Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Marina Bay Sands เรือเหาะ..สวนลอยฟ้า..สุดหรูหราอลังการ...สิงคโปร์...เปิดแล้ว vote  

Marina Bay Sands เรือเหาะ..สวนลอยฟ้า..สุดหรูหราอลังการ...สิงคโปร์...เปิดแล้ว

เหล่า นักท่องเที่ยวที่เคยแวะเวียนไปที่เมืองสิงคโปร์คงเคยเห็นตึกสูงที่แปลก ประหลาดหรูหราใหญ่มหึมาโดดเด่นที่มีเรือลอยฟ้าขนาดใหญ่ เชื่อมต่อสามอาคาร ตอนแรกที่ไปก็ไม่รู้ว่าคืออะไร แต่พอกลับมาที่กรุงเทพ และค้นหาข้อมูลก็ทราบว่า อาคารก่อสร้างใหม่ชื่อ Marina Bay Sands ที่รวมของแหล่งธุรกิจชั้นนำ แหล่งท่องเที่ยวและบันเทิงขนาดใหญ่แห่งเอเชียเลย เป็นโรงแรมหรูที่มีห้องพักกว่า 2500 ห้อง มีสวนลอยฟ้า ร้านอาหาร สระน้ำ บนรูปทรงคล้ายเรือขนาดใหญ่ชื่อว่า the Sands SkyPark®  มีแหล่งชอปปิ้งของร้านแบรนดังๆ มารวมกันไว้ที่นี่ เช่น Bally, Cartier, CHANEL, Ferragamo, Franck Muller, Gucci, Hermès, Hublot, Hugo Boss, Louis Vuitton, Miu Miu, Omega, Patek Philippe, Prada, Tiffany & Co. and Yves Saint Laurent เป็นต้น มีที่แสดงสินค้าหรือเรียกว่า The Sands Expo and Convention Center มีพื้นที่ขนาดกว่า 1.3 ล้านตารางเมตร มีร้านอาหารดังมากมายให้คุณได้เลือกทานตามที่ต้องการเช่น Mario Batali, (New York), Daniel Boulud (New York), Wolfgang Puck (Los Angeles), Santi Santamaria (Barcelona), Guy Savoy (Paris), Tetsuya Wakuda (Sydney) และ Justin Quek (Singapore) และยังมีแหล่งบันเทิงชั้นนำให้คุณได้ใช้เวลาและเสียสตางต์ ตลอดทั้งวันทั้งคืนใน โรงหนังชั้นนำ ไนท์คลับหรู คาสิโน ระดับ world class เป็นต้น นักท่องเที่ยวของไทยคงไม่พลาดที่นี่แน่นอน เพราะที่นี้พึ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 53 ที่ผ่านมานี่เอง พกเงินไปเยอะนะครับ แวะเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.marinabaysands.com หรือ http://www.facebook.com/?ref=logo#!/theofficialmarinabaysands

ดู บ้านเมืองของเพื่อนบ้านเราไปถึงไหนแล้ว ย้อมกลับมาดูบ้านเราเราหยุดก้าวล้าหลัง.............เมืองสิงคโปร์เป็นเพียง เกาะเล็กๆแต่ทำไมคนของเค้าพัฒนาทั้งความคิด การศึกษา เทคโนโลยี กฏหมาย และระเบียบวินัย.......บ้านเราเอาแต่เผาบ้านเผาเมือง....แล้วใครจะมาลงทุน และท่องเที่ยวนะ

 
 

จากคุณ : lovecondo3
เขียนเมื่อ : 28 มิ.ย. 53 15:39:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com