Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอระบายหน่อยเถอะ แสนสาหัส ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

เราเพิ่งซื้อบ้านโครงการของแสน(สาหัส) เป็นทาวน์โฮม วางใจซื้อของแสน.. เพราะเชื่อในบริษัทใหญ่ ราคาค่อนข้างสูง แต่เรามั่นใจในเรื่องการจัดการของบริษัท

ก่อนตรวจรับบ้าน ได้ยินเรื่องบ้านโดนงัด เราก็ไม่หวั่น เพราะมั่นใจในมาตรการความปลอดภัย เรื่องจอดรถหน้าบ้านไม่เป็นปัญหาของเรา เพราะมีรถคันเดียว ถ้ามีรถอีกคันก็จอดในบ้านคัน ขวางหน้าบ้านตัวเองไว้คัน โครงการแจ้งตั้งแต่แรกว่าจะไม่มีการเข้ามาทำงานวันหยุด โดยเฉพาะวันอาทิตย์ และก็ไม่อนุญาตให้ทำการต่อเติมซ่อมแซมใดๆ ทั้งสิ้น เราก็โอเคสบายใจได้ว่าจะไม่ถูกรบกวนการพักผ่อน

ปรากฎว่าย้ายเข้ามาอยู่เกือบๆ เดือน ข้างบ้านก็เริ่มมาให้เจอะเจอหน้ากัน เราก็โอเคดีจัง คนข้างบ้านน่าจะทำงานออฟฟิศเหมือนกัน น่าจะเข้าใจกฏระเบียบและมาตรการอะไรง่ายๆได้เหมือนกัน

เกริ่นมาเยอะเลย เรื่องของเรื่องคือ พอวันอาทิตย์ข้างบ้านจะมีคนงานเข้ามาทำบ้านตลอด เข้ามาทำเหล็กดัด และมุ้งลวดในวันอาทิตย์ 2 อาทิตย์ต่อกัน รถใครต่อใครไม่รู้จอดเรียงกันเต็มไปหมด โอเค ไปถามยามว่าจะให้จอดไหน ยามตอบอย่างน่ารักว่า "จอดตรงไหนก็ได้ครับ"  อ้าวแล้วถ้าจอดขวางบ้านชาวบ้านเค้าล่ะ เค้าไม่ไปขุดบุพการีฉันมาด่าเหรอจ้ะ เราก็หงุดหงิิดแหละ ก็โทรหาโฮมแคร์ให้จัดการให้เราด้วย

โทรถามโฮมแคร์ว่าวันอาทิตย์ทำการต่อเติมก่อสร้างอะไรได้ด้วยเหรอ โฮมแคร์บอกว่า ไม่ได้ค่ะ แต่ข้างบ้านเราส่งจดหมายแจ้งมาทางนิติแล้วนะคะ เอ่อ..แจ้งนิติไป แต่คนที่รับฟังเสียงเนี่ย ข้างบ้านนะคะ แล้วก็ไม่เห็นมีใครมาบอกเราสักคนว่าข้างบ้านเค้าจะต่อเติมแก้ไขอะไร

มาวันนี้มาอีกแล้วครับท่าน ติดตั้งผ้าม่าน เราเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อวันศุกร์ ไปผ่าตัดกะว่าจะออกมาพักผ่อนที่บ้าน วันนี้ข้างบ้านมาเลย เจาะเสียงดังอืดๆๆ อยู่สักพัก เฮ้อเซ็ง สรุปเราต้องอดทนใช่ไหมค่ะ หรือว่ากฏที่ห้ามทำการต่อเติมวันอาทิตย์ แสน(สาหัส) ยกเลิกไปแล้ว ให้ลูกบ้านไปไฟล์ทกันเอาเอง

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านสิ่งที่เราอยากระบายค่ะ



ปล. ถ้าคุณ QQ4 ได้อ่านนะคะ คุณรบกวนเรามาก เราเข้าใจค่ะว่าคุณอาจจะทำงานจันทร์-ศุกร์หรืออาจจะถึงเสาร์ เหมือนบ้านเรา แต่คุณก็น่าจะหาเวลาจัดการเรื่องบ้านของคุณให้ดีกว่านี้ เราอาจจะเห็นแก่ตัวที่อยากจะพักผ่อนวันหยุดเสาร์อาทิตย์ แต่ช่วยกรุณามีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นบ้างนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

จากคุณ : หน่อไม้ผัดพริกแกง
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 55 14:29:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com