Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จ่ายบิลค่าไฟ ที่เคาเตอร์เซอร์วิส แต่จะโดนตัดไฟ vote ติดต่อทีมงาน

กำหนดวันจ่ายไฟ 29/11/2012
ไปจ่าย 26/11/2012 ที่เคาเตอร์เซอร์วิสที่ 7-11
ค่าไฟคือ 398.29 บ เเต่พอ พนง ยิงข้อมูลออกมาคือ 499.10 บ
ผมเองก็ไม่ได้ ตรวจสอบเอง เพราะว่าใช้น้องชายไปจ่ายให้
วันที่ 8/12/2012 บิลเเจ้งเตือน ตัดไฟ ส่งมาที่คอนโด
วันที่ 9/12/2012
- โทรคุยกับ call center ของ การไฟฟ้า เขาบอกว่าไม่มียอดส่งเข้ามาที่การไฟฟ้า
- เดินไป 7-11 พร้อมกับใบเสร็จ ลองคุยดูว่าทำไมบิลค่าไฟ 398.29 เเต่ทำไมยิงข้อมูล จ่ายไฟไปตั้ง 499.10 บ  พนง บอกว่า ไม่ทราบเพราะว่า พนงไม่สามารถเพิ่มเงินเข้าไปในข้อมูลได้  เลยขอดูข้อมูลในคอมย้อนหลัง ของพนงงาน ว่าบิลตรงกันหรือเปล่า ปรากฎว่าตรงกัน พนงเอง ก็บอกว่ามันออนไลน์พอจ่ายไปแล้วมันก็ส่งไปเอง ทางเราก็ทำหน้าที่ตามปกติ (เราเองก็ไม่ว่าอะไร) พนง.บอกว่า ลองโทรไปคุยกับการไฟฟ้า
- โทรไปการไฟฟ้า การไฟฟ้าบอกว่า ไม่มียอดนี้เข้ามาจริงๆ อาจจะเกิดการผิดพลาดของทาง 7-11 ซึ่ง ถ้าจ่ายบิลค่าไฟเกิน ก็ไม่เป็นไร มันจะทบยอดไปเป็นของเดือนถัดไป  เเต่ทั้งนี้ ไม่มียอดส่งเข้ามาเลยสักบาท
- กลับไป 7-11 ลองคุยใหม่ เข้าก็ต่อสายให้คุยกับใครก็ม่ายรู้ แต่น่าจะเป็นของ เคาเตอร์เซอร์วิส ก็เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น เค้าก็ขอเบอร์ติดต่อ เเล้วเดี๋ยวจะโทรมาเเจ้ง  

เรื่องทั้งหมดเป็นเช่นนี้  อยากถามว่า  ถ้าผมโดนตัดไฟ (ซึ่งเร็วๆนี้ 13/12/2012) ใครจะรับผิดชอบ  ช่วยด้วยครับ

จากคุณ : นักดนตรีศึกษา
เขียนเมื่อ : วันรัฐธรรมนูญ 55 09:01:18




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com