Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขออนุญาตกระจายข่าวและขอพลังเสียงเรียกร้องขอความช่วยเหลือน้องหมากลุ่มนี้ด่วนที่สุดนะคะ vote ติดต่อทีมงาน

***ขณะนี้ได้ประสานขอความช่วยเหลือเคสน้องหมาชิวาว่า น้องหมาพันธุ์เล็กถูกนำมาเร่ขอทานในสภาพนอนนิ่งซึมเหมือนถูกวางยา จากทีมข่าวเจาะประเด็น ช่อง 7 สีแล้วนะคะ จึงขอระดมพลังเสียงจากกลุ่มคนรักน้องหมาพูดขอความช่วยเหลือแทนเด็กๆ ที่ไม่สามารถพูดขอความช่วยเหลือเองได้ เพื่อให้ทางทีมงานทราบและดำเนินการช่วยเหลือเด็กๆด่วนที่สุดด้วยนะคะ***

.........จากเคสป้าคนนึงพาน้องหมาชิวาว่า น้องปอม น้องพันธุ์ผสมขนาดเล็ก มาเร่ขอทาน

ขณะนี้ได้ประสานขอความช่วยเหลือจากทีมข่าวเจาะประเด็น ช่อง 7 สี โดยได้ติดต่อกับคุณอัจฉราแล้วนะคะ ซึ่งได้ทราบว่าคุณศรีสุภางค์ ผู้ดำเนินรายการเจาะประเด็น ก็เป็นท่านนึงที่รักน้องหมาเช่นกัน

จึงจะรีบจัดส่งรายละเอียดข้อมูล เพื่อขอให้ทีมงานนำเข้าที่ประชุม เพื่อพิจารณาเห็นชอบรับเรื่องเพื่อดำเนินการช่วยเหลือเด็กๆให้ได้โดยเร็วที่สุดต่อไป

ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาล ปลายปี เด็กๆยิ่งถูกนำออกมาใช้ขอทานหนักมาก กลัวน้องหมาที่น่าสงสารกลุ่มนี้จะทนทรมานต่อไปไม่ไหว จากสภาพที่นอนซึมเหมือนถูกวางยาให้ดูน่าสงสาร จัดการง่าย

จึงขอระดมพลังเสียงเพื่อขอความช่วยเหลือน้องหมากลุ่มนี้ ส่งต่อเพื่อให้ทางทีมข่าวเจาะประเด็นได้ทราบข้อมูลให้มากที่สุด จากทุกท่านที่ได้พบเห็น ได้ทราบและต้องการให้น้องหมาที่น่าสงสารกลุ่มนี้ได้รับการช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด .....ขอระดมเสียงเรียกร้องแทนน้องหมาที่ไม่สามารถพูดขอความช่วยเหลือเองได้ด้วยนะคะ 

และจะได้ตีแผ่ให้สังคมรับรู้ถึงพฤติกรรมอันเลวร้าย ที่เอาน้องหมามาหาประโยชน์โดยการทรมานทารุณน้องหมาอย่างไร้มนุษยธรรม จากข้อมูลมีหลายท่านที่ให้เงินป้าคนนี้ ซึ่งเท่ากับเป็นการสนับสนุนร่วมทารุณเด็กๆร่วมกับป้าคนนี้นะคะ ช่วยกันกำจัดอย่าให้มีอาชีพอุบาทว์เช่นนี้มีอยู่ต่อไปด้วยนะคะ เพราะอาสาที่ติดตาม เห็นภาพป้าจิกตัวน้องหมาตัวเล็กๆแล้วโยนให้ลงไปขับถ่ายที่พื้นอย่างไร้ความเมตตา เมื่อจะกลับเรียกแล้วเด็กๆไม่มา ก็จะใช้วิธีจิกแล้วโยนกลับขึ้นรถเช่นกันค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

**เครดิตรูปภาพ โดยคุณ Surinee Thanasombutsakul

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10151161848095292.456643.645860291&type=3

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 55 12:12:27

 
 

จากคุณ : คัทลียาสีชมพู
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 12:12:05




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com