Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++ MY JOURNEY ANDAMAN PART1 . . . DAY7 กระบี๋ เกาะห้อง ไร่เลย์ ทะเลไม่ยอมแหวก อิอิ ++ vote  

ความเดิมตอนที่แล้ว Day1 = ภูเก็ต
http://www.pantip.com/cafe/gallery/topic/G9085343/G9085343.html

ความเดิมตอนที่แล้ว Day2-3 = เกาะพีพีดอน
http://www.pantip.com/cafe/gallery/topic/G9089559/G9089559.html

ความเดิมตอนที่แล้ว  DAY4-5 อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ++
http://www.pantip.com/cafe/gallery/topic/G9100194/G9100194.html

ความเดิมตอนที่แล้ว  DAY6 เกาะเฮ เกาะราชา ++
http://www.pantip.com/cafe/gallery/topic/G9114418/G9114418.html


เมื่อคืนนี้ฝนตกด้วย  เป็นครั้งแรกที่ฝนตกตั้งแต่มาภูเก็ตได้ 6 วัน ....เช้านี้รถตู้มารับเจ็ดโมงครึ่งครับ  วันนี้เราจะไปโซนทะเลกระบี๋ฝั่ง เกาะห้อง อ่าวนาง ไร่เลย์ ทะเลแหวก หมู่เกาะปอดะ ประมาณนี้  ท้องฟ้าวันนี้ไม่มีแสงเลย  ปกคลุมไปด้วยเมฆเหมือนฝนทำท่าจะตกอีก....เตรียมไปใส่ CPL ที่ท่าเรือ
ยังไม่รู้เลยว่าจะได้ใส่ หรือ ได้ออกเรือรึเปล่าสำหรับวันนี้ 555 ...ตอนนี้เริ่มเซ็งแล้วครับท่าน งิงิ  ทริปนี้มีคนร่วมทริปแค่ 12 คนเองครับ  ด้วยสภาพอากาศที่มีปัญหา เรือสปีทโบ๊ทสองเครื่องยนต์ที่เตรียมไว้  ทางบริษัทิทัวร์ได้ทำการเปลี่ยนเรือไห้ใหม่เป็นแบบสามเครื่องยนต์ แบบนี้สามารถรับแรงกระแทกได้ดีกว่าสองเครื่องยนต์ครับ.......ซึ่งก็ใช้เวลาพอสมควรประกอบกับพวกเรา 12 คนในทริปนี้ได้นั่งรอมาตั้งแต่แปดโมงครึ่ง จนตอนนี้จะสิบโมงกันแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังทำการเช็คสภาพอากาศทางฝั่งกระบี๋อย่างเคร่งแครียดเหมือนเดิม....นักท่องเที่ยวต่างชาติเริ่มโวยวาย ต่างไม่อยากจะไปกันหมดแล้ว  ทุกคนอยากกลับโรงแรม....ซักพัก เรือใหม่สามเครื่องยนต์ก็มา อากาศดูจะดีขึ้นมาเล็กน้อย....ประกอบกับพวกเราไม่อยากมีปัญหาในการเครียร์เงินที่ได้จ่ายไปแล้ว...กับเหตุผลต่างๆที่ทางไกด์ได้อธิบาย พวกเราเลยตัดสินใจ ไปก็ไปว่ะ  555....เพราะเส้นทางที่ผมะไปกระบี๋ในวันนี้นั้น  จะมีภูเขาบังโดยตลอด กระแสลมจะน้อยกว่าเส้นที่ไปเกาะพีพี เส้นนั้นเต็มๆเลยครับ....เป็นธรรมดาครับ ช้าหน่อย อากาศแบบนี้มันสุ่มเสี่ยง หลายๆคนก็ต้องกลัวเป็นธรรมดาหล่ะครับ ธรรมชาติก็แบบนี้ อยากจะคาดเดา  รูปในวันนี้มีไม่เยอะน่ะครับ ไม่ค่อยได้ถ่าย เล่นน๊ามอย่างเดียวครับ อากาศมันเป็นแบบนี้ หมดอารมณ์ไปตั้งแต่ตรงท่าเรือแล้วครับ บางรูปแสงไม่มี ฟ้าขาวโพล๊น เลยทำเป็นขาวดำหมดเลยครับ ยกเว้นในบางเวลาที่แสงแง้มๆ แดดส่องออกมานิดหน่อย  ซึ่งก็นานๆที่อีกต่างหาก  วันนี้ CPL คงดีใจ ได้พักแล้วโว้ยย ฮ่าๆ ตากแดดมันหกวันเต็ม กร๊ากกก

 
 

จากคุณ : กิ่วลม
เขียนเมื่อ : 17 เม.ย. 53 19:33:02




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com