ความคิดเห็นที่ 2 |
|
ผมว่าคงเป็นบางคนเท่านั้น เพราะผมไปที่คาซ่า ราชพฤกษ์ เค้าก้อบริการดี ยังมีโทรมาตามไปดูอีกหลายครั้ง แต่พอดีไม่ค่อยชอบแบบบ้าน ก้อเลยไม่สนใจ แต่ที่พระราม2 ผมยังไม่เคยไป
ส่วนของ LH เนี่ย เคยไปที่พฤกษ์ลดา ปิ่นเกล้า สาย 5 บริการดีมาก แทบจะอุ้มไปดูบ้านเลยทีเดียว
แต่พออาทิตย์ถัดมา ไปดู LH ที่ มัณฑนา ชัยพฤกษ์ แจ้งวัฒนะ แบบว่าโดนเลยเต็มๆ เข้าไปแล้วไม่มีใครออกมาต้อนรับเลย ต้องรอเกือบ 10 นาที
พอเจอหน้าเรา ก้อถามว่าเคยไปเยี่ยมชมโครงการ LH ที่ไหนมาบ้าง เราตอบว่าเคยไปดูที่พฤกษ์ลดา มาก่อน เซลล์บอกว่าปกติไม่ค่อยมีลูกค้าพฤกษ์ลดามาดูนะ พูดย้ำหลายครั้งมาก และเราก้อบอกว่า ได้โบชัวร์ของมันฑนา ส่งมาให้ที่บ้าน เราถึงได้มาดู เซลล์ก้อถามอีกว่าเอาโบชัวร์มารึป่าว เราบอกไม่ได้เอามา เซลล์ก้อขอชื่อไปค้นข้อมูลว่าส่งโบชัวร์อะไรให้เราไป ประมาณว่าคงส่งให้เราผิดมั้ง (อันนี้คิดเอาเอง) เสร็จแล้วก้อบอกว่าหาข้อมูลไม่เจอ
จากนั้นก้อพาไปดูบ้านแบบเสียไม่ได้ ไอ้เราก้อเริ่มเซ็งแล้ว เลยดูแบบผ่านๆ แค่หลังเดียว แล้วก้อขอตัวกลับ พวกเอกสารที่ปกติต้องกรอกตอนเยี่ยมชมโครงการ เซลล์ก้อไม่ได้เอามาให้กรอก
ทำให้เราคิดได้เองว่า เค้าคงไม่ต้องการเราเป็นลูกค้าหรอก แบบว่าการที่เราไปดูโครงการพฤกษ์ลดามาก่อนเนี่ย มันกลายเป็นตราประทับบนหน้าเราเลยว่า ต้องเป็นลูกค้าเกรดต่ำเท่านั้น
ซึ่งที่จริงเราไปดูที่พฤกษ์ลดามาแล้วไม่ถูกใจเพราะบ้านหลังเล็กไปหน่อย ก้อย้ายมาดูมัณฑนาที่แพงขึ้นมาหน่อยมันผิดตรงไหน
แต่ก้อได้รู้ว่า LH เค้าแบ่งเกรดบ้าน แบ่งเกรดลูกค้า แบ่งชนชั้นกันแบบนี้
ซึ่งต่อจากนั้น ก้อไม่ได้ไปดูโครงการของ LH อีกเลย เข็ดแล้ว
จากคุณ |
:
เฮ้อ
|
เขียนเมื่อ |
:
31 ต.ค. 52 02:51:06
A:202.176.112.5 X: TicketID:197822
|
|
|
|