Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความฝัน....ที่เหมือนความจริง vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ  แม่ๆๆๆ ทุกคน ที่เรามาตั้งกระทู้นี้ไม่รู้ตั้งถูกห้องมั้ย

แต่อยากลองเล่าให้ฟัง ก็คือ ตอนนี้ สถานะเราคือโสด เพราะเพิ่งเลิก

กับแฟน


แต่ เช้ามืดของวันจันทร์ที่ผ่านมา  เราได้ฝันว่า เราได้คลอดลูกเป็น

ผู้หญิง หมอได้ให้เราเอาลูกกลับบ้าน ระหว่างนั้นเราเจอผู้คนมาเฝ้า

รอรับสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ซึ่งท่านจะเสด็จผ่านมา เราก็ไปนั่งรอรับ

เสด็จด้วยพร้อมกับลูกของเรา....สักพัก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวท่านก็เสด็จมาโดยท่านนั่งรถเข็น ผ่านมาตรงหน้าเรา และท่านก็ตรัส
อะไรไม่รู้เราจำไม่ได้ เสียงท่านเบามาก.....พอท่านผ่านไป เด็กในฝันที่เป็นลูกของเราเป็นอะไรไม่รู้ สำลักน้ำอะไรไม่รู้ออกมา และมีเลือดตามตัว เราจึงนำลูกส่งไปโรงพยาบาล และหมอก็ช่วยเหลือ...แป็ปเดียวลูกของเราที่เป็นทารกก็โตขึ้นมาประมาณเด็ก 1 ขวบ หมอก็อุ้มเด็กมาให้เราอุ้มบอกว่า  ลูกเราเป็นผู้หญิง เอ้า อุ้มลูกหน่อยซิ...เราก็เอาเด็กมาอุ้ม ซึ่งเราพิจารณาเด็กคนนั้น หน้าตาคล้ายเราตอนเด็ก ผิวขาว  ผมหยักศก ผมดกดำ  ในความรู้สึกในฝันตอนนั้น  เรารู้สึกรักเด็กคนนี้ รู้สึกถูกชะตา......แต่เรามีความเสียใจร่วมด้วยเพราะเราไม่รู้ว่าเรามีลูกกับใคร  เรายังไม่ได้แต่งงาน  เรากลับมีลูก  เราท้องก่อนแต่ง  เรากลัวพ่อแม่เสียใจ  เรายังไม่อยากมีลูกตอนนี้  เรายังอยากทำงาน  อยากทำอะไรอีกเยอะแยะ  ในความฝันนั้นเราร้องไห้เสียใจมาก  เราเลยฝากเด็กคนนั้นที่บอกว่าเป็นลูกของเรา ไว้กับหมอเพราะเรายังหาคำตอบกับตัวเองยังไม่ได้ว่าจะเอายังไง.......เรายื่นเด็กให้หมอ แต่เด็กไม่ยอมจากเราไป ร้องไห้ กอดเราแน่นมาก ในความรู้สึกเหมือนเด็กคนนั้น รักเรา เราคือแม่ของเค้า  เค้าอยากอยู่กับเรา.....แต่เราก็ยื่นเด็กให้กับหมอจนได้ .....และเราก็เดินออกจากโรงพยาบาล แต่เราเคร้งคว้างมาก  หาทางออกกับตัวเองไม่เจอ............

แล้วเราก็สะดุ้งตื่น  ตอนนั้นเป็นเวลา ตีห้าครึ่ง ความฝันชัดเจนมาก
เราจำได้ทุกอย่าง ทุกตอน  ทั้งๆๆที่ปกติเราเป็นคนที่ขี้ลืม แต่เรากลับจำความฝันนี้อย่างแม่น  และตอนที่ เราที่ตื่นเรามีความรู้สึกกังวลร่วมอยู่ด้วย  เหมือนตอนที่ฝัน

เราไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดจึงฝันแบบนี้ ซึ่งมันชัดเจนมาก  ในความเป็นจริงตอนนี้เรา อายุ 28 เรายังไม่อยากแต่งงาน  ยังไม่อยากมีลูกเพราะยังไม่พร้อม  ยังอยากทำงาน  อยากทำอะไรอีกเยอะ  เรื่องก็มีแค่นี้แหละค่ะ.........ไม่รู้จะเล่าให้ใครฟัง  ก็เลยมาเล่าที่ห้องชานเรือน

แก้ไขเมื่อ 26 ธ.ค. 55 23:08:27

จากคุณ : Unloveble
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 23:03:55




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com