Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    2008 Milezaway @ Journey.........................Happy New Year 2009...B Side : B Life

    สวัสดีปีใหม่ 2009 ล่วงหน้าครับ ^ ^



    ใกล้สิ้นปีอีกแล้ว ปีนี้ก็ยังคงไวเหมือนเดิมนะครับ ไวซะจนเตรียมตัวไม่ทันกับอายุที่เพิ่มตามมาเลย 5555+ เป็นปีที่ยุ่งๆกับงานมากที่สุด และคาดว่าปีหน้าคงยิ่งกว่าปีนี้อีก T ^ T แต่ต้องคิดในแง่บวกไว้เยอะๆครับ ดีกว่าไม่มีงานทำนะ เหมือนเคยได้ยินที่ไหนว่า "ความสบายไม่เคยให้ประโยชน์อันใดกับเราเลย นอกจากความขี้เกียจ" ^ ^

    เคยได้ยินคำว่า B Side ไหมครับ B Side คือเพลงที่อยู่ที่หน้าสอง หรือถ้าเป็นม้วนเทปคือด้าน B (แต่สมัยนี้คงไม่มีเทปขายแล้วละ) B Side มักเป็นด้านรวมเพลงที่เหลือๆ คือเพลงเพราะๆมักจะไปอยู่ด้าน A ส่วนด้าน B เพลงก็เพราะน้อยกว่าด้าน A สำหรับรูปที่ผมเอามาสวัสดีปีใหม่นี่ก็คงเรียกว่า B Side ละ เพราะไอ้รูปที่ผมชอบที่สุด ผมก็ลงให้ชมกันหมดแล้วในแต่ละครั้งที่ได้ไปถ่ายรูปมา ^ ^

    B Life คงเป็นเหมือนอีกด้านของชีวิตคนเรา ที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง มันอาจเศร้า เหงา หดหู่ วุ่นวาย น่ารำคาญ หรือเป็นอีกด้านที่เราคิดว่าเราไม่ต้องการมัน ไม่นานนี้ผมซื้อหนังสือมาเล่มหนึ่ง (A Day) เป็นนิตยสารที่ทำเล่มพิเศษออกมาตอนสิ้นปี ในหัวข้อ 100 Idol หนึ่งใน Idol นั้นมีชื่อของแม่ชีศันสนีย์อยู่ด้วย ท่านได้กล่าวถึงความทุกข์ไว้ว่า ดูมันจะมีประโยชน์กว่าความสุข โดยแม่ชีเปรียบเปรยว่า ความสุขเหมือนน้ำตาล  ส่วนความทุกข์เหมือนโคลนตม แต่หากเราเสพแต่น้ำตาลที่มีแต่ความหวานสุดท้ายเราอาจเป็นเบาหวานก็ได้ ส่วนโคลนตมแม้จะดูสกปรก แต่มันก็ทำให้ดอกบัวเกิดขึ้นมาได้ ^ ^

    แม้ว่าทุกคนปรารถนาอะไรที่ดีที่สุด เป็นสุขที่สุด แต่มันคงไม่สมบูรณ์หากเราไม่มีความทุกข์มาเปรียบ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าอะไรคือสุขหากเราไม่รู้จักทุกข์ เพียงแต่เราต้องอยู่ร่วมกับสองสิ่งนี้ให้ดีที่สุด มองให้เห็นประโยชน์ของความทุกข์ มันจะทำให้เราก้าวข้ามไปเรื่อยๆ และบางทีเราอาจไม่ต้องการมันทั้งสองด้านก็ได้ ^ ^ สำหรับรูปที่ผมเอามาสวัสดีปีใหม่ แม้ว่ามันจะสวยน้อยกว่าที่เคยๆเอาให้ดู แต่ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ผมได้ถ่ายมันไว้ ขอให้ดูด้วยความสุขแม้ว่ามันจะไม่สวยเท่าไหร่นะครับ ^ ^ อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มสุดท้ายสำหรับปีนี้ครับ และผมขอขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ของทุกคนตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ขอบคุณมากๆครับ ปีหน้าขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน แต่ต้องตั้งใจนะครับ คนไม่ตั้งใจฟ้า-สวรรค์ไม่ช่วยนะเออ.... สวัสดีปีใหม่ครับทุกคน ^ ^

    จากคุณ : splitney - [ 23 ธ.ค. 51 23:30:47 ]




 
 


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น :
PANTIP Toys
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 200 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
E-Card : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png, swf) ไปให้บริการ E-Card ทางเว็บ
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com