Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาจากห้องblueplanet รบกวน ตรวจการบ้านให้หน่อยค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

Since 10th November 2012 to 12 December 2012, it have been about one month without any explanation or answer from Oscar Nova Tour Co. or related persons, Ms.Mhai, the email’s owner and Annie, the guide.

ตั้งแต่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ 2555 จนถึง 10 ธันวาคม พ.ศ 2555
เป็นเวลา 1 เดือนพอดี ยังไม่มีคำตอบหรือคำอธิบาย ใดๆ
จากบริษัท ออสก้าโนว่าทัวร์
หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง คือ คุณไหม เจ้าของเมล์ และแอนนี่ หัวหน้ามัคคุเทศก์


Therefore, I shall conclude the details in order:
I bought an Oscar Nova tour’s travel program in order to go to Eastern Europe for 9 days, from 19 to 27 October 2012. The program costs 99,000 Baht. Instead of a pleasant trip this is what I received:

ดังนั้น ฉันจึงขอสรุปเรื่องราวตามลำดับดังนี้ฉันซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยว ของบริษัทออสก้า โนว่าทัวร์ เพื่อเดินทางท่องเที่ยว ยุโรปตะวันออก 9 วัน เดินทางระหว่างวันที่ 19- 27 ตุลาคม 2555 ในราคา 99,000 บาท  แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ

1. The program is ambiguously advertised. The time is wrong. The type of food and the accommodation is substandard for a travel program at this price while some travel programs of other companies can provide more at a lower price.

• โปรแกรมการท่องเที่ยวของ บริษัทออสก้า โนว่า ทัวร์  เขียนโฆษณาไว้อย่างคลุมเครือ  เมื่อเดินทางจริง กลับพบว่า ผิดรูปแบบ ผิดเวลา  อาหาร ที่พัก ต่ำกว่ามาตรฐาน ของทัวร์ ในระดับราคานี้ และค่อนข้างต่ำกว่า  บริษัทอื่น ที่ขายโปรแกรมในราคาที่ต่ำกว่า

2. Guides from Oscar Nova Tour Co. don’t have any standard quality of professional guide. They don’t have knowledge, ability and ethics. They don’t have any suitable quality to guide this trip.

• มัคคุเทศก์ที่บริษัท ออสก้า โนว่า ทัวร์ จัดมาดูแล ไม่มีมาตรฐานของมัคคุเทศก์ในระดับวิชาชีพ คือไม่มีความรู้ ความสามารถ ไม่มีจริยธรรม ไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้นำการท่องเที่ยวในครั้งนี้

3. Guides from this company don’t have service mind. They treat customers differently. In my opinion, it seems like they classify customer into two groups: VIP. group and NORMAL group. And, as expected, they completely ignored the supposedly NORMAL group while the VIP. group received excessive intimacy.

• มัคคุเทศก์ของบริษัทออสก้า โนว่าทัวร์ ไม่มีจิตวิทยาในการให้บริการ  ไม่สามารถสร้างความสามัคคี ความใกล้ชิด ในกลุ่มผู้ใช้บริการแบ่งแยกการให้บริการ  โดยให้ความสำคัญกับกลุ่มนักท่องเที่ยวเพียงบางกลุ่มที่ตนเอง สนิทสนมเป็นการส่วนตัวจนเกินความพอดี ทำให้ละเลยทอดทิ้ง ไม่เอาใจใส่ทุกข์สุขของลูกทัวร์โดยรวม

4. The employees along with the guides are disrespectful and they have no manner toward customer. They show their carelessness via e-mail, Facebook and telephone. They reserved seats on the bus for certain customers and some customers can’t choose seat on their content when some can have their wanted seats without any effort. When explanation is requested, the guides ignored and just walked away. And they also neglected some demands made by certain customers

• พนักงานของบริษัท ออสก้า โนว่า ทัวร์ และมัคคุเทศก์ ของบริษัทดูหมิ่น ไม่ให้เกียรติ แก่ผู้ซื้อบริการ หลายทางด้วยกันคือทางเมล์ ทางเฟส ทางโทรศัพท์  และทางปฏิบัติของมัคคุเทศก์  เช่น  ไล่ผู้ใช้บริการออกจากที่นั่งบนรถท่องเที่ยว โดยไม่ให้เหตุผล  พร้อมทั้งไม่สนใจในคำร้อง ขอรับบริการในขณะท่องเที่ยว

5. Oscar Nova tour Co. and employees reveal some personal information to outsider in order to make information from unhappy customer look fake. I, an unfortunate customer, Chao Kok, was insulted and disdained by other people because of the confusing and ambiguous protest from the company’s people and the others.


• บริษัท ออสก้าโนว่าทัวร์ และพนักงาน นำข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการไปเปิดเผย ให้แก่ บุคคลภายนอก เพื่อนำมาลดความน่าเชื่อถือของผู้ใช้บริการ ในที่นี้ คือ เจ้ากก  ทั้งๆ ที่ข้อมูลเหล่านั้น มีแต่ ข้าพเจ้าและ พนักงานบริษัทเท่านั้น ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทำให้ข้าพเจ้าได้รับการดูหมิ่นเหยียดหยามจากบุคคลอื่นด้วย

I have tried my best to make the issue clear to all of you. Please understand and be informed that I don’t have any impure purpose for I am, too, an assaulted one and I have the right to express my indignation. Thank you.

จึงเรียนมาถึง ทุกท่านโปรดเข้าใจในประเด็นนี้ด้วยค่ะ  ขอบคุณอีกครั้ง

And one more thing,

 Does a company have the right to give personal information of customers to outsiders??????

อีกอย่าง บริษัทมีสิทธิ์อะไร??? ที่ ให้เบอร์โทรลูกทัวร์คนอื่นไป

 บ. ออสก้า โนว่าทัวร์  ตอบข้อนี้ก่อนว่ามีสิทธิอะไร???????

************************************************************

ผิดตรงไหน แนะนำด้วยค่ะ จะได้กลับไปแก้ไข   หากท่านสงสัยว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร  เชิญกระทู้นี้ค่ะ

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12987810/E12987810.html

ส่งภาพแทนคำขอบคุณค่ะ

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 55 13:15:47

 
 

จากคุณ : เจ้ากก
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 13:11:40




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com