|
ผมวิเคราะห์ดังนี้ บริษัทเสนอโปรโมชั่น 1. A+B ราคา 1,190 บาท 2. A+X ราคา 1,490 บาท 3. B+Y ราคา 1,490 บาท
จากที่ผมตรวจสอบจากห้างต่างๆ พบว่าสินค้า A+B แทบไม่ได้ถูกนำมาขายเลยด้วยซ้ำ แต่ A+X และ B+Y นี่มีสินค้าครับ สิ่งที่ผมคิดคือ เหมือนเป็นการเอา AและB มาดึงยอดขายของ XและY ครับ เหมือนลวงให้ผู้บริโภคคิดว่า ไหนๆก็จะเอาทั้งAและBแล้ว ก็พ่วงซื้อXและYไปด้วยเลยสิ ได้4ชิ้นเลยนะ ราคาลดไปตั้งเป็นพัน (แต่ไม่ได้บอกผู้บริโภคว่า เราจะได้XและYที่เราไม่ได้ต้องการแต่แรกมาด้วย)
จากคุณ |
:
นายกระติกขี้บ่น
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ธ.ค. 55 10:35:11
|
|
|
|
|