น่าจะเป็นพนักงานของพาวเวอร์บายหรือเปล่าครับ เพราะเห็นมีโปรฯ ผ่านบัตรเซ็นทรัล ไม่น่าจะใช่ของชาร์ป(แต่ประจำบูธของชาร์ป อันนี้ไม่ชัวร์นะครับ) ไม่มีหัวใจบริการเอาซะเลย พนักงานบางคนพอเราถามเรื่องโปรฯ ผ่อนผ่านบัตร มักจะคิดว่าลูกค้าไม่มีเงิน ต้องผ่อนสินค้าหรือไร ถึงพูดจาไม่ดีใส่ อย่างนั้นก็น่าจะหาคนอื่นถาม หรือไม่ซื้อ จะได้กลายเป็น Power Bye
เคยอ่านเรื่องทำนองนี้ที่ห้องมาบุญครอง เรื่องไปถามโปรฯ ผ่อนแมคบุ๊ค พนักงานก็กวน...แถมพูดจาดูแคลน ประมาณว่ามีปัญญาซื้อแน่หรือที่ถามเรื่องโปรฯ เนี่ย เห้อ อ่านแล้วก็ของขึ้น
จากคุณ |
:
จอระกา
|
เขียนเมื่อ |
:
16 ธ.ค. 55 15:03:08
|
|
|
|