Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาแล้วจร้าา หาคนใจดี ช่วยดูให้ที ว่าแปลถูกไหม? Eng to Thai (ข่าว) vote ติดต่อทีมงาน

อาจารย์ให้ข่าว มาแปลนิดหน่อยแบ่งกันกับเพื่อน ช่วยดูให้ทีค่ะ
ว่าใช้ภาษา หรือว่าแปลถูกไหม อิอิ
บอกไว้ก่อนนะว่าแปลแบบ ผ่านไปดี ไม่เก่งอ่ะ มั่วๆๆ ล้วนๆๆ กร๊ากกก
^_______________^

Vietnam's Olympic Committee had initially proposed a budget of around $300 million, he said, but the government slashed the sum as a result of the country's dire economic predicament.

คณะกกรรมการโอลิมปิกของประเทศเวียดนามมีจุดประสงค์ที่จะใช้งบประมาณขั้นต้นประมาณ 300 ล้านเหรียญดอลล่าสหรัฐ คณะกรรมการให้สัมภาษณ์ว่า "ทางรัฐบาลมีความจำเป็นต้องตัดงบประมาณทางการเงินเนื่องจากผลกระทบสภาวะทางเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ของประเทศ"

It is experiencing falling growth as the effects of corruption and inefficiencies in the state - run sector ripple out into the wider economy and a lingering banking crisis threatens some of the country's key financial institutions.

สภาวะทางเศรษฐกิจที่ย่ำแย่เป็นผลสือเนื่องมาจากการคอรั่ปชั่นที่มีเพิ่มขึ้นและการบริหารงานของประเทศที่ไร้ประสิทธิภาพทำให้เกิดผลกระทบเป็นวงกว้างของเศรษฐกิจและวิกฤตการทางการเงินทีไม่แน่นอนทก็ยังคงคุกคามสถาบันทางการเงินที่สำคัญของประเทศ

The real cost of the Games, scheduled to run for 16 days, is likely to be much higher, but sports authorities have declined to provide detailed projections.

ค่าใช้จ่ายจริงทั้งหมดของเกมโอลิมปิกครั้งนี้ซึ่งถูกกำหนดให้ดำเนินการใน 16 วัน ดูเหมือนว่าจะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าที่ตั้งไว้แต่ฝ่ายบริหารทางด้านกีฬาปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับการวางแผนครั้งนี้

"It will be very regrettable if Vietnam does not rise to this occasion,"   Hoang Vinh Giang, the secretary general of Vietnam's Olympic Committee, told AFP.

"มันคงจะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากหากประเทศเวียดนามไม่สามารถแสดงศักยภาพในโอกาสครั้งนี้ได้"  โฮงวินเชียง เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศเวียดนาม ได้ให้สัมภาษณ์กับ สำนักข่าว AFP.

Hanoi won the right to host the  Games on November 8, beating Indonesia's second city Surabaya after Dubai in the United Arab Emirates pulled out just before the vote.

เมืองฮานอยได้ชนะการคิดเลือกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดเกมส์โอลิมปิกครั้งนี้ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายน จึงทำให้ประเทศอินโดนีเชีย เมือง สุราบะยะ ตกเป็นลำดับที่สองหลังจากเมืองดูไบของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ถอนตัวออกจากการคัดเลือกก่อนที่จะมีการโหวต.

Vietnam  expects some 10,000 athletes and coaches from 45 nations and territories in Asia to flock to Vietnam for the Games, which are usually a major source of pride for the host nations.

ประเทศเวียดนามคาดว่าจะมีนักกีฬาและโค้ชมากมายมาจาก 45 ประเทศ และประชากรแถบเอเชียมากมายที่จะมารวมตัวกันที่ประเทศเวียดนามสำหรับการแข่งขันเกมโอลิมปิกครั้งนี้ที่มักจะเป็นความภาคภูมิใจของประเทศที่ได้เป็นเจ้าภาพ.

The Games will feature events including athletics, boxing, gymnastics and swimming, alongside lesser-known sports including the martial art of wushu and the kick-volleyball game of sepak takraw.

เกมโอลิมปิกครั้งนี้จะมีการแข่งขันที่โด่ดเด่นประกอบไปด้วย การกีฑา มวย ยิมนาสติก และ ว่ายน้ำ ซึ่งติดกับกีฬาที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก ประกอบด้วย ศิลปะการป้องกันตัวของ วูชู และ เกมการเตะวอลเลย์บอลของเซปักตระกร้อ.

Chinese megacity Guangzhou confirmed its  status as a major Asian hub by hosting the 2010  edition, while the South Korean city of Incheon will be the venue for the 2014 competition.

เมืองจีนแผ่นดินใหญ่ กว่างโจ่ว ได้ยืนยันสถานะการเป็นศูนย์กลางของชาวเอเชียที่สำคัญโดยการเป็นเจ้าภาพในปี 2010 ในขณะที่ประเทศเกาหลีใต้ เมืองอินชอนจะเป็นสถานที่ต่อไปสำหรับการแข่งขันในปี 2014


เค้ามั่วๆๆ อ่ะ ช่วย ขัดเกราภาษาไทยด้วยนะค่ะ หรือว่าเปลี่ยนให้มันถูกต้องด้วยก็ดี 555

ขอบคุณล่วงหน้าคร่าา _______/\_______

จากคุณ : SnowHeart
เขียนเมื่อ : วันพ่อแห่งชาติ 55 20:27:47




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com