Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ~~ My World ตอน Pang Ung - The Impressive Place~~

    ....เช้าวันที่ 10 ธันวาคม เรามีกำหนดการว่าจะออกเดินทางไปปางอุ๋งตอน 10 โมง แต่ก็ late จนได้ ทำให้กว่าจะเดินทางไปถึงปางอุ๋งก็ปางไปทุ่มหนึ่งแล้ว ด้วยสาเหตุนี้ทำให้พลาดบรรยากาศยามเย็นไปโดยปริยาย ทำให้ไม่มีเวลาเดินสำรวจพื้นที่เลยแม้แต่น้อย กว่าจะกางเต้นท์ ทานข้าวก็ถึงเวลาที่อุทยานจะติดปิดไฟซะแล้ว....= ="
    ....เช้านี้ตั้งใจว่าจะตื่นมาถ่ายดาวยามเช้าซะหน่อย ก็ตื่นตั้งแต่ตี 5 ครับ ล้างหน้าล้างตาเสร็จก็เดินหาทำเลซึ่งเล็งไว้ตั้งแต่ก่อนเข้านอนไว้แล้ว ว่าแล้วก็ไปตั้งกล้อง ถ่ายไปได้ 4 รูป ปรากฏว่ารูปสุดท้ายแบตหมดครับพี่น้อง ตอนแรกจะถ่ายแสงยามเช้าและเส้นดาว แต่ถ่ายไปได้แค่ 7 นาที ปรากฏว่าแบตหมดซะงั้น ฮือๆๆๆๆ เมื่อคืนก็ลืมเอาไปชาร์ต กำๆๆๆ แล้วตอนนี้เวลาเกือบ 6 โมงเช้าแล้ว ทำไงดีๆๆๆๆ ว่าแล้วก็เดินไปที่ร้านขายของของอุทยาน ปรากฏว่าที่นี่เปิดเครื่องปั่นไฟแค่ 18.00-22.00 น. เท่านั้นเอง งานเข้า............. แต่ด้วยความอยากถ่ายภาพมากๆๆๆๆ จึงเอาอุปกรณ์ทั้งหมดใส่กระเป๋า แล้วเดินออกไปที่หน้าทางเข้าอุทยาน เผื่อจะมีร้านค้าใจดีให้เราชาร์ตแบตได้มั่ง แล้วก็แวะที่ร้านค้าร้านแรกเลย แม่ค้าสาวชาวดอยก็ใจดีเหลือเกินให้เราชาร์ตได้ตามสบาย เราก็เลยขอกินข้าวเช้า กับ โอวัลตินรองท้องด้วยซะเลย แต่เจ้ากรรม เปิดเครื่องปั่นๆฟถึงแค่ 7 โมงเช้า ได้ชาร์ตไป 30 นาที ก็พอไหวล่ะน่า
    ....หลังจากชาร์ตแบตเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาเดินครับ ก็เก็บภาพและบรรยากาศมาเรื่อยๆ และสุดท้ายก่อนจะออกจากอุทยานแบตก็หมดลงพอดี เหอๆๆ....
    ....ปางอุ๋ง ผมประทับใจมาก แม้จะได้ดื่มด่ำบรรยากาศแค่ตอนเช้าก็ตาม แค่บรรยากาศตอนเช้าก็ทำให้ผมประทับใจไม่รู้ลืมแล้วล่ะ เพราะอะไร ก็ประทับใจเริ่มตั้งแต่แม่ค้าสาวชาวดอยใจดีที่ให้เราชาร์ตแบตได้โดยไม่อิดออดเลย แล้วก็บรรยากาศเย็นสบายๆ รอบทะเลสาป แสงแดดอ่อนๆ ฟ้าใสๆ อากาศบรสิทธิ์ๆ รวมๆ แล้วมันเหมือนสวรรค์ดีๆ นี่เองครับ ถ้าให้อยู่ต่อก็อยู่ได้อีก ในใจก้คิดว่าอยากจะมาเยือนที่นี่อีกถ้ามีเวลาและมีโอกาส
    ....สรุปแล้วในทริปนี้ ผมประทับใจปางอุ๋งที่สุดเลยครับ

     
     

    จากคุณ : nui_kmitl - [ 8 ม.ค. 52 05:03:10 ]




 
 


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น :
PANTIP Toys
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 200 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
E-Card : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png, swf) ไปให้บริการ E-Card ทางเว็บ
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com