Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำยังงัยดีค่ะ เมื่อสามีไม่ยอมเลิกกับเรา vote ติดต่อทีมงาน

เครียดมากค่ะ  เราเอ่ยปากขอเลิกกับสามีหลายครั้งมาก แต่เค้าก้อเฉย  แล้วบอกเราว่าถ้าอยากเลิก ก้อยกลูกให้เค้า แล้วให้เราออกไปจากชีวิตเค้าค่ะ  แต่เราทำใจไม่ได้ที่จะยกลูกให้เค้า เราว่าเป็นแค่ข้ออ้างที่จะเอาลูกมาต่อรองกับเราค่ะ   เราก้อเลยบอกเค้าไปว่า ถ้าอยากได้ลูก ก้อให้เอามีดมาปาดคอเราให้ตายซะ  เราถึงจะยกลูกให้ค่ะ

หลังจากที่เรามาตั้งกระทู้่เมื่อสัปดาห์ก่อน สามีเราหยิบนาฬิการของเราไปค่ะ โดยที่ไม่บอกกล่าว และหายออกไป 7 วันค่ะ (ไม่มีการติดต่อมา)  แต่เค้ากลับมาเมื่อคืนค่ะ ซึ่งเราไม่เปิดประตูห้องให้ แต่ลูกเราเดินไปเปิดประตูให้ขณะที่เรากำลังซักผ้าค่ะ  ช่วงที่เค้ากลับมา เราถามถึงนาฬิกาของเรา  เค้าบอกว่าให้เรารอก่อน แล้วจะเอามาให้ค่ะ  เรารู้ว่าคงยาก เพราะเค้าคงเอาไปจำนำและเอาเงินไปเข้าบ่อนหมดแล้วค่ะ   มิหนำซ้ำ ยังว่าเรา คิดแค่นี้เองเหรอ หวงสมบัติ  นาฬิการมูลค่าไม่ถึงแสน  เราบอกว่า ถ้านาฬิกาเรามูลค่าไม่มี ทำมัยต้องเอาของเราไปด้วย เอามาคืนเราสิ  แต่ก้อได้คำตอบแค่่ว่า รอก่อน

เค้่าไม่เคยคิดเลยว่าการกระทำของเค้า ที่หยิบของเราไปโดยไม่บอกกล่าว ไม่ผิด แต่กลายเป็นเราที่ผิด หวงของ หวงสมบัติค่ะ  ตลอดเวลา 5 ปีกว่า เค้าไม่เคยส่งเสีย เลี้ยงดูเรากับลูกค่ะ  มีแต่สร้างภาระหนี้สินและคดีความมาให้  ทุกวันนี้(ซึ่งเราไม่มีส่วนรู้เห็นค่ะ)   แล้วชอบพูดเสมอว่า เวลาเค้ามีเงิน เค้าก้อคิดถึงลูกเมีย เอาเงินมาให้  ใช่ค่ะ เงินที่เค้าเอามาให้ เราก้อเอาไปใช้หนี้ ที่เค้าสร้างไว้ (เราไม่เคยได้แตะต้องเงินของเค้าค่ะ ) และทำให้เราโดนคดีข้อหาฉ้อโกงค่ะ  ระหว่างที่เรานั่งทำงานในออฟฟิศ มีชุดจับกุมมาจับเราค่ะ  ไปสน. เราต้องประกันตัว ที่ สน. และที่ศาล  ทำให้เราอับอายมากค่ะ  เราต้องเข้าไปอยู่ในคุก คอนโดที่อาศัยก้อของเรา   เราเอ่ยปากให้เค้าย้ายออกไป และให้อิสระภาพกับเรา แต่เค้าไม่ยอม

เราจะทำยังงัยดีค่ะ  ปรกติเค้าจะไม่ค่อยได้อยู่กับเราและลูกค่ะ  เค้าจะอยู่ในบ่อนมากกว่า (เราสันนิษฐาน) แต่เค้าจะอ้างว่า เค้าออกไปทำงานหาเงิน  ลำบากเพื่อลูกเมีย เวลาที่เค้ากลับมา เค้าก้อไม่เคยให้เงินค่ะ นี่หรือที่บอกว่าออกไปทำงาน หาเงิน  ทุกครั้งที่เค้ากลับมา จะต้องใช้กำลังบังคับข่มขืนเราทุกครั้ง ทั้ง ๆ ที่เราบอกเค้าว่า เราไม่ใช่เมียเค้าอีกต่อไป  

เมื่อคืน เราเหมือนคนบ้า คนโรคจิต  ตะโกนร้องไห้ ให้เค้าออกไปจากห้องเรา ในขณะที่เค้าบอกว่า เราเป็นเมียเค้า เค้าจะทำxxx เราเมื่อไหร่ก้อได้  ณ วินาทีนั้น เราเค้าใจอารมณ์ของคนที่ถูกข่มขืนค่ะ  เราตะโกนร้องไห้เสียงด้งมาก แต่ไม่มีใครออกมาช่วยเราค่ะ  จนกระทั่ง ลูกเราตื่นค่ะ  เราบอกให้ลูกเราช่วยเราด้วย เราโดนพ่อเค้าข่มเหง  ยอมรับว่า สงสารลูกมาก ลูกยืนร้องได้ตัวสั่น แล้วเดินมากอดเราค่ะ ลูกเราผวามาก  นอนสะดุ้งตืนตลอดทั้งคืน  แต่เราไม่มีทางเลือก  เราขยะขแยงเค้ามากที่สุดในชีวิตค่ะ

หลังจากที่เค้าเสร็จภาระกิจ เราบอกว่าว่า ให้ออกไปจากห้องเรา แล้วไม่ต้องกลับมาอีก เพราะเราได้แจ้งความตำรวจแล้ว ว่าเค้าขโมยนาฬิกาเราค่ะ  (เราแค่ขู่ แต่เราไม่ได้แจ้งความค่ะ)  ถ้ารุ่งเช้า ยังอยู่ เราจะโทรเรียกตำรวจค่ะ

ตอนเช้าเราตื่นมา เค้าก้อออกไปแล้วค่ะ  แต่เราไม่รู้ว่าเค้าจะกลับมาอีกเมื่อไหร่่ แล้วจะเกิดเหตุการณ์อะไรอีกค่ะ  ยอมรับว่ากลัวมาก

ถ้าจะให้เราย้ายออกจากคอนโดของเราเอง ไปอยู่ที่อื่น (เราจะหนีเค้าได้ตลอดมั้ยค่ะ)  เรากลัวเค้าส่งคนสะกดรอยตาม เพราะเค้ารู้จักที่ทำงานเรากับโรงเรียนของลูกค่ะ  เราควรจะทำยังงัยดีค่ะ ที่จะให้เค้าไม่กลับมายุ่งเกียวกับเราอีกค่ะ  (ทุกวันนี้ เราไม่ให้ความช่วยเหลือด้านการเงินเค้าแล้วค่ะ)

ปล. เค้าไม่มีพ่อแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ ซึ่งเราไม่สามารถปรึกษาทางญาติฝั่งเค้าได้ค่ะ  แต่ทางบ้านเรารู้ว่าเค้าเล่นการพนัน และไม่เคยรับผิดชอบเลี้ยงดูเรากับลูกค่ะ  พ่อเราเคยคุยกับค้าตรง ๆ เมื่อสองเดือนก่อนค่ะ ว่าให้เค้าเลิกเล่น แต่ถ้าไม่เลิกเล่นเค้าก้อไม่ว่า แต่ให้เค้าเลิกกับเราซะ   ส่วนเรื่องที่เค้าทำร้ายจิตใจเราทุกวันนี้ เราไม่เคยเล่าให้ที่บ้านฟังค่ะ

จากคุณ : Big Red Tumb
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 12:29:53




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com