ความคิดเห็นที่ 5 |
|
เมื่อ2ปีก่อนซื้อSony 70 นิ้ว มา2xxxxx บาท ดูได้ 1 ปี ต้องเปลี่ยนหลอดไฟ หลอดละ 9xxx บาท ซึ่งช่างบอกต้องเปลี่ยนทุกปี(เราไม่ทราบมาก่อน เซลล์ที่ขายไม่ได้แจ้ง) พอใช้มาปีที่ 2 ภาพเป็นสีเหลือง แจ้งบริษัทฯ ส่งช่างมาตรวจเช็ค(ทุกครั้งที่แจ้งช่างต้องจ่ายค่าบริการ+ค่าน้ำมันรถช่างไม่ต่ำกว่า500บาท) ช่างแจ้งว่า "กล่องออฟติคอล" เสีย ต้องเปลี่ยน เราเริ่มเสียความรู้สึก ณ ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าราคาค่ากล่องเท่าไหร่ เพราะช่างบอกว่าอายุการใช้งานประมาณ2-3ปีต้องเปลี่ยน(โอ้โห..ซื้อทีวีดูๆไปไม่เท่าไหร่ต้องเปลี่ยนหลอดไฟปีละเกือบหมื่น แถมท้ายทุกๆ2-3ปีต้องมานั่งเปลี่ยนกล่องออฟติคอลอีก) ยิ่งพอช่างแจ้งราคาแทบเป็นลม เปลี่ยนครั้งละ 7xxxxกว่าๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องสั่งจากสิงคโปร์หรือญี่ปุ่นอะไรเนี่ยะแหละ(สั่งจากไหนไม่อยากฟังแล้ว โมโหมากๆ)คือรายละเอียดพวกนี้พนง.ขายไม่ได้แจ้งเราเลย และที่เจ็บช้ำหนักเข้าไปอีกคือ เราต้องการซ่อมก็ซ่อมไม่ได้ต้องสั่งกล่องใหม่อย่างเดียว เราถามบริษัทฯจะบริการหรือช่วยเหลือลูกค้ายังไงได้บ้าง เช่นต้องการเทรินส์หรืออะไรก็ได้ บริษัทฯตอบแบบน่าเกลียดมากๆคือ ถ้าคุณเทรินส์เราตีราคาให้คุณ2000บาท จาก200000บาท ถ้าคุณเปลี่ยนเราจะสั่งอะไหล่ให้คุณต้องเสียค่าช่าง+ค่าน้ำมันเอง เพราะบริษัทฯผลิตแต่รุ่นใหม่ๆและไม่ผลิตรุ่นพวกนี้แล้ว เราถามว่าแล้วลูกค้าที่ซื้อมาแล้วจะทำยังไงหรือบริษัทฯจะช่วยยังไง เค้าบอกว่าก็ "ทิ้ง" อย่างเดี่ยวเลย แถมท้ายพนง.ยังหัวเราะใส่เราอีก มันน่าเจ็บใจมากๆๆๆ เราเกลียด Sony ไปเลยค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังตั้งไว้ให้เจ็บใจเล่น ตอนแรกช่างที่มาเช็คบอกว่าจะให้ยกไปบริษัทฯมั๊ย เราถามว่ายกไปแล้วจะยังไงต่อ เค้าบอกว่า ก็ยกไปวางไว้รอจนกว่าจะมีใครที่เสียแล้วยกมาทิ้งแล้วเค้าจะถอดอะไหล่มาใส่ให้ก่อน หรือไม่ก็เอาไปวางทิ้งไว้เฉยๆรอๆไป นี่คือสิ่งที่เจอมาแบบแย่ๆในการบริการ และคำตอบที่บอกลูกค้าว่า"เลิกผลิตแล้ว"
จากคุณ |
:
ชีส
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 09:45:16
A:125.24.234.71 X: TicketID:383622
|
|
|
|