|
http://tdc.thailis.or.th/tdc/search_result.php
1 การพัฒนาระบบห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ;Development of an online shopping mall โดย : อรรถพล ขุนศรี 2544 วิทยานิพนธ์/Thesis มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
2 การออกแบบแคทตาล็อคสินค้าออนไลน์แบบสามมิติ : กรณีศึกษาเรือไม้จำลอง;Design of three dimensional online catalog : a case study of wooden boat models โดย : คมกฤช จิระบุตร 2551 วิทยานิพนธ์/Thesis มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
3 องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในธุรกิจ E-Marketplace ของประเทศไทย;Study of the antecedents of perceived online brand equity in Thai E-Marketplace business โดย : ชัยนันท์ เพ็ชรอำไพ, 2525- 2552 วิทยานิพนธ์/Thesis มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
4 พัฒนาเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์โดยใช้โปรแกรมวิชวลสตูดิโอ 2008 โดย : อนุรักษ์ เทพอาจ 2551 วิทยานิพนธ์/Thesis มหาวิทยาลัยนเรศวร
5 องค์ประกอบสำคัญที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค จากการมีส่วนร่วมในชุมชนตราสินค้าออนไลน์ โดย : วชิรพันธ์ ศรีศุภนิมิตร 2553 วิทยานิพนธ์/Thesis มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ --
จากคุณ |
:
eatpins
|
เขียนเมื่อ |
:
18 ต.ค. 55 09:41:23
|
|
|
|
|