Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากรู้ว่าผู้ชายคนนี้คิดอย่างไรกันแน่ vote ติดต่อทีมงาน

รู้จักกันเพราะงานมาหนึ่งปีแล้ว แต่คบแบบแฟนมาครึ่งปี อายุเท่าๆกัน วัยกลางคนทั้งคู่แล้ว(เลขสี่) ผู้ชายเคยแต่งงานแล้วเลิกแต่ไม่มีลูกค่ะ

ที่สงสัยคือ เค้าจะไม่ค่อยมีเวลามาเจอเลย เราทำงานในเมือง เค้าอยู่ชานเมืองหน่อยๆแต่ก็มีทงด่วนไปหากันได้ เดือนหนึ่งจะเจอกันประมาณ2หน เดือนที่แล้วเจอกันหนเดียว คือเราตามไปเจอเค้าที่ห้าง แต่คุยกันทุกวันนะ เราอยากไปหาที่บ้านเค้า เค้าก็มักบอกยุ่งๆทำงานไม่สะดวก เค้าอยู่คนเดียว แต่โทรไปก็รับตลอดนะ หรือไม่รับก็โทรกลับไม่นาน เราเคยไปบ้านเค้าไม่เกินสิบครั้ง ส่วนมากเค้ามาบ้านเรา(เราอยู่กับครอบครัว)

คือสงสัยเพราะอายุขนาดนี้กันแล้ว แต่คบกันความสัมพันธ์ไม่ค่อยคืบหน้า อยากรู้เค้าคิดยังไง เจอกันก็แค่กินข้าว ต่างคนต่างขับรถไปเจอ แล้วก็แยก ส่วนมากกลางวัน ถ้าวันธรรมดาไม่เคยเจอกันเลย เราหยุดเสาร์อาทิตย์ ส่วนเค้าเป็นเจ้าของกิจการยุ่งทุกวัน เราจะไปหาก็ไม่ให้ไป จนเลิกถามแล้ว กลายว่าถ้าจะเจอกันเดี๋ยวเค้าชวนก็บอกเอง

ที่สงสัยอีกอย่างคือ คบกันมาไม่เคยมีอะไรกันอะค่ะ แรกๆก็มีกอดจูบบ้าง(นับครั้งได้) แต่ก็แค่นั้น หลังๆเจอกันไม่แตะตัวกันเลย มีนานๆเค้าจะหอมแก้มก่อนแยกกัน แบบนี้แปลกไหม คือเราไม่เคยรังเกียจไม่เคยจะขัด แต่เค้าเองที่ไม่ทำอะไร

เราไม่เคยไปเจอเพื่อนฝูงเค้าเลยสักคน แต่เคยเจอแม่เค้าสี่ห้าครั้ง(แม่เค้านานๆมาที) ก็ดูปกติ แต่ไม่ได้แนะนำเราว่าแฟน เราไม่คิดว่าเค้ามีใครนะ แต่ก็ไม่แน่ใจ เค้าค่อน้างหน้าตาดี ฐานะดี

คือเราอายุก็เยอะกันแล้ว มีแฟนมาก็ไม่กี่คน บอกตรงๆเดาผู้ชายไม่ออกค่ะว่าเค้าคิดยังไงกันแน่ เวลาคุยกันเค้าก็ดี พูดเรียกที่รัก จ้ะจ๋าบ้าง แต่อยากเจอกันชวนเค้าไม่ยอมมา เจอปฎิเสธตลอด จะไปหาก็ไม่ให้ไป ดูเค้าไม่ค่อยอยากให้ไปบ้านเค้า จะนัดเจอข้างนอกหรือมาบ้านเราแทนตลอด ก็ไม่เข้าใจค่ะ

แบบว่ารักก้อยากเจอบ่อยๆอยากอยู่ใกล้ชิดสองต่อสอง อยากให้สัมผัสแสดงความรักบ้าง เหมือนมีแต่เราไหมที่อะไรอยู่คนเดียว รู้สึกเหงา เพราะแทบไม่เคยออกงานด้วยเลย ไม่เคยมารับที่ทำงาน ชวนไปไหนก็เฉยๆ ดูหนังนี่ยากมาก บอกไม่มีเวลาขนาดนั้น ทุกวันนี้เจอกัน2-3อาทิตย์หน กินข้าวเสร็จก็แยกกัน งงเหมือนกัน แล้วแบบนี้เรียกแฟนกันไหม

ที่น้อยใจคือบางทีเค้ามาทำธุระในเมืองแต่ไม่เคยสักครั้งจะแวะมาเจอเรา บางทีก็ไม่โทรบอก มารู้ทีหลังว่ามาใกล้ๆที่เราทำงาน บางทีก็มาใกล้บ้างเรา แต่ไม่คิดจะแวะมาเจอเลย

จากคุณ : สาวแก่
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 55 22:25:35 A:125.24.127.12 X: TicketID:216090




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com