Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    My condo สาทร-ตากสิน สุดยอด.....

    เมื่อวันพุธที่ 28 มกราคม ได้จดหมายจากพลัส มีใจความว่า...... ให้ไปตรวจห้องภายในวันที่ 28 มกราคม 9.00-16.00 ให้เรียบร้อยไม่งั้นถือว่าผู้ซื้อยินยอมรับห้องโดยไม่มีข้อแม้ เวนกำ.....หัวจดหมายลงวันที่ 26 มกราคมและให้ไปตรวจรับด่วนแบบมัดมือชก รุ่งเช้าโทรไปหามันด่วน เซลรีบบอกว่าจดหมายพิมพ์ผิด กรู.......อยากเชื่อนะเนี่ย แล้วบอกว่ามาตรวจรับห้องได้ภายใน 1 เดือน หลังได้รับจดหมาย ..........กำของเวน วันผมโทรไปขอนัดตรวจห้อง กลัวบริษัทนี้จิงๆ เลยอยากรีบตรวจก่อน ผลลัพธ์ พนักงานบอกว่า "ห้องคุณยังไม่เรียบร้อยวันจันทร์ค่อยเข้าไปตรวจได้" ตกลงมันจะเอาไงแน่ ใครมีความเห็นช่วยแนะนำด่วน มีหน่วยงานไหนที่มาช่วยจัดการกับบริษัทแบบนี้ได้บ้าง เอาเปรียบลูกค้า (Share Sadness ดีกว่ามั้ยเพ่)

    จากคุณ : momo - [ 31 ม.ค. 52 17:57:30 A:61.47.19.42 X: TicketID:202958 ]




 
 


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น :
PANTIP Toys
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 200 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com