Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปรึกษาค่ะถูกผู้ชโรคจิตรบกวน vote ติดต่อทีมงาน

รบกวนค่ะ อาจจะผิดจุดประสงค์ที่มาใช้ห้องนี้ แต่เห็นมีแต่ผู้ญและแม่ๆด้วยกันเยอะ น่าจะเข้าใจ เรื่องยาวหน่อยนะค่ะ คืองี้ค่ะ ดิฉันทำงานเป็นอาจารย์ วันนึงต้องการส่งของกลับบ้านไปให้คุณแม่ด่วน มีท่ารถตู้อยู่หน้ามหาลัย เลยไปซื้อที่นั่งรถตู้ เพื่อฝากของกลับบ้าน ให้คุณแม่ไปแวะรับที่ท่ารถตู้ เขียนเบอร์โทรของตัวเอง และของคุณแม่ติดไว้ หลังจากนั้นสองชั่วโมง ก็มีเบอร์แปลกโทรมา บอกว่าคุณแม่มารับของแล้ว เราก็โอเค แล้วจะวางสาย แต่ทางนั้นเหมือนยื้อจะชวนคุยว่าอยากหาบ้านเช่าแถวมหาลัย พอจะรู้จักมั้ย เราเลยบอกว่า ลองหาดูเองนะ โทดทีติดงานแค่นี้ก่อน หลังจากนั้นเป็นต้นมา ทั้งโทร ทั้งส่งข้อความ ประมาณว่าเป็นห่วงเป็นใย ดูแลตัวเอง กินข้าว ห่วงเสมอ ซึ่งรบกวนมาก เพราะต้องใช้มือถือทำงานด้วย ส่งเวลาเที่ยงคืน ตีหนึ่ง ตีห้า หกโมงเช้า ไหนจะพยายามโทรเข้าตลอดอีก ดีที่เราบล๊อกเบอร์ได้ แต่ข้อความบล๊อกไม่ได้

อดทนไม่เคยโทรกลับ ไม่เคยส่งข้อความกลับ เค้าใช้เบอร์อีกเบอร์โทรมา เรารับเพราะเบอร์แปลก อาจเป็นนิสิตหรือเจ้าหน้าที่ พอรู้ว่าเป็นเค้า เราวางเลย แล้วก็บล๊อกอีก สามอาทิดที่อดทน เช้าหกโมงวันนึงหมดความอดทน ส่งข้อความกลับไปว่า ขอความกรุณางดส่งข้อความค่ะ รบกวนการทำงานและการพักผ่อน หวังว่าเข้าใจขอบคุณค่ะ เงียบไปครึ่งวัน ตอนสองทุ่มส่งข้อความมาอีก โกรธมาก ตอนเช้าเลยไปที่ท่ารถตู้ แต่ว่าเป็นอีกท่าหนึ่ง โดยหวังว่า เค้าอาจจะรู้จักกัน ก็เลยเล่าให้เจ้าของฟัง ว่าช่วยบอกต่อๆหน่อย ว่าอย่ารบกวนเรา จากนั้นเงียบไปสองวันเท่านั้น ยังจะส่งข้อความอีก คราวนี้ เลยกลับไปที่ท่ารถตู้เจ้าที่เราไปฟ้อง ให้เค้าดูข้อความที่ส่ง เวลาที่ส่ง เค้าก็เลยจดเบอร์แล้วให้ตำรวจโทรไปคุย ตอนนี้ไม่รู้เลยว่าผลออกมาจะเป็นยังไง

อยู่คนเดียวค่ะ ทำงานตั้งแต่ 10.00 -20.00 ทุกวันเจ็ดวัน บางครั้งก็กลับจากตึกเที่ยงคืนบ้าง ตีสองบ้างคนเดียว ที่พักก็ไม่ได้ไกลจากมหาลัยมาก แค่ 5-6 กิโล แต่ทางก็มืดเหมือนกันค่ะ ต้องลงมาเปิดประตูรั้ว เอารถเก็บแล้วค่อยเดินมาปิดประตูอีก แล้วยิ่งข้อความที่ส่ง คล้ายกับเค้ารู้ความเคลื่อนไหวของเราเช่น นอนได้แล้ว ดึกแล้วยังไม่นอน พรุ่งนี้ต้องมีสอนเช้า น่ากลัวจริงๆค่ะ แล้วกับพวกรถตู้ด้วย กลุ้มใจจังค่ะ อยากไปคุยเคลียร์ๆ แต่ก็เกลียดสายตา ที่มองเรา ไม่คุ้มเลยค่ะ แล้วคิดได้ไงที่จะมาทำแบบนี้กับเรา กระดูกคนละเบอร์กันเลย เซ็งมาก ขอรบกวนพื้นที่ตรงนี้จริงๆค่ะ ไม่รู้จะไประบายที่ไหนแล้ว - -"

จากคุณ : java_cute
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 55 21:43:28




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com