Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สั่งของกับ Homepro แย่มากๆ vote ติดต่อทีมงาน

สั่งซื้ออุปกรณ์ครัว ตู้แขวนกับบานซิงค์ห้องครัว ในงาน Homepro เมื่อ 25 พย 2555 ที่ผ่านมา 5 หมื่นกว่าบาท นัดจัดส่ง 17 ธค 55 แต่โดนเลื่่อนส่งเป็น 20 ธค 55 (ไม่โทร confirm เวลาด้วย ดีที่มีคนอยู่บ้าน) ยังไม่เท่าไหร่ แต่ที่สำคัญของที่มาส่งไม่ครบ !!!!    ดีนะที่ฝากคนที่บ้านให้ตรวจดูให้ด้วย สรุปตู้กับบานมาส่ง 4 รายการ จากที่สั่ง 9 รายการ
   หลังจากนั้นต้องโทร.ตามของที่ยังไม่มาส่งให้ ที่ call center ของ Homepro เกือบทุกวัน ทาง call center รับจะตามเรื่องให้และแจ้งผลให้ทราบ แต่เงียบหายทุกครั้ง มีครั้งเดียวที่โทรมานัดว่าจะมาส่งให้วันเสาร์ที่ 22 ธค 55 สุดท้าย ไม่มาส่งของอีก !!!!   รอเก้อ  ต้องโทรตามอีก เสียเวลามากๆ และเสียความรู้สึกมากๆ ไม่น่าเชื่อบริษัทใหญ่ขนาดนี้ ระบบจะแย่มากๆ  วันนี้โทรไปที่ช่องร้องเรียนของ homepro ไม่รู้ว่าจะได้ของที่เหลือรึเปล่า   กลายเป็นต้องตามของที่สั่งทุกวัน เสียเวลามากๆ
   วันนี้ยังไม่รู้จะทำไงกับ homepro ดี ไม่อยากไปแจ้งความให้เป็นเรื่่องเลย บริษัทก็ใหญ่โต แต่ความรู้สึกเราเหมือนโดนโกงเลย ยังไงก็จะไม่ซื้อที่ homepro อีกแล้ว วุ่นวายมาก สรุปยังไม่รู้จะทำไงดี ผู้รู้มีข้อแนะนำอะไรบ้างมั้ยครับ

จากคุณ : jetrin323
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 15:51:45




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com