Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องจริงไม่อิงนิยาย ขออนุญาตไม่ตอบคอมเม้นนะคะ แต่รับฟังทุกๆความคิดเห็นค่ะ กับชีวิตที่เลื่อกไม่ได้ vote ติดต่อทีมงาน

เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเรา ทําไมหนีเสือมาเจอจรเข้     เวณกรรม นี่หรือความรัก ที่เราแสวงหามาทั้งชีวิต เรามั่นใจและใว้ใจเค้าแต่สุดท้ายเดินทางลงนรกชัดๆ  สมนํ้าหน้าตัวเองจริงๆ        เราอึดอัดมากต้องทนเหมือนเป็นอะไรที่ไว้ให้เค้าระบาย        เวลาโมโหอะไรก็มาลงที่เราหงุดหงิดใส่ด่าๆๆๆๆเรางงกับตัวเองมากว่าทนได้ไง         ในชีวิตก็ไม่เคยทนอะไรแบบนี้ เกือบทุกครั้งเลยที่เค้าเป็นแบบนั้น เท่าที่สังเกตดูมาจาก ครอบครัวเค้าเป็นต้นเหตซะส่วนใหญ่ เวลาพูดคุยกันไม่กี่คําก็ทะเลาะเถียงกัน บางครั้งก็ด่ากราดใส่เราไอ้เราก็โมโหแต่ไมออกอาการด้วยความไม่ค่อยจะเก่งภาษาก็พยายามคิดว่าคงเป็เรื่องธรรมมดาของคนทีนี่ ที่จริงแล้วไม่น่าใช่      อย่างตอนนั้นมาอยู่ใหม่ๆคือพาเรามาทิ้งไว้อย่างงั้น    ไม่สนใจเรา    จะกิน จะนอน จะเหงา จะเป็นยัง      พอจะไปข้างนอกน้องสาวก็ไม่ยอมให้เรานั้งรถเค้าอ้างนั่นอ้างนี่ แต่แฟนเรา(พี่ชายเค้า)แฟนเรา(พี่ชายเค้า)เราต้องไป เหมือนให้เราแยกกัน         ทําความสะอาดบ้านเกี่ยงกันตลอด     พอเราบอกว่าเราทําอันใหนบ้างน้องสาวเค้าบอกเราเป็นใคร ยุ่งอะไรกับพวกเค้าแล้วสบัดหน้าใส่ ไอ้เราคิดในใจ okกูคนอื่น แต่ที่ยืนด่าๆๆๆๆๆๆๆตบหัวผัวเราต่อหน้าเรารู้สึกจะเยอะนะ แต่ก็พยามคิดว่าเป็นธรรมชาติของครอบครัวนี้ คําสนธนาเวลาเถียงกันบรรณดาพี่น้องแฟนเราจะมี ฟักและเหลือบตามองเราตลอด ทุกครั้งนั่งรถกับพี่แฟน แฟนเรา และเราเค้าจะพูดเรื่องน้องสาวเค้าตลอดพอเราจะคุยกับแฟนเราบ้าง เราเห็นอะไรข้างทางเรามักจะถาม พี่ชายเค้าตะคอกไส่ เราเงียบแฟนเราเงียบ เรามาอยู่ที่นี่เราเจอเหตุการณ้ แยะมากๆก็ไม่อยากรื้อฟื้นหรอกรู้สึกกระทบกระเทือนจิตใจเป็นอย่างมาก แต่ที่เราเสียใจมากก็คือสามีไม่ปกป้องแถมยังช่วยทางครอบครัวเค้าดูถูกเหยียดหยามดูถูกเราเพื่อให้คนในครอบครัวเค้ารู้สึกดี

                   


หลายครั้ง หลายเหตุการณ์ ตอนนั้นมีครั้งหนึ่งเราโมโห มาก เราจะกลับเมืองไทย      เราฉีกทะเบียนสมรสทิ้ง    แฟนเราก็ง้อขอโทษ แล้วอะไรก็เริ่มดีขึ้น เราก็ใจอ่อน เพราะเราก็ยังรักเค้า แต่ตอนหลัง เราก็เจอเหตุการณ์แบบนี้ประจําจนไม่รู้ว่าเราชินหรือ โกรธ เคียดแค้นกันแน่ ครอบครัวแฟนเราแฟนเรามี6คน มีพ่อเค้า เราเคยเห็นกระชากคอเสื้อแฟนเราแล้วชก แม่เค้าเห็นแก่ตัวเห็น...

แก่ได้อยู่ในวัยทอง พี่ชายคนโตตอนนี้อยู่ในช่องบําบัดจิตสามสิบอับไม่เคยมีแฟน ไม่กล้าคุยผู้หญิง ไม่กล้าไปกินข้าวนอกบ้านคนเดียว ไม่กล้าไปผับหรือดื่มเบียร์คนเดียว คนที่สองอารมภ์ร้ายเป็นนิสัยเรียกว่าเลวละกันเพราะเราก็ไม่เคยเจอคนประเภทนี้มาก่อน คนที่สามแฟนเราขี้โมขี้หงุดหงิด แต่เราคบกับเค้าตอนอยู่เมืองไทยอีกบุคลิกหนึ่งคือใจดีเงียบใจเย็นขยันทํางานใจกว้างรักและเข้าใจเราทั้งทีต่างภาษาและวัฒนธรรมอยู่ด้วยกันที่เมืองไทยสามปี เราเริ่มจากต่างคนต่างมีแค่ มีกินมีใช้และหน้าที่การงานแค่นั้นเราสองคนก็ทํางานทั้งคู่เหลือใช้ก็จะเก็บ(เราเป็นคนมัทยัธ) ไม่เคยพิ่งพาเงินทองทั้ง ครอบครัวเราและครอบครัวเค้า คนล่าสุดน้องสาวเอาแต่ใจตัวเองมากๆทุกคนต้องมาคอยเอาใจ และต้องไปพบจิตแพทย์ตลอด เราไม่แน่ใจว่าเค้าเป็นอะไร ไม่กล้าถามใครแม้แต่สามีเรา แต่อย่างหนึ่งที่เค้าเหมือนกันคือเค้าใจดํามากๆ แต่ภายนอกคือสร้างภาพให้ดูดีนี่ที่หนึ่งคะ



กําลังจะบอกว่าทําไมเค้าเอาความรู้สึกของเรามาล้อเล่นกัน สรุปเค้ารักเราหรือป่าว    แล้วพาเรามาทําอะไรที่นี่ เราทิ้งชีวิตที่เมืองไทยทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไว้ที่เมืองไทย ทิ้งอาชีพ การงาน ครอบครัว เพื่อนฝูง  เพื่อวาดหวังอยากมีชีวิตใหม่กับคนที่เรารักและเชื่อใจเค้า  และแล้วเราก็ได้แต่ผิดหวังและเสียใจ

จากคุณ : hagley
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 55 03:53:36




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com