Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ติดแอร์ใหม่ มีเฉพาะใน... มีเสียงหอนดังมาก 3 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย vote ติดต่อทีมงาน

ขอรบกวนระบายหน่อยนะครับ  เนื่องจากว่า เกิดอาการ เบื่อมาก

พอดี มีการซื้อแอร์มาติดที่ห้องนอน ยี่ห้อ ที่บอกว่ามีเฉพาะใน..... จากร้านร้านหนึ่ง

วันที่มาติดตั้ง 09/12/2012 ไม่มีปัญหาอะไร ทำการเปิดทดลอง ราว 30นาที โอเค แอร์เย้นฉ่ำ  จากวันนั้น ก็ไม่ได้ทำการเปิดอีกเลย

จนวันที่ 13/12/2012  ได้กลับมานอนที่บ้าน  เปิดไปราวๆ1 ชม. มีอาการเสียงดังหอน ดังมาก จนนอนไม่ได้ ( ดังออกไปนอกห้อง ) เลยทำการแจ้งร้านที่มาติดตั้งในตอนเช้า  ช่างเข้ามาดู ตอนเย็นวันที่แจ้ง  บอกว่ามีอาการเสียจากวัสดุ
( ยังไม่ได้ใช้เลย พังซะแล้วเรอะ )   ช่างเลยบอกว่าจะรีบแจ้งศูนย์ให้

จากนั้นมีการติดต่อศูนย์เจ้าของบี่ห้อ  และช่างเจ้าของยี่ห้อนัดจะเข้ามาในวันที่ 18/12/2012  ก็เลยลางานไปรอ .....  สรุป ไม่มา

อีก2วันโทรไปหาช่างของศูนย์ใหม่  ช่างแจ้งว่า เปิดแอร์รอได้เลย ( ตอน 4 โมงเย็น ) เพื่อเข้าไปจะได้ตรวจสอบอาการได้ทันที   สรุป ช่างเจ้าของยี่ห้อมาถึง 6 โมงเย็น  ( เปิดแอร์ทิ้งไปเกือบ 2 ชม. )

ช่างเจ้าของยี่ห้อบอกว่า มอเตอร์เสีย มันจะดังตอนที่มีการทำอุณหภูมิความเย็น ( คือตอนที่ออกเฉพาะลม มันจะไม่ดัง   แต่ถ้าออกแบบลมเย็นๆ จะดังหอนตลอด )  ช่างบอกให้เลือกว่า จะเปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนมอเตอร์

ตอนแรกผมเลือกเปลี่ยนเครื่อง แต่  รุ่นที่ผมซื้อ ของหมด ( พระเจ้า  หรือผมจะ ชง เพราะเกิดปีวอกด้วย )  สรุป ผมเลยเลือกเอามอเตอร์ก็ได้ ขอทางเลือกที่จบปัญหาโดยเร็วที่สุด  

วันเดียวกันนั้น ตอนเย็น ทางศูนย์เจ้าของยี่ห้อ โทรมาบอกว่า ต้องรอการดำเนินเรื่อง ราว 1 สัปดาห์  ( เซ็งหนัก ทีเงินผมจ่ายสด ที่ของมีปัญหา ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้ ทำไมมันเรื่องเยอะจริง )

วันนี้ 27/12/2012  โทรไปหาร้านที่ติดตั้งให้  เพื่อให้เขาเร่งติดต่อศูนย์ให้อีกที
ผลตอบกลับ คือ ทางศูนย์แจ้งว่า เข้าใจว่าร้านที่ผมไปซื้อนั้น จะมาซ่อมให้เอง ( อะไรกันเนี่ย   งง กับ การประสานงานของศูนย์ ที่มีเฉพาะใน.....จริงๆ )  และผมคงต้องรอหลังปีใหม่เป็นอย่างเร็ว  เฮ้อ .... จากนี้ไปยี่ห้อนี้คงไม่มีเฉพาะในบ้านผมแล้วล่ะ  ไม่ใช่แค่ตัวเครื่อง แต่เรื่องการบริการที่ทำร้านจิตใจกันไปซะแล้เว

ตอนนี้ ความรู้สึกผม เซ็งมากๆ  อยากจะทุบโชว์ แต่คงไม่มีใครสนใจล่ะมั้ง  ^_^

ขอบ่นหน่อยเถอะนะครับ  แม้ไม่สบายใจ แต่ได้ระบายออก ก็ยังดี

จากคุณ : โปรแกรมเมอร์ใจอ่อน
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 11:20:46




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com