Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เซินเจิ้นเปิดการแข่งขัน “ช่วยตัวเอง” ฉลอง “วันเอดส์โลก” vote ติดต่อทีมงาน

“การแข่งขันใหญ่ “ช่วยตัวเอง” ครั้งแรกของประเทศจีน”

...ป้องกันโรคเอดส์ ส่งเสริมสุขภาพ กระตุ้นอารมณ์เพศ ไม่ฝ่าฝืนกฎหมาย รักษาความกลมกลืน สามารถปลอบประโลมตัวเอง

...ผู้ที่แสดงได้นานที่สุด จะได้รับรางวัลชนะเลิศ ผู้ที่แสดงได้เร็วที่สุดจะได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ผู้ประสงค์เข้าร่วมการแข่งโทรมายังสายด่วน 136626...

ASTVผู้จัดการออนไลน์—กลุ่มสื่อจีนรายงาน นครเซินเจิ้นจัดการแข่งขันใหญ่ “ช่วยตัวเอง” ครั้งแรกของประเทศจีน เนื่องใน “วันเอดส์โลก” 1 ธ.ค. จีน งานฯเริ่มเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ณ ศูนย์ศิลปะขุนตำบลอู๋ถงซัน เซินเจิ้น มณฑลก่วงตง (กวางตุ้ง)

บรรยากาศวันเปิดงานฯ คึกคักด้วยหนุ่มๆผู้เข้าร่วมการแข่ง นำอุปกรณ์มาปิดของลับตัวเอง โดยมีสาวๆถือเครื่องมือช่วยเหลือตัวเอง และตุ๊กตายางเต้นไปรอบๆ

การแข่งขันใหญ่ “ช่วยตัวเอง” ครั้งแรกของประเทศจีน (China's first jack-off competition)นี้ ได้รับสนับสนุนโดย บริษัท Aihuirun.com

กลุ่มผู้จัดงานเผยจุดประสงค์การจัดกิจกรรมนี้ว่า เพื่อส่งเสริมเสรีภาพทางเพศในประเทศจีน ส่งเสริมการช่วยเหลือตัวเองที่ปลอดภัย ไร้ความเสี่ยงโดยสิ้นเชิงในการแพร่เชื้อโรคเอดส์/HIV

วันเอดส์โลก เริ่มเมื่อปี 2531 โดยมีกำหนดประจำทุกปีในวันที่ 1 ธ.ค. เพื่อกระตุ้นความตื่นตัวโรคเอดส์ ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสเอชไอวี

สำหรับประเทศจีน ซึ่งมีประชากรมากที่สุดในโลก 1,300 ล้านคน มีจำนวนผู้ติดเชื้อเอดส์/เอชไอวี ประมาณ 780,000 คน และกรณีผู้ป่วยโรคเอดส์ ที่มีบันทึกในรายงาน ณ ปลายเดือนต.ค. เท่ากับ 492,191 ราย รวมทั้งผู้ติดเชื้อเอชไอวีรายใหม่ในปีนี้ 68,802 คน จากสถิติกระทรวงสาธารณสุขจีน

นอกจากนี้ ในเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ข้อมูลจากเวปไซด์ของกระทรวงสาธราณสุขจีนระบุสถิติชาวจีนที่เสียชีวิตด้วยโรคติดต่อต่างๆ เป็นจำนวน 1,669 ในจำนวนนี้ ร้อยละ เสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ เท่ากับ 1,173 ราย ทั้งนี้ โรคเอดส์ถูกจัดให้เป็นโรคติดต่อซึ่งมีความเสี่ยงในการติดเชื้อสูงในระดับต้นๆ

การแข่งขันใหญ่ “ช่วยตัวเอง” ครั้งแรกของประเทศจีน เนื่องใน “วันเอดส์โลก” ได้เริ่มปลุกเร้าประชาชนแล้ว....

ในวาระที่ “วันเอดส์โลก” ใกล้เข้ามา การแข่งขันใหญ่ “ช่วยตัวเอง” ครั้งแรกของประเทศจีน ได้เปิดม่านขึ้น ในวันที่ 28 พ.ย. ณ ศูนย์ศิลปะขุนตำบลอู๋ถงซัน เซินเจิ้น ผู้เข้าร่วมการแข่งขันชายหนุ่มหญิงสาว 10 คน อุปกรณ์การช่วยเหลือตัวเอง เช่น ตุ๊กตายาง จิ้มกระป๋อง และอื่นๆ มาแสดงการช่วยเหลือตัวเอง เพื่อปลุกประชาชนที่ด้านชาในประเทศ

พวกเขาได้ประกาศรณรรงค์ “ป้องกันโรคเอดส์ ส่งเสริมสุขภาพ กระตุ้นอารมณร์เพศ ไม่ฝ่าฝืนกฎหมาย รักษาความกลมกลืน สามารถปลอบใจตัวเอง.....ผู้ที่แสดงได้นานที่สุด จะได้รับรางวัลชนะเลิศ ผู้ที่แสดงได้เร็วที่สุดจะได้รับรางวัลรองชนะเลิศ

การแข่งขันฯนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก “การแข่งขันช่วยเหลือตัวเองสากล” (Wank-a-thon') และความมุ่งหวังที่จะกระตุ้นการผลักดันการปฏิรูปเปิดประเทศจีนสู่ก้าวย่างใหม่

ที่มา :

http://www.manager.co.th/China/ViewNews.aspx?NewsID=9550000146451

จากคุณ : Siam Shinsengumi
เขียนเมื่อ : 2 ธ.ค. 55 08:11:28 A:204.45.133.74 X: TicketID:383906




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com