เราเติม ความเลว ของ 3BB ให้ ฟัง เราติดตั้ง และใช้งานได้ หกเดือน หลังจากนั้น ก้อเดินทางไปต่างประเทศ สี่เดือน น้องสาวเราจ่าย ค่าเนตตรงเวลา ทุกเดือน ไม่ขาด กลับมาเมืองไทย เราเปิดเนต แต่ใช้งานไม่ได้ โทไป Hotline ก้ออ้างสาเหตุว่าเกิดจาก ขัดข้องทางชุมสายฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปเช็คในไม่ช้า รอ สามวัน ช่างมา ก้อจัดการแก้ไข จนเสร็จ เราก้อถามว่า สาเหตุ จากทาง Hotline บอก จริงใช่ไหม ช่างก้อเลย บอกให้ฟังว่า ทาง 3BB จะดูว่า ถ้าลูกค้าคนไหน ไม่ได้ใช้เนต เป็นเวลานาน ก้อจะยกสัญญาณ ให้คนอื่นไปก่อน
ก้อดูความเลว ก้อแล้วกัน ถ้าไม่จ่ายเงิน จะไม่ว่า สักคำ เงิน ก้อได้ ทุกวันนี้ ใช้ของ บริษัทฯ อื่น ไปต่างประเทศ กลับมา สัญญาณ ยังมี เล่า ให้ ฟัง เท่านั้น
จากคุณ |
:
peayingtea
|
เขียนเมื่อ |
:
14 ธ.ค. 55 23:05:32
|
|
|
|