Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีวิว การใช่งานAircard (แอร์การ์ด) ของtrue vote ติดต่อทีมงาน

ขอเข้ามาแชร์ประสบการณ์การใช้แอร์การ์ดของtrue นะคะ


เราเป็นคนหนึ่งที่อยู่หอพักแล้วอยากเล่นเน็ต หลังจากไปเดินดูมาทุกยี่ห้อแล้ว

AIS  จากข้อมูลที่ได้เป็นแบบเต็มเงิน ซื้อแอร์การ์ดไปแล้วก็เลือกโปรต่างหาก ว่าจะเอาความเร็วเท่าไรกี่GB ดีตรงที่มีตัวเลือกให้เราเยอะ แต่พนักงานที่เราไปใช่บริการแย่มากกกกกกก ไม่สนใจพูดไม่ดี ถามอะไรก็ไม่ค่อยตอบให้อ่านเอง ทั้งทั้งที่ก็ไม่มีลูกค้าเลย ไม่ถูกใจพนักงานไม่เอาเลย จริงแล้วของหมด ถึงมีก็ไม่เอา

dtac  ก็ต้องเสียค่าแอร์การ์ดพันกว่าบาทอันนั้นโอเคเรารู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นราคานี้เป็นแบบเต็มเงิน แต่ถ้าเราจะเล่นต้องเติมเงินก่อนถึงจะเล่นได้ มีโปรมากับแอร์การ์ดเลย คือเล่นพรี 10 ชม. นาน 4เดือน แต่ถ้าเราสมัครโปรเติมเงินปรกติแล้ว โปรนั้นจะถูกตัดทันที

true ของทรูอันนี้เราตัดสินใจซื้อมาใช้ เพราะเห็นว่ามันคุ้มดี ตอนนี้มีโปร เล่นเน็ตฟรีเท่าราคาเครื่อง คือราคาเครื่อง 990 บาท เราสามารถเล่นเน็ตได้เท่าราคาเครื่องเลย ตัวนี้ไม่มีข้อผูกมัดใดใด ตอนได้มาเป็นแบบรายเดือนก่อน แล้วเราใช้โปรเล่นเท่าราคาเครื่อง หมดค่อยไปเปลี่ยนเป็น แบบเติมเงินได้
ซื้อเครื่อง 990 บาท ให้เลือก 2 โปร คือ 399 ใช้ได้ไม่จำกัดสูงสุด 1GB อันนี้ใช้ฟรี 2 เดือน กับราคา 899 ใช้ไม่จำกัดสูงสุด 5GB เล่นฟรี 1 เดือน แล้วหลังจากถ้าจะเป็นราเดือนก็ได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ได้ ได้ข้อมูลมาตามนี้ เราก็จัดมาเลย
เราลือกแบบ 399 เพราะเราคิดว่าส่วนมาก็เล่นโซเซียลทัวไป ยูทูปบาง ไม่ได้มากอะไร เอาไปลองดูก่อน ได้เล่นฟรีตั้ง 2เดือน จัดมา
ถึงบ้านสามารถเสียบแอร์การ์ดแล้วทำตามขั้นตอนการลงไดร์เวอร์ในตัว เรียบร้อยเล่นได้เลย
แต่อย่าจะบอกว่า 1GB เต่ามากกกกกกกกกกกกกกกก ช่วงที่กลางวันช้ามาก เปิดเว็ปอะไรก็ช้าไปหมดเลย เปิดเกิน2หน้าเต่ากว่าเดิมอีก  ดูยูทูปเค้าบอกให้โหดไว้ก็โหลดไว้แล้วนะ แต่พอก็ดูภาพก็จะช้าๆ ยืดๆ สะดุดบ้าง เห็นแล้วโมโห คิดว่าคึดๆ น่าจะเร็วขึ้นแต่เปล่าเลย ไม่ช่วยให้ดีขึ้นเลย

####แนะนำหากใครกำลังจะซื้อแอร์การ์ดของ ทรู โปรนี้ ถ้าไม่อยากเสียอารมณ์ และเสียดายแบบเราเลือกโปร 899 นะคะ
หรืออาจจรวมถึงของยี่ห้ออืนด้วย

เพิ่มเติมค่ะ เค้าบอกอย่างคลื่นสัญญาณเนี่ย เค้าบอกว่ารับได้แค่นี้ แต่มาจริงเราจะรับได้น้อยกว่า แล้วยิ่งจำนวนของGBน้อย เวลามันถึงจำนวนที่กำหนดมันจะถูกลดลงมาอีก ยิ่งช้าเราไปใหญ่เลยทีนี้

แก้ไขเมื่อ 22 ธ.ค. 55 11:32:49

 
 

จากคุณ : y.solitary
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 55 11:30:57




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com