Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แจ้งซ่อมทีวี LG แล้วเงียบ ทำยังไงดีครับ vote ติดต่อทีมงาน

ทีวี LG  LED รุ่น  42LW4500 ของผมซื่อไปได้ ประมาณ 6 เดือน  
ก่อนหน้านี้ ได้เปลี่ยนเมนบอร์ด เพราะ HTMI ใช้งานไม่ได้
ล่าสุดเกิดอาการจอกระพริบอีกเลยแจ้งซ่อมผ่านทางเว็บ เมื่อสามอาทิตย์ก่อน

ซึ่งได้สอบถามไปทาง LG ทุกอาทิตย์ มีช่างเข้ามาซ่อมเพียงครั้งเดียวในครั้งแรก เมื่อตรวจสอบผลการซ่อมพบว่า สถานะยกเลิก มาตลอด ซึ่งทาง LG แจ้งว่าให้รอช่างติดต่อกลับ แต่ก็เงียบหายไปเลย ไม่มีการแจ้งอะไรให้ทราบอีกหลังจากการมาในครั้งแรก

ล่าสุดได้แจ้งไปอีก และได้รับอีเมล์ว่า ลูกค้าติดต่อผ่านทางคอลเซนเตอร์แล้ว ซึ่งผมเองไม่ได้ไปแจ้งติดต่ออะไรเลย

เลยไม่ทราบว่าทาง LG มีนโยบายยังไงกันแน่ หรือจะเบี้ยวไม่ยอมซ่อมให้

จึงเรียนปรึกษา หลายๆท่าน ว่าผมควรจัดการอย่างไรดีครับ เพราะทีวียังใช้ไม่ถึง 19 ชั่วโมงเลยครับ (จากการตรวจสอบของช่างที่มาครั้งแรก)

 
 

จากคุณ : buaravong
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 23:37:30




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com