Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซื้อบ้านกับ AP เบื่อมากๆครับ โครการ The Pleno สุขสัวสดิ์ 30 ..... vote ติดต่อทีมงาน

โครการนี้เริ่มตั้งแต่ราคา 1.89 MB แต่ผมซื้อในราคา  2.60 MB ซื้อในราคาที่มากกว่าปกติ แต่ก็ไม่เป็นไรคิดว่าชอบทำเลนี้ ?
ที่ผมเลือกโครงการนี้โดยไม่มีความรู้เรื่องบ้าน เพราะเป็นบ้านหลังแรกด้วย เพราะชื่อคำว่า AP  ผมเชื่อเสมอมาว่าเราได้ แบรนดีไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว จนมาบัดนี้ถึงรู้แจ้งเห็นจริง เซ็งมากๆๆๆ
ผมเคยpost ปรึกษาคนในพันทิพ ว่าถ้าบ้านไม่เสร็จเราควรโอนได้ไหมครับ ซึ่งในนี้เค้าก็เตือนๆ กันแล้วว่าอย่าไปโอน เราก็ไม่เชื่อเพราะเรามั่นใจในแบรนเค้ามากๆ AP  
เลยต้องมานั่งปวดหัวจนถึงทุกวันนี้นึกถึงคำที่เค้าเตือนๆกันเลย  ไม่น่าเลยตรู

-  ก่อนเซ็นรับมอบบ้าน (ยังไม่ได้เข้าอยู่)
  วิศวกรที่คุมงานสร้าง บ้านผม ไม่ยอมมาตามงานซ่อมให้ ฝาถังบำบัด ก็ปิดไม่ได้  แกแจ้งกลับมาว่าบ้านอื่นๆเค้าก็เป็นกัน ผมก็ยังยันให้แกแก้ให้ แกก็บอกกลับมาว่า ทำเท่าที่ทำให้ได้ล่ะกัน
ปัจจุบันยังปิดไม่ได้เลยครับ
 เคยแจ้งเรื่อง ขอคุยกับผู้จัดการโครงการที่รับผิดชอบ ก็ไม่มีใครเหลียวแลลงมาคุยกับผมสักกะคนเลยครับ....


- หลังเซ็นรับไปแล้ว (เข้าอยู่)
  น้ำรั่วหลังบ้าน , ฝาบำบัดหลังบ้านก็ปิดไม่ได้ พอเข้ามาอยู่และใช้งานกลิ่นเหม็นมากๆ, ระเบียงที่เคยแก้เบี้ยวใว้ ปูนก็ร้าว , ปั้มน้ำก็ทำงานเองโดยไม่มีคนใช้ , น้ำไหลเบามากๆ , สีข้างบ้านไม่เท่ากัน , ส่วน

พื้นที่ปลูกหญ้า มีแต่เศษปูนกะเบื้องที่เค้าทิ้งแล้วเอาดินกลบใว้ให้ผมแก้ไข ,ยาแนวห้องน้ำหลุด,  อื่นๆอีกยิ่งอยู่นานยิ่งเจอปัญหา
  sale ก็ไม่สนใจผมล่ะ ปัญหาคุณ คุณก็ตามเอาเอง
  วิศวกรที่คุมงานสร้าง บ้านผม โทรไปก็ไม่รับสาย
   วิศวกรหลังขายแรกๆ ตาม ก็มา   หลังๆไม่มาและตามงานยากมากๆ  แจ้งซ่อมไปแค่ 3 เรื่อง น้ำรั่วหลังบ้าน , ฝาบำบัดหลังบ้านก็ปิดไม่ได้ พอเข้ามาอยู่และใช้งานกลิ่นเหม็นมากๆ,  ปั้มน้ำก็ทำงานเองโดย

ไม่มีคนใช้ เกือบๆ 2 เดือนที่มาอยู่ ยังซ่อม บ้านน้ำรั่วอยู่เลยครับอย่างอื่นไม่ต้องพูดถึงเลยครับยังไม่มีการดำเนินการใดๆ  แกบอกว่างานแกยุ่งมากๆ  บอกกับผมว่า ปีใหม่ แกไม่หยุด  ผมก็เลยรอปีใหม่ดีกว่า
พอมาถึงวันนี้  โทรไปถามแกว่าจะเข้ามาซ่อมให้ไหมครับวันนี้ ( ต้องขอร้องกันเลยทีเดียว )แกตอบกลับมาว่า หยุด ปีใหม่  ผมล่ะงงเลย  เซ็งโคตรๆ ร้องเรียนไป  ก็ไม่มีผลใดๆทั้งสิ้น
เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โคตะระ เลยครับ

 ปล. หวังว่าผู้บริหาร หรือผู้ดูแลโครงการ นี้ของ AP โครงการนี้ จะเข้ามาอ่าน และเห็นใจบ้างครับ
 ปล. วันนี้ 30 Dec 2012 ผมจะไปแจ้งเรื่องซ่อมกับผู้จัดการหมู่บ้าน และจะโทรแจ้ง Call center ของ AP ด้วย ยังหวังว่า ผู้บริหารโครงการ หรือผู้ที่รับผิดชอบโครงการ จะเข้าไปตามเรื่องให้ผมบ้างครับ

ขอบคุณพื้นที่นี้ ที่เป็นพื้นที่ ที่ให้ผมพึ่งพิง Pantip
ขอบคุณมากๆครับ

จากคุณ : str_root
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 09:09:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com