกียที่สามีเคยใช้อยู่ก็เลยปิดเครื่องถอดซิมเก็บไว้เฉยๆตั้งแต่เมื่อประมาณ2อาทิตย์ที่แล้ว พอมาวันนี้ลูกทั้ง2คนหลับ เราอยู่ว่างๆเลยเคลียร์กระเป๋าถือ เจอมือถือโนเกียเครื่องเก่าของสามีเลยเปิดดู แล้วเราก็เจอเมสเสจของผู้หญิง2คน

คนแรกสมมติว่าชื่อเอแล้วกันนะคะ เมสเสจมีหลายอัน แต่จับใจความได้ว่าน้องเอมีแฟนแล้ว อยู่แถวซอยมหาดไทย เค้าบอกว่าถ้าสามีเราไปแถวนั้นก็ชวนกันบ้างนะ คิดถึง เค้าส่งเมสเสจกันล่าสุดคือวันที่ 28พย. ก็ตรงกับที่สามีเราเปลี่ยนมือถือพอดี กดดูตรงเบอร์โทรเข้าโทรออก มีขึ้นว่าสามีเราโทรหาน้องเอวันที่27พย. ตอน 10.59

คนที่สองน้องบี เมสเสจกันไปมาตั้งแต่เดือนมิถุนา-กรกฎาเมสเสจแรกอ่านแล้วอึ้ง น้องเค้าส่งว่า "อาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีที่สุดที่พี่เคยเจอ แต่เค้าก็พยายามเป็นแฟนที่ดี ถ้าเมื่อไหร่ที่พี่คิดว่าต้องการเค้าจริงๆ เค้ายังยืนอยู่ตรงนี้นะ 03/06/2012" หลังๆก็มีเมสเสจว่าคิดถึงบ้าง แต่อันสุดท้ายเป็นการต่อว่า "ถ้าพรุ่งนี้ไม่มาหาก็ไม่ต้องคุยกัน พี่ไม่ให้ความสคัญกับบีเลย 02/07/2012"
น้องบีโทรมาmissd call ล่าสุดคือวันที่9พย. ตอน4ทุ่มกว่า ซึ่งนั่นคือตอนที่สามีเราทำงานที่ผับแห่งนึง (ทำแค่วันศุกร์-เสาร์ วันธรรมดาทำงานประจำ)

ประเด็นคือ เราควรทำไงดีคะ เงียบไว้หรือพูดกะสามีตรงๆเลย (ตอนนี้งอนกันอยู่ทะเลาะกันเรื่องหยุมหยิมค่ะ)
เท่าที่เราอ่านเมสเสจ ดูๆแล้วสามีไม่ได้จริงจัง และอาจพยายามจบความสัมพันธ์ซึ่งไม่รู้ว่าถึงขั้นไหน ดูไม่ออก แต่เราเจ็บใจตรงที่ช่วงเดือนมิถุนา เราท้องลูกคนที่สองได้ประมาณ3-4เดือนแล้ว แล้วในขณะที่เราอุ้มท้องลูกเค้าอยู่ เค้าไปคุยเจ๊าะแจ๊ะกะสาวอื่น แถมน้องบียังใช้คำว่าแฟนอีก แล้วผู้หญิงทั้งสองคนเรียกแฟนเราว่า "อ้วน!!!!" เหมือนกับเราเลย เจ็บใจจริงๆ เราไม่อยากตีโพยตีพาย เพราะเค้าอาจเลิกคุยกันไปแล้ว แต่เราจะพูดกะสามีตรงๆเพื่อให้เค้ารู้ว่าเรารู้นะจะได้หยุดทำแบบนี้ดีรึเปล่า หรือจะเป็นการแหวกหญ้าให้งูตื่นคะ เพราะถ้าเค้ารู้ว่าเราเช็คมือถือ คราวหน้าคงจะระวังตัวมากๆ

ฮือๆๆๆๆ เจ็บใจๆๆๆ อยากด่าตรงๆเลยอ่ะค่ะ ทำไงดี

จากคุณ : เมรัยเมรี
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 55 18:54:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com