Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอแชร์ประสบการณ์ การสอบ CU-TEP นะคะ ควรจะทำอย่างไรดี vote ติดต่อทีมงาน

ขอแชร์ประสบการณ์ การสอบ CU-TEP นะคะ
สอบเมื่อวานค่ะวันที่ 23 ธันวาคม 2555 เตรียมตัวสอบไปอย่างดี เพราะความที่แล้วพลาดไปแค่ 4 คะแนนค่ะ รอบนี้เลยพยายามเต็มที่
แต่หลังจากดูตึกสอบแล้วได้ตึก อปร. ค่ะ ก็รู้มาบ้างว่าลำโพงไม่ดี เราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้นมั้ง เค้าคงแก้ไขแล้วมั้ง
แต่พอไปถึง ห้อง 203/17 ก็เข้าไปสอบ ตอนเค้าประกาศให้เขียนชื่อ นามสกุล ในกระดาษคำตอบ ก็ว่ามันก็โอเคนะ ก้องๆ หน่อย แต่ยังพอฟังรู้เรื่อง
แต่พอแค่เริ่ม listening ข้อแรกเท่านั้น ฟังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ กรรมการคุมสอบก็ได้ยิน ก็พยายามแก้ไขแล้วนะคะ แต่ก็ไม่สามารถทำให้มันดีขึ้นได้
จนสอบเสร็จ part listening มีผู้เข้าสอบคนนึงท้วงขึ้นมาว่าข้อสอบที่ทำไม่ได้ ได้ยินไม่ชัด ต้องทำยังไงครับ ทางกรรมการทุมสอบก็บอกว่า
ต้องไปแจ้งห้อง 308/7 หลังจากสอบเสร็จ ดังนั้นก็เลยต้องนั่งฝนข้อสอบมั่วไปค่ะ ประกอบกับภาวะเครียดด้วยค่ะ ที่อยากทำข้อสอบรอบนี้ให้ดีที่สุด จะได้ผ่านสักที
แต่พอมาเจออย่างนี้ กว่าจะตั้งตัวได้ reading ก็เล่นเอาเกือบแย่เหมือนกันค่ะ พอหลังจากสอบเสร็จทั้ง 3 part ออกจากห้องสอบ
คนที่ไปสอบก็เดินขึ้นไปชั้น 3 ห้อง 308/7 ค่ะ แล้วได้เจออาจารย์ท่านหนึ่ง ซึ่งทางอาจารย์ท่านนั้นได้บอกว่า ผมได้ฟังข้อหนึ่งของทุกห้องแล้ว
ผมฟังรู้เรื่อง ถ้าพวกคุณจะร้องเรียนต้องไปร้องเรียนที่ตึกจามจุฬีชั้น 8 และเมื่อเช้านี้ค่ะ ก็ได้โทรไป Callcenter ของ ศูนย์ทดสอบทางวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ซึ่งทางนั้นก็ถามว่าเราสอบห้องไหน และฟังเรื่องลำโพงฟังไม่รู้เรื่อง ทาง Callcenter ก็ได้ตอบกลับมาค่ะว่า "ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ ตึกจะปิดเกือบหมด ทำให้เราต้องใช้ตึกนี้ในการทำการสอบ
เรารับทราบแล้วค่ะ ต่อไปจะไม่ใช้ห้องนี้แล้ว"ทางดิฉันก็ถามเพิ่มค่ะว่าไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้หรอคะ อุส่าเตรียมตัวในการสอบมาอย่างดี แต่ว่าพอมาเจออย่างนี้ ก็แย่ไปเหมือนกันคะ
ทางเค้าก็บอกแต่ว่า เราจะไม่ใช้ห้องนี้อีกค่ะ ทางเราจะตรวจสอบทุกอย่าง ตรวจคะแนนสอบของคนที่สอบห้องนี้ ถ้าได้คะแนน 0 คะแนน ก็คงต้องตรวจสอบค่ะ คงต้องให้ทางผู้ใหญ่เห็นสมควร
คุณก็ส่งหนังสือร้องเรียนมา

แล้วครั้งนี้ดิฉันควรจะทำอย่างไรคะ เหมือนถ้าส่งหนังสือร้องเรียนไปก็คงไม่มีประโยชน์อะไร ผลออกมาคงได้แค่ที่เค้าบอกว่า ต่อไปเราจะไม่ใช้ห้องนี้ทำการสอบอีก
และแค่ว่าภาวนาว่ารอบต่อไป อย่าให้ได้สอบตึกนี้อีกแค่นั้น เพราะคิดว่ารอบนี้คงไม่ผ่านแน่ๆ

ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : chengmin
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 11:02:48




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com