Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ~~ My World ตอน Huai Nam Dang - The Perfect Sunset but The Badly Sunrise~~

    ....เมื่อมาถึงเราก็ก็หาจุดที่จะกางเต้นท์กัน เมื่อกางเสร็จก็ได้เวลาปลีกวิเวกทันที 5555 ว่าแล้วก็เดินสำรวจทำเลที่จะถ่ายพระอาทิตย์ตกทันที แล้วก็ได้จุดที่มองเห็นสันเขา กับพระอาทิตย์ได้ชัดๆ จุดหนึ่ง พร้อมกับดงสนอยู่เบื้องบน เมื่อได้เวลาที่พระอาทิตย์ตกก็ถ่ายมาเรื่อยๆ ซึ่งพระอาทิตย์ตกที่นี่สวยมากๆ เห็นไอหมอกเรี่ยๆ ไปกับทิวเขา แสงแดดสีทอง-ส้ม สลับกันเปลี่ยนสีไปมา ลมเย็นๆ พัดสัมผัสกับใบหน้า มันช่างเป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ เลยครับ แล้วเมื่อพระอาทิตย์จะลาลับขอบฟ้า ผมก็เปลี่ยนที่ถ่ายรูปได้มาอีก 2-3 ภาพ ก็กลับไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อนๆ พี่ที่เต้นท์ ซึ่งคิดไว้ว่าตอนเช้าๆ จะตื่นขึ้นมาเก็บภาพดาว กับ ทะเลหมอกซะหน่อย ว่าแล้วก็หลับฝันหวานทั้งคืนเลยเชียว ฮุๆๆๆ
    ....05.00 น. ได้เวลาตื่นครับ นาฬิกาก็ทำหน้าที่ปลุกได้อย่างซื่อสัตย์ พอลุกขึ้นมาล้างหน้าแปลงกันเสร็จก็เดินหาทำเล เห็นฟ้าเปิดนิดหน่อยครับ แต่ก็ไม่ดีพอที่จะถ่ายดาว เพราะหมอกมักจะมาเร็ว ไปเร็วครับ ในใจก็คิดว่าซักพักฟ้าคงเปิดให้เห็นทิวเขาที่อยู่เบื้องหน้าเป็นแน่แท้
    ....ว่าแล้วก็เดินไปยังทำเลที่มองๆ เอาไว้ รอแล้วรอเล่าฟ้าก็ไม่เปิด เห็นแต่หมอกคลุมทั้งเขาเลย เหอๆ คิดในใจ เอาแล้วไง ดูท่าดวงจะแตกแน่เลยคราวนี้ ซักพักมีเพื่อน-พี่มาชวนไปอีกที่หนึ่ง เราก็เลยไปด้วยกัน เผื่อที่ๆ จะไป ฟ้าอาจจะเปิด แต่เจ้ากรรมไม่เปิดครับ สรุปแล้วเช้านี้เป็นเช้าที่หดหู่มาก ฟ้าไม่เปิด แสงแดดไม่มา ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อาจจะเปิดให้นิดๆ หน่อย แต่ก็ไม่ดีพอที่จะถ่ายภาพ หรือ เห็นวิวๆ สวยๆ เลย
    ....ผมถือว่ายังดีหน่อยที่ตอนพระอาทติย์ตกนั้นมันสวยพอที่จะกลบเกลือนความผิดหวังในตอนเช้าไปได้บ้าง สรุปแล้วก็ถือว่าประทับใจอยู่เหมือนกันครับกับห้วยน้ำดังในครั้งนี้
    ....ห้วยน้ำดังถือว่าเป็นสถานที่สุดท้ายในการท่องเที่ยวมาราธอน 4 วัน 4 คืนในครั้งนี้แล้วล่ะครับ ตัวเองก้ได้แต่หวังว่าซักวันคงจะได้มาเยือนสถานที่เหล่านี้อีกซักครั้ง
    ....บ๊ายบายภาคเหนือกับความทรงจำครั้งแรกที่ได้มาเยี่ยมเยียน

    ดอกไม้ยามเย็น

     
     

    จากคุณ : nui_kmitl - [ 8 ม.ค. 52 05:17:03 ]




 
 


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น :
PANTIP Toys
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 200 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
E-Card : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png, swf) ไปให้บริการ E-Card ทางเว็บ
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com