1 รายวัน วันละเท่าไหร่ (ราคา อาจจะแบ่งเกรด ลูกค้าได้)
2 มีกี่ห้อง รายรับ มากพอ ที่จะจ้าง แม่บ้าน รปภ. คนดูแลหรือเปล่า
3 มี Wifi อาหารเช้า ซักอบรีด ให้บริการหรือไม่
4 มีที่จอดรถ หรือเปล่า เงียบสงบ ดีไหม
5 ข้าวของเครื่องใช้ ภายในห้องพัก ลงทุนมากน้อยเพียงใด หากเกิด ความเสียหาย คิดเงินกับลูกค้า หรือ เจ้าของออกเอง
6 ระบบเข้าออก เข้าบ่าย ออกก่อนเที่ยง แล้วลูกค้ามาตอนตีสี่ คิดเงินยังไง แล้วจะให้ออก ตอนไหน แล้วลูกค้าเข้าตอนตีสอง ออกบ่ายสอง คิดเงินยังไง
7 ลูกค้าอยู่หลายวัน ต้องทำความสะอาดห้องทุกวันหรือไม่ ถ้าทำ แล้วของลูกค้า สูญหาย ทำไงดีหนอ ??? ใครขโมยหนอ???
8 มีบริการ รับ ส่ง แฟกซ์ หรือไม่ จาน ช้อน ส้อม กาต้มน้ำ เตารีด
9 การจองห้องต้องโอนเงินมัดจำหรือไม่ / จองแล้วอยู่นานกว่าที่จอง แต่ห้องมีคนจองต่อคิวรอเข้า อยู่ จะทำยังไง
10 เจ้าของ/ผู้จัดการ/ พนง. มีใจรักในงานบริการ มากน้อยเพียงใด
มีอีกเยอะครับ คิดไม่ออก แต่สำหรับผม สนุกดีครับ ได้เจอคนแปลกหน้า แลกเปลี่ยนความคิดประสบการณ์
จากคุณ |
:
Hypnos (tong308)
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ธ.ค. 55 12:39:33
|
|
|
|